ฮิปสเตอร์ไหมล่ะ? รวมรูปถ่ายสไตล์ฮิปสเตอร์ จากผู้อ่าน Kinfolk

ฮิปสเตอร์ไหมล่ะ? รวมรูปถ่ายสไตล์ฮิปสเตอร์ จากผู้อ่าน Kinfolk

ฮิปสเตอร์ไหมล่ะ? รวมรูปถ่ายสไตล์ฮิปสเตอร์ จากผู้อ่าน Kinfolk
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ณ วินาทีนี้เชื่อว่าหลายๆคนน่าจะคุ้นเคยกับคำศัพท์คำว่า “ฮิปสเตอร์” กันบ้างไม่มากก็น้อย และถ้าใครรู้จักฮิปสเตอร์ดีขึ้นอีกหน่อยก็น่าจะเคยได้ยินชื่อนิตยสารขวัญใจ ฮิปสเตอร์อย่าง Kinfolk เป็นแน่  วันนี้เราจะพาไปดูรวมรูปถ่ายของผู้อ่าน Kinfolk ที่จะทำให้คุณเข้าใจฮิปสเตอร์มากขึ้น

     สำหรับใครที่ไม่เคยได้ยินชื่อ Kinfolk มาก่อน  Kinfolk คือนิตยสารแนว Slow Lifestyle ที่ถ่ายทอดเรื่องราววิถีชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์  คือ การใช้ชีวิตแบบไม่เร่งรีบ ชิวๆ  ใช้ภาพประกอบสไตล์มินิมอลที่มีรายละเอียดไม่มาก สะอาดตา ซึ่ง Kinfolk นี้เป็นที่ชื่นชอบในกลุ่มคนที่ถูกขนานนามว่าเป็นฮิปสเตอร์


     หากใครอยากรู้ว่านิตยสาร Kinfolk เป็นยังไง  สามารถหาดูได้ตามร้านหนังสือที่ขายหนังสือต่างประเทศ  เช่น Asiabooks หรือ Kinokuniya ค่ะ  เอกลักษณ์อย่างหนึ่งของ Kinfolk ก็คือภาพประกอบในนิตยสารที่ดูดีมีสไตล์  สวยแบบเรียบง่าย  ทำให้มีใครหลายคนชอบการถ่ายรูปแนวนี้  และอยากจะถ่ายให้ได้แบบนี้บ้าง (โดยเฉพาะกลุ่มคนที่ถูกเรียกว่าเป็นฮิปสเตอร์)

     จากกระแสความดังของ Kinfolk นี่เองที่ทำให้ Blogger คนหนึ่งสังเกตเห็นว่าผู้อ่าน Kinfolk มักจะถ่ายรูปลง Instagram ด้วยลักษณะคล้ายๆกัน  …จะคล้ายกันมากแค่ไหน  ลองไปดูรูปด้านล่างที่หยิบมาให้ดูได้เลย  รูปทั้งหมดนี้ไม่ได้ถ่ายโดยคนๆเดียวกันแต่อย่างใด  รูปทุกเซ็ทถ่ายโดย User ต่างกัน  แต่สิ่งที่เจ้าของรูปทุกคนมีร่วมกันก็คือเป็นผู้อ่านนิตยสาร Kinfolk นั่นเอง  ทำให้ภาพที่ออกมาดูคล้ายคลึงกันไปซะหมด

kinfolk2

Instagram @mamawatters

kinfolk3

Instagram @lovetourism

kinfolk4

Instagram @chew.this

kinfolk5

Instagram : @nobi_subtlestyle

     รูปภาพดังกล่าวนี้ถูกรวมรวมอยู่ในเว็บไซต์ Kinspiracy  หาก ใครสนใจการถ่ายภาพสไตล์ฮิปสเตอร์สามารถเข้าไปดูได้ค่ะ  มีเยอะมากกกกกกกกก  แต่ส่วนตัวสมิตว่าพอดูรูปถ่ายแนวนี้มากๆก็เริ่มหลอนๆยังไงไม่รู้  จริงๆมันก็สวยอยู่นะคะ  แต่มันดูเหมือนๆกันไปซะหมด  จนไม่รู้สึกถึงความแตกต่างเลย  ^^”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook