ชมทีเซอร์ใหม่ล่าสุด บ่งบอกตัวตน “Galaxy S6” ชัดเจน

ชมทีเซอร์ใหม่ล่าสุด บ่งบอกตัวตน “Galaxy S6” ชัดเจน

ชมทีเซอร์ใหม่ล่าสุด บ่งบอกตัวตน “Galaxy S6” ชัดเจน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ปล่อยออกมาแล้วครับสำหรับทีเซอร์ใหม่ล่าสุดของสมาร์ทโฟนในตระกูลกาแล็กซี่ตัวต่อไป แม้คลิปดังกล่าวจะมีแค่ 0:45 นาทีก็ตาม แต่หากใครได้ดูก็จะพอเดาออกถึงความเปลี่ยนแปลงใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S6 ซึ่งเริ่มใกล้เคียงความจริงมากที่สุดในตอนนี้

     เพราะคลิปดังกล่าวนี้บอกใบ้ข้อความให้เราได้ตีความเยอะมากไม่ว่าจะเป็น "Border will disappear" ที่แหล่งข่าวของเราได้วิเคราะห์ว่าให้ฟังว่าใน Samsung Galaxy S6 รุ่นใหม่นั้นขอบอาจจะหายไป หรือ Reflection, Color ที่คาดว่าจะมีการปรับปรุงเรื่องของแสงสะท้อนที่จะหมดไป พร้อมทั้งเน้นเรื่องความสมจริงยิ่งขึ้นกว่าเดิม

     สำหรับหน้าจอแสดงผลที่จะนำมาใช้ใน Samsung Galaxy S6 รุ่นใหม่นั้นคาดว่าน่าจะมีการนำเทคโนโลยีหน้าจอ Super Amoled แบบใหม่มาใช้งานซึ่งหน้าจอแบบนี้จะให้มุมมองกว้าง ภาพคมชัดและได้สีที่ชัดเจนยิ่งขึ้นกว่าเดิม

     และสุดท้ายเรื่องมีการใบ้ถึง Youm technologu นั้นหมายความว่าสมาร์ทโฟนเรือธงประจำปีอย่าง Samsung Galaxy S6 นั้นอาจมาพร้อมหน้าอโค้งงอ เช่นเดี่ยวกับ Samsung GALAXY Note Edge ก็เป็นได้

     ทั้งหมดที่เห็นเป็นส่วนหนึ่งที่ทางทีมงาน Sanook! Hitech นำมาอัพเดทเพิ่มเติมกัน หากไม่อยากพลาดข่าวสารเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S รุ่นใหม่พร้อมทั้งความเคลื่อนไหวต่างๆ อย่าลืมติดตามเราได้ทาง www.twitter.com/Hitechwebmaster หรือ www.facebook.com/Hitech.sanook

     ส่งท้ายข้างนี้กันด้วยภาพคอนเซปท์ของ Samsung Galaxy S6 และ Samsung Galaxy S6 Edge ครับ ที่มา: www.phonearena.com

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ชมทีเซอร์ใหม่ล่าสุด บ่งบอกตัวตน “Galaxy S6” ชัดเจน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook