รวมข่าวลือของ Samsung Galaxy S6 ที่แฟนๆ Samsung ไม่ควรพลาด!! อัพเดทความสดทุกวัน

รวมข่าวลือของ Samsung Galaxy S6 ที่แฟนๆ Samsung ไม่ควรพลาด!! อัพเดทความสดทุกวัน

รวมข่าวลือของ Samsung Galaxy S6 ที่แฟนๆ Samsung ไม่ควรพลาด!! อัพเดทความสดทุกวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปลี่ยนใหม่ยกกล่อง เมื่อ Samsung Galaxy S6 จะมาพร้อมกับกล้องความละเอียด 20 ล้านพิกเซล!

ทยอยมีข่าวคราวอัพเดทให้ได้รับทราบกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ Samsung Galaxy S6 สมาร์ทโฟนเรือธง ที่มีกำหนดการจ่อเปิดตัวในเร็วๆ นี้ และล่าสุด มีรายงานข่าวจากวงในว่า Samsung Galaxy S6 จะมาพร้อมกับกล้องด้านหลัง ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล พร้อมระบบกันภาพสั่นแบบ OIS อีกด้วย

ถ้าหากข้อมูลดังกล่าวเป็นความจริง จะถือว่า Samsung Galaxy S6 เป็นมือถือซัมซุงรุ่นแรก ที่มาพร้อมกับกล้องความละเอียด 20 ล้านพิกเซล อย่างไรก็ดี ข้อมูลดังกล่าว ยังไม่ได้รับการยืนยันว่า เป็นความจริงหรือไม่ - gsmarena.com

Samsung Galaxy S6 เปิดตัวต้นมีนาคมนี้ แรงสุดๆ ด้วย RAM 4 GB

หลังจากที่มีข่าวว่า iPhone 6S จะเพิ่ม RAM เป็น 2 GB นั้น ล่าสุด ทางฝั่งของซัมซุง ก็มีข่าวอัพเดทเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S6 ออกมาเช่นกัน โดยเผยว่า Samsung Galaxy S6 จะมาพร้อมกับ RAM ถึง 4 GB เลยทีเดียว

โดยข้อมูลนี้ คงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจแต่อย่างใด เนื่องจาก Samsung Galaxy S5 มาพร้อมกับ RAM ขนาด 3 GB ฉะนั้น รุ่นต่อยอดอย่าง Samsung Galaxy S6 คงจะมาพร้อมกับ RAM ขนาด 3-4 GB อย่างแน่นอน ซึ่งปัจจุบัน มีมือถือเรือธงบางรุ่น เริ่มใช้ RAM ขนาด 4 GB บ้างแล้ว

ส่วนกำหนดการเปิดตัว Samsung Galaxy S6 นั้น สื่อรายหนึ่งจากเกาหลีใต้ เผยว่า Samsung Galaxy S6 จะเปิดตัวในงาน MWC 2015 ในวันที่ 2 มีนาคมนี้ โดยข้อมูลดังกล่าว จะเป็นความจริงหรือไม่ ต้องติดตามกันต่อไป - gsmarena.com

Samsung Galaxy S6 กันน้ำไม่ได้

หลังจากที่ทาง ซัมซุง เปิดตัว Samsung Galaxy S5 เมื่อปีที่ผ่านมา กับคุณสมบัติในการกันน้ำ ตามมาตรฐาน IP67 ทำให้คาดกันว่า Samsung Galaxy S6 ที่มีกำหนดการจ่อเปิดตัวในเร็วๆ นี้นั้น ก็คงจะมีคุณสมบัติในการกันน้ำด้วยเช่นเดียวกัน แต่รายงานล่าสุด เผยว่า Samsung Galaxy S6 จะถูกตัดคุณสมบัติดังกล่าวออกไป

นอกจาก Samsung Galaxy S6 แล้ว Samsung Galaxy S6 Edge มือถือขอบจอโค้ง ก็จะไม่มีคุณสมบัติดังกล่าวด้วยเช่นกัน ซึ่งคาดว่า ซัมซุง จะคงคุณสมบัติในการกันน้ำ ไว้เป็นจุดขายของ มือถือในตระกูล Active นั่นเอง

ส่วนข้อมูลดังกล่าว จะเป็นความจริงมากน้อยแค่ไหน ต้องติดตามกันต่อไป - phonearena.com

Samsung Galaxy S6 เปลี่ยนระบบสแกนลายนิ้วมือใหม่ เป็นแบบเดียวกับ iPhone 6 แล้ว

จริงอยู่ที่ระบบสแกนลายนิ้วมือบน มือถือซัมซุง จะไม่ใช่เรื่องใหม่ เพราะถูกเปิดตัวบน Samsung Galaxy S5 เป็นรุ่นแรก ตั้งแต่ปีที่ผ่านมา โดยเป็นแบบ Swipe-Based Fingerprint Sensor หรือการรูดนิ้วขึ้นเพื่อปลดล็อคและทำธุรกรรมต่างๆ แต่ก็ถูกมองว่า ค่อนข้างใช้ยาก และล่าสุด เว็บไซต์ SamMobile เผยว่า Samsung Galaxy S6 จะมาพร้อมระบบสแกนลายนิ้วมือแบบใหม่ เป็นแบบ Touch-Based Sensor หรือแตะเพื่อสแกน แบบเดียวกับ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus นั่นเอง

นอกจากนี้ บน Samsung Galaxy S6 จะมาพร้อมกับปุ่ม Home ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น เพื่อให้สามารถสแกนลายนิ้วมือได้ง่ายกว่าเดิม ส่วนฟีเจอร์ใหม่ที่จะนำมาใช้กับ ระบบสแกนลายนิ้วมือ ยังไม่มีข้อมูลเผยออกมา ในขณะที่ฟีเจอร์เก่า ยังคงใช้งานได้ตามปกติ - sammobile.com

หลุดภาพสมาร์ทโฟนปริศนา มาพร้อมหน้าจอชิดขอบ คาดเป็น Samsung Galaxy S6

เริ่มต้นปีใหม่ กับข่าวของ Samsung Galaxy S6 กันบ้าง โดยล่าสุด ได้มีผู้สังเกตว่า คลิปวีดีโอตั้งค่าการใช้งานฟังก์ชัน KNOX นั้น ปรากฏ สมาร์ทโฟนปริศนา ที่มาพร้อมกับหน้าจอแบบชิดขอบ และคาดว่า น่าจะเป็นตัวเครื่องแบบโลหะอีกด้วย ทำให้คาดกันว่า สมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวนี้ อาจจะเป็น Samsung Galaxy S6

อย่างไรก็ดี ยังไม่มีการยืนยันว่า Samsung Galaxy S6 จะมีดีไซน์แบบที่ปรากฏในคลิปวีดีโอหรือไม่ - phonearena.com

Samsung Galaxy S6 มาพร้อมหน้าจอขอบโค้งทั้ง 2 ด้าน และตัวเครื่องแบบอะลูมิเนียม

ล่าสุด เว็บไซต์ HDBlog.it จากประเทศอิตาลี ได้ออกมาเผยว่า Samsung Galaxy S6 นั้น จะมาพร้อมหน้าจอขอบโค้งทั้ง 2 ด้าน ซึ่งจะคล้ายกับ Samsung Galaxy Note Edge นอกจากนี้ กรอบตัวเครื่อง ยังทำมาจากอะลูมิเนียมอีกด้วย

โดย Samsung Galaxy S6 นั้น จะแบ่งเป็น 2 โมเดลเช่นเคย นั่นก็คือ รุ่นที่ใช้ชิป Qualcomm Snapdragon 810 และรุ่นที่ใช้ชิป Exynos 7 ที่ผลิตโดยซัมซุง

ส่วนกำหนดการเปิดตัว Samsung Galaxy S6 คาดว่า น่าจะเป็นช่วงไตรมาสที่ 2 ปีหน้า - gsmarena.com

หลุดสเปค Samsung Galaxy S6

เริ่มมีข่าวคราวเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S6 ออกมาบ้างแล้ว โดยล่าสุด เว็บไซต์ CNMO ในประเทศจีน ได้เผยภาพ Benchmark ทดสอบ Samsung Galaxy S6 ออกมาให้ชมกัน โดยมาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ 5.5 นิ้ว ความละเอียดแบบ QHD เลยทีเดียว

โดยข้อมูลจาก AnTuTu Benchmark เผยว่า Samsung Galaxy S6 รุ่นที่ใช้ทดสอบนี้ มาพร้อมกับ หน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 1440 x 2560 พิกเซล, หน่วยประมวลผลแบบ Octa-Core Exynos 7420 processor (64-bit) หรือ Snapdragon 810 Processor, หน่วยประมวลผลภาพ ARM Mali-T760 GPU, RAM 3 GB, กล้องด้านหน้า 5 ล้านพิกเซล และกล้องด้านหลัง 20 ล้านพิกเซล นอกจากนี้ ยังรัน Android 5.0 Lollipop ตั้งแต่แกะกล่องอีกด้วย

อย่างไรก็ดี ข้อมูลดังกล่าว ยังไม่ได้รับการยืนยันจากทางซัมซุงแต่อย่างใดครับ - 9to5google.com

Samsung Galaxy S6 จะมีให้เลือก 2 รุ่น พร้อม Galaxy S6 Edge มือถือจอโค้ง เปิดตัวปีหน้า

ถึงแม้ว่าทาง ซัมซุง จะยังคงไม่เผยรายละเอียดเกี่ยวกับ Project Zero มากนัก แต่สำหรับ Samsung Galaxy S6 ที่มีกำหนดการเปิดตัวในปีหน้านั้น ได้เผยข้อมูลออกมาเพียงเล็กน้อยว่า จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ สำหรับสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นนี้ อย่างแน่นอน และล่าสุด เว็บไซต์ SamMobile ได้เผยว่า Samsung Galaxy S6 จะมีให้เลือก 2 รุ่นด้วยกัน นั่นก็คือ Samsung Galaxy S6 รุ่นปกติ และ Samsung Galaxy S6 Edge รุ่นหน้าจอโค้ง คล้ายๆ กับ Samsung Galaxy Note Edge นั่นเอง

นอกจากนี้ ทาง SamMobile ยังยืนยันว่า ซัมซุง ยังคงใช้ชื่อ Samsung Galaxy S6 อยู่ แต่สำหรับ Samsung Galaxy S6 Edge นั้น อาจมีการเปลี่ยนชื่อในภายหลัง ซึ่งในตอนนี้ ยังไม่มีข้อมูลว่า Samsung Galaxy S6 Edge รุ่นนี้ จะเป็นหน้าจอโค้งด้านเดียว หรือ 2 ด้านกันแน่ - sammobile.com

มาแล้ว! Samsung Galaxy S6 Concept บางเฉียบเพียง 6.7 มิลลิเมตร

แม้ว่าตอนนี้ จะยังไม่มีข้อมูลยืนยันอย่างเป็นทางการว่า Samsung Galaxy S6 นั้น จะมาพร้อมดีไซน์ และสเปคที่แรงบาดใจแค่ไหน แต่ล่าสุด ได้มี Samsung Galaxy S6 Concept ภาพคอนเซปท์ออกมาให้ชมแบบอุ่นเครื่องกันแล้ว

โดยสเปคของ Samsung Galaxy S6 Concept รุ่นนี้ มาพร้อมกับหน้าจอกว้าง 5.2 นิ้ว ความละเอียด Quad HD, ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 810, ลำโพงเสียงแบบ Stereo และกล้องด้านหลัง ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล พร้อมระบบกันสั่น OIS นอกจากนี้ ตัวเครื่องยังเป็นแบบ Unibody บางเฉียบเพียง 6.7 มิลลิเมตรเท่านั้น

ส่วน Samsung Galaxy S6 เครื่องจริง จะมีดีไซน์เป็นเช่นไร ติดตามกันได้ช่วงต้นปีหน้า - phonearena.com

ซัมซุง เริ่มซุ่มพัฒนา Samsung Galaxy S6 แล้ว คาดเปลี่ยนดีไซน์ใหม่หมด

ถ้าหาก Samsung Galaxy S5 ยังไม่ถูกใจ ท่านใดที่รอ Samsung Galaxy S6 อยู่ คงต้องเตรียมเก็บเงินไว้แต่เนิ่นๆ แล้ว เพราะล่าสุด เว็บไซต์ SamMobile รายงานว่า Samsung Galaxy S6 กำลังอยู่ในขั้นตอนของการพัฒนาแล้ว ภายใต้โค้ดเนมที่มีชื่อว่า Project Zero

ถึงแม้ว่าในตอนนี้ จะยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับ สเปค, ดีไซน์ รวมไปถึงรายละเอียดเชิงลึกเกี่ยวกับ Project Zero บน Samsung Galaxy S6 ออกมา แต่แหล่งข่าวเชื่อว่า Samsung Galaxy S6 รุ่นนี้ น่าจะเป็นรุ่นชูโรงของทางซัมซุงเลยก็ว่าได้ แต่น่าจะได้รับการออกแบบใหม่หมด ให้มีความเป็นเอกลักษณ์ และแตกต่างจากสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ

นอกจากนี้ แหล่งข่าวยังเชื่ออีกว่า Samsung Galaxy S6 นั้น คงจะเป็นรุ่นความหวังของซัมซุง หลังจากที่ Samsung Galaxy S5 ทำยอดขายไม่ได้ตามเป้า ต้องคอยติดตามกันว่า Samsung Galaxy S6 จะมีคุณสมบัติที่โดนใจมากแค่ไหน

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ รวมข่าวลือของ Samsung Galaxy S6 ที่แฟนๆ Samsung ไม่ควรพลาด!! อัพเดทความสดทุกวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook