AIS Super Combo Pro 5.0 สมาร์ทโฟนราคาสบายกระเป๋า

AIS Super Combo Pro 5.0 สมาร์ทโฟนราคาสบายกระเป๋า

AIS Super Combo Pro 5.0 สมาร์ทโฟนราคาสบายกระเป๋า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยัง! เอไอเอส คลอดสมาร์ทโฟนสุดล้ำ   AIS Super Combo Pro 5.0" ฟังก์ชั่นแน่นแต่ราคาสบายกระเป๋า

 หลังจากที่เอไอเอสประสบความสำเร็จกับแคมเปญ AIS Super Combo Pro 4.5" ไปแล้ว ล่าสุดได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนซีรี่ย์ใหม่ AIS Super Combo Pro 5.0" ที่มาพร้อมกับดีไซน์สุดล้ำ 

เต็มเปี่ยมไปด้วยฟังก์ชั่นต่างๆ ครบครัน ชัดเต็มจอกับหน้าจอใหญ่ขนาด 5 นิ้ว ให้ความคมชัดระบบ HD ตัวเครื่องดีไซน์บางเฉียบเพียง 7.65 มม. รองรับการใช้งานถึง 2 ซิมในระบบ 3G สะใจคอเซลฟี่ด้วยกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล กล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซลมาพร้อมกับ Beauty Mode ถ่ายภาพสวยทันใจขาเซลฟี่แน่นอน

 

AIS Super Combo Pro 5.0"

Super Combo Pro 5.0" ใหม่!จากเอไอเอส

 

AIS Super Combo Pro 5.0 ยังมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.4 KitKat รับรองได้ว่าการใช้งานไม่มีสะดุดอย่างแน่นอนด้วยขุมพลัง Quad-core 1.3 GHz แบตเตอรี่ Build-In 2500 mAh ใช้งานได้นาน นอกจากนี้ยังใส่ฟังก์ชั่น Custom Gesture ให้คุณสั่งงานแบบสัมผัสได้ในขณะที่หน้าจอปิด และยังแถมฟรี! เคสใส่โทรศัพท์ AIS Flip Case มาให้อีกด้วย เรียกได้ว่าเอไอเอสจัดหนักจัดเต็มให้ลูกค้าคนพิเศษกันถึง 3 ความคุ้มค่ากันเลยทีเดียว

 คุ้มค่าที่ 1  เอไอเอสให้คุณได้สมาร์ทโฟนคุณภาพไปครอบครองด้วยราคาโดนใจเพียง 4,790 บาทเท่านั้น คุ้มค่าที่ 2 สำหรับลูกค้าเอไอเอส วันทูคอล! ให้ส่วนลดแพ็คเกจและค่าโทรฟรี โดยรับโบนัสโทรฟรีรวม 4,000 บาท เน็ตฟรีรวม 2 GB พร้อมให้แชท LINE และเล่น Facebook ฟรีไม่จำกัดนานถึง 3 เดือน

 ส่วนสำหรับลูกค้าเอไอเอส รายเดือน รับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% นาน 12 เดือน โดยแพ็คเกจ 249 โทรได้ทุกเครือข่าย 100 นาที พร้อมรับโบนัสโทรฟรี 50 นาที (3 เดือนแรก) พร้อมเน็ตฟรี 1 GB  ส่วนแพ็คเกจ 349 ให้คุณโทรได้ทุกเครือข่าย 150 นาที และโทรฟรีในเครือข่าย 5.00 - 17.00 น. พร้อมโบนัสโทรฟรี 50 นาที (3 เดือนแรก) เล่นเน็ตฟรีไม่จำกัดด้วยความเร็วสูงสุด 750 MB โดยทั้ง 2 แพ็คเกจให้คุณแชท LINE และเล่น Facebook ฟรีไม่จำกัดนานถึง 3 เดือนเช่นกัน

ส่วนคุ้มค่าที่ 3 ให้คุณรับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการใช้งานบนเครือข่ายคุณภาพเอไอเอส นอกจากนี้ AIS Super Combo Pro 5.0" ยังมาพร้อมกับ Application ในเครื่อง อย่างเช่น 

AIS Onair Apps ซึ่งเป็นแหล่งรวมแอปพลิเคชั่นจากไทยและทั่วโลก

eService ช่วยคุณเช็คยอดเงิน และโปรโมชั่นปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นเปลี่ยนโปรฯ หรือสมัครแพ็คเกจ พร้อมรับสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย

AIS Privilege สิทธิพิเศษดีลโปรโมชั่น คูปองส่วนลดร้านค้าทั้งช้อปปิ้ง ท่องเที่ยว และอื่นๆ อีกมากมาย

AIS Live TV ดูทีวีออนไลน์ได้ทั้งฟรีทีวี เคเบิ้ลทีวี และทีวีดาวเทียม

mPAY App ช้อปออนไลน์ก็ได้แม้ไม่มีบัตรเครดิตด้วยกับ AIS mPAY Mastercard

KKBOX ฟังเพลงฟรีกว่า 10 ล้านเพลง จากค่ายเพลงชื่อดังในไทยและทั่วโลก

Kakao Talk ใหม่! แอปพลิเคชั่นสุตฮิตจากเกาหลี ครั้งแรกกับสติ๊กเกอร์พูดได้ และสนุกกับการแชทพร้อมโทรเป็นกลุ่มฟรี

โปรโมชั่นดีๆ อย่างนี้ใครที่สนใจเป็นเจ้าของก็สามารถไปจับจองมือถือใหม่ดีไซน์โดนๆ อย่าง AIS Super Combo Pro 5.0" กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 58 ที่เอไอเอส ช็อป, เทเลวิซ และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

หรือซื้อผ่าน AIS Online Store ที่มีบริการส่งฟรีถึงบ้านเมื่อช้อปปิ้งตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป โดยสั่งซื้อวันจันทร์ - ศุกร์ (ก่อน 14.00 น.)  สำหรับเขตพื้นที่กรุงเทพฯ ส่งภายใน 24 ชม. และเขตพื้นที่จังหวัดอื่นๆ ส่งภายใน 48 ชม. แต่ถ้าสั่งซื้อวันศุกร์ (หลัง 14.00 น.) - วันอาทิตย์ สำหรับเขตพื้นที่กรุงเทพฯ ส่งภายใน 72 ชม. ใครไม่ว่างไปซื้อที่ช็อป จะสั่งออนไลน์ก็สะดวกสุดๆ เลือกชำระเงินได้ทั้งบัตรเครดิต และเดบิต แถมยังสามารถเลือกชำระเงินเมื่อได้รับสินค้าได้ด้วยกับบริการ Cash on Delivery อีกด้วย

และตอนนี้ AIS Online Store ยังมีบริการพิเศษ ส่งฟรีถึงบ้าน สำหรับ AIS LAVA ทุกรุ่น วันนี้ - 31มีนาคม นี้เท่านั้น ที่ http://store.ais.co.th/th/mobile-phone/lava.html

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/supercombo

 [Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook