หลุด!! ภาพ Samsung Galaxy S6 มาพร้อมบอดี้โลหะ

หลุด!! ภาพ Samsung Galaxy S6 มาพร้อมบอดี้โลหะ

หลุด!! ภาพ Samsung Galaxy S6 มาพร้อมบอดี้โลหะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกรุ่นที่เชื่อว่าหลายๆ คนกำลังเฝ้ารอด้วยเพราะปัจจัยหลายๆ อย่าง ที่เกิดขึ้นทำให้สื่อหลายที่พากันเชื่อว่าการมาของ Samsung Galaxy S6 (ซัมซุง กาแล็คซี เอส6) รุ่นใหม่นั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่แน่นอน!!

เริ่มมีข่าวคราวเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S6 ออกมาบ้างแล้วล่าสุดเว็บไซต์ www.gsmarena.com ได้นำเสนอภาพที่ถูกอ้างว่าเป็นชิ้นส่วนของซัมซุง กาแล็คซี เอส6 ซึ่งหลุดออกมา

โดยภาพที่เห็นนั้นทำให้รู้ว่า ซัมซุง กาแล็คซี เอส6 รุ่นใหม่นั้นจะผลิตจากโลหะทั้งตัว, เผยถึงตำแหน่งของกล้อง และตำแหน่งของเสาต่างๆ อย่างชัดเจน

ในส่วนของสเปคเบื้องต้นของ Samsung Galaxy S6 นั้นจะแบ่งเป็น 2 โมเดลเช่นเคย นั่นก็คือรุ่นที่ใช้ชิป QExynos 7420 และรุ่นที่ใช้ชิป Snapdragon 810 ขึ้นอยู่กับประเทศที่วางจำหน่ายนั้นเอง RAM 3GB และมีขนาดหน้าจอกว้าง 5.5 นิ้ว

ซึ่งภาพดังกล่าวสอดคล้องกับข่าวลือก่อนหน้านี้ที่บอกว่า Samsung Galaxy S6 จะผลิตขึ้นจากอลูมิเนียมทั้งหมด สำหรับหน้าจอของ Galaxy S6 ที่บอกว่าจะมีส่วนโค้งแบบ Samsung GALAXY Note Edge นั้นยังไม่มีการยืนยัน

กำหนดการเปิดตัว Samsung Galaxy S6 คาดว่าน่าจะเปิดตัวในงาน CES ที่กำลังจะถึง เพราะช่วงเวลาต้นปีของทุกปีหรือในราวเดือนกุมภาพันธ์ถึงมีนาคม ทาง Samsung มักจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปรุ่นใหม่อยู่เสมอ เหลือก็แค่ลุ้นกันว่า Galaxy S6 รุ่นใหม่นั้นจะมีหน้าตาเหมือนกันข่าวลือที่หลุดออกมามากน้อยแค่ไหน?

ทางทีมงานมีแถมให้อีกนิดหน่อยกับคลิปวีดีโอจาก Samsung Electronics  

Source (in French)

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ หลุด!! ภาพ Samsung Galaxy S6 มาพร้อมบอดี้โลหะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook