สรุปสเปค Samsung Galaxy S6 ในรูปแบบ Infographic ก่อนเปิดตัว 1 มีนาคมนี้

สรุปสเปค Samsung Galaxy S6 ในรูปแบบ Infographic ก่อนเปิดตัว 1 มีนาคมนี้

สรุปสเปค Samsung Galaxy S6 ในรูปแบบ Infographic ก่อนเปิดตัว 1 มีนาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Samsung Galaxy S6 round up สรุปข้อมูล สเปค ราคา อัพเดทล่าสุด : สรุปสเปค Samsung Galaxy S6 ในรูปแบบ Infographic ก่อนเปิดตัว 1 มีนาคมนี้

     เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่ถูกจับตามองมากที่สุด ณ ชั่วโมงนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับ Samsung Galaxy S6 ที่มีกำหนดการเปิดตัวในงาน Samsung Galaxy UNPACKED 2015 วันที่ 1 มีนาคม 2558 นี้ หรือตรงกับวันที่ 2 มีนาคม เวลา 00.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย ซึ่งรายงานสด ส่งตรงจากประเทศสเปนอีกด้วย

     แน่นอนว่า ก่อนงานเปิดตัว Samsung Galaxy S6 นั้น ได้มี ข่าวลือ ทั้งภาพหลุด และสเปค ของมือถือเรือธงรุ่นนี้ ออกมาให้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม แต่ยังไม่สามารถฟันธงได้ว่า ข้อมูลที่เผยออกมานั้น เป็นความจริงมากน้อยแค่ไหน

     ด้วยเหตุนี้ทางทีมงาน techmoblog จึงได้ทำการสรุป ฟีเจอร์เด่น บน Samsung Galaxy S6 แบบไม่เป็นทางการ ให้ผู้อ่านได้ทราบกันในรูปแบบของ Infographic ซึ่งข้อมูลดังกล่าวนี้ เกิดจากการรวบรวม ข้อมูล จากข่าวลือที่ผ่านมา มาดูกันว่า Samsung Galaxy S6 นั้น จะน่าสนใจอย่างไรบ้าง

สรุปสเปค Samsung Galaxy S6 (แบบไม่เป็นทางการ) ในรูปแบบ Infographic

- หน้าจอกว้าง 5.1 นิ้ว แบบ Super AMOLED Display ความละเอียด 1440 x 2560 พิกเซล (QHD)

- ชิปเซ็ต Exynos 7420 แบบ 64-bit

- หน่วยความจำ RAM ขนาด 3 GB

- หน่วยความจำภายในตัวเครื่อง ขนาด 32 GB และ 64 GB

- กล้องด้านหน้า ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล

- กล้องด้านหลัง ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลชแบบ LED

- ตัวเครื่องบางเพียง 6.9 มิลลิเมตร

- แบตเตอรี่ขนาด 2600 mAh

     สำหรับจุดเด่นของ Samsung Galaxy S6 นั้น ก็คือ ดีไซน์ที่ดูพรีเมียมขึ้น ด้วยกรอบตัวเครื่องแบบโลหะ และบางเฉียบเพียง 6.9 มิลลิเมตรเท่านั้น โดยคาดกันว่า ดีไซน์ของ Samsung Galaxy S6 น่าจะคล้ายกับ Samsung Galaxy A7 ที่เปิดตัวมาแล้วก่อนหน้านั้น นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับ กล้องด้านหน้า ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และกล้องด้านหลัง ที่คาดกันว่า น่าจะมาพร้อมกับความละเอียดสูงถึง 20 ล้านพิกเซล ตามสมัยนิยมของ กล้องบนมือถือเรือธง

     และความน่าสนใจอีกอย่างก็คือ มาพร้อมกับ แอปพลิเคชันจาก Microsoft ที่ติดตั้งมาในตัว โดยไม่ต้องดาวน์โหลดเพิ่ม ไม่ว่าจะเป็น OneNote, OneDrive, Office Mobile ที่อาจจะให้ใช้ Office 365 ฟรี รวมไปถึง Skype แต่จะตัดแอปพลิเคชันบางอย่างของซัมซุงออกไป

     นอกจากนี้ Samsung Galaxy S6 ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติในการกันน้ำ กันฝุ่น ตามมาตรฐาน IP67, มี Heart Rate Sensor วัดอัตราการเต้นของหัวใจที่ด้านหลังตัวเครื่อง และ Ultra Power Saving Mode โหมดประหยัดพลังงาน ที่ถือว่า เป็นฟีเจอร์เด่นบน มือถือเรือธง ของซัมซุง นั่นเอง

     อย่างไรก็ดี ข้อมูลข้างต้น เป็นเพียงการคาดคะเนเท่านั้น โดยงานเปิดตัว Samsung Galaxy S6 จะเริ่มขึ้นในวันที่ 1 มีนาคม 2558 หรือตรงกับวันที่ 2 มีนาคม เวลา 00.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย เว็บไซต์ techmoblog รายงานสด ติดตามกันได้ทั้งทางหน้าเว็บไซต์ และแฟนเพจครับ

สนับสนุนเนื้อหา: www.techmoblog.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook