ซัมซุงโชว์ความเฉิดฉาย "Galaxy S6" และ "Galaxy S6 edge" สะกดสายตาผู้นำแฟชั่น

ซัมซุงโชว์ความเฉิดฉาย "Galaxy S6" และ "Galaxy S6 edge" สะกดสายตาผู้นำแฟชั่น

ซัมซุงโชว์ความเฉิดฉาย "Galaxy S6" และ "Galaxy S6 edge" สะกดสายตาผู้นำแฟชั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

      ซัมซุงโชว์ความเฉิดฉาย "Galaxy S6" และ "Galaxy S6 edge" สะกดสายตาผู้นำแฟชั่นในงาน TASTING NIGHT WITH GALAXY ช่วง Paris Fashion Week เมื่อเร็วๆ นี้

      เมื่อหลายปีก่อน โลกแห่งแฟชั่นถูกแยกออกจากโลกแห่งเทคโนโลยีโดยสิ้นเชิง แต่ ณ เวลานี้ เทคโนโลยีได้กลายเป็นปัจจัยที่ 5 ที่คนทั่วโลกต้องถือติดมืออยู่ตลอดเวลาไปแล้ว การสะท้อนตัวตนและสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคน จึงไม่ใช่แค่เสื้อผ้า หน้าผมเท่านั้น แต่รวมไปถึงสมาร์ทดีไวซ์บนมืออีกด้วย

      โดยซัมซุงในฐานะแบรนด์สมาร์ท ดีไวซ์ชั้นนำระดับโลกได้เขย่าเอาโลกแห่งแฟชั่นและโลกแห่งเทคโนโลยีมารวมกันอยู่บนสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่ถูกกล่าวขานว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่สวยที่สุดในประวัติศาสตร์ซัมซุง "Galaxy S6" และ "Galaxy S6 edge" พร้อมทั้งได้นำเสนอต่อสายตาผู้ทรงอิทธิพลในวงการแฟชั่นระดับโลก ผ่านงานแฟชั่นโชว์สุดอลังการ "Tasting Night with Galaxy" ในช่วงระหว่างงาน Paris Fashion Week เพื่อตอกย้ำแนวคิดหลักของผลิตภัณฑ์ซึ่งก็คือ Next is Now ประกาศก้าวเข้าสู่วงการแฟชั่นอย่างเต็มภาคภูมิ

      หลังงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลก ณ เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ทั้ง Galaxy S6 และ Galaxy S6 edge นั้น ได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้นว่าเป็นสุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่มาพร้อมดีไซน์ที่สะกดทุกสายตา เพราะซัมซุงได้ปฏิวัติการออกแบบสมาร์ทโฟนใหม่โดยมีความคิดริเริ่มจากศูนย์

      ซึ่งสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากทั้งงานสถาปัตยกรรมที่ซับซ้อนแต่งามสง่า รวมไปถึงรูปทรงและความเปล่งประกายที่สะดุดตาจากสีสันของอัญมณี ทำให้ทั้ง Galaxy S6 และ Galaxy S6 edge เป็นผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นและยอดเยี่ยมที่สุดในวงการแฟชั่นในขณะนี้

      เพราะทุกๆ องค์ประกอบ ไม่ว่าจะเป็นวัสดุ รูปทรง ประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้งาน รวมไปถึงสีสันและการประกอบตัวเครื่อง (CMF) ได้รับการสรรสร้างขึ้นใหม่  ผลลัพธ์ก็คือรูปลักษณ์อันสวยงาม เพรียวบาง ขอบโลหะและฝาหลังที่ปิดทับด้วยกระจกสร้างความรู้สึกใหม่เมื่อได้สัมผัส

      ด้วยเทคโนโลยีระดับแนวหน้าด้านการผลิตเสริมให้ฝาหลังที่เป็นกระจกมีสีสันสวยงาม มีความชัดลึกของสีและให้ความรู้สึกเหมือนอัญมณี เปรียบเสมือนแฟชั่นแอสเซสซอรี่อีกหนึ่งชิ้น  ให้ความรู้สึกที่มีระดับและประสบการณ์ด้านการใช้งานที่สมบูรณ์แบบ 

      เรียกได้ว่าสมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นนี้เป็นจุดเริ่มต้นของการกลับสู่เอกลักษณ์และรากฐานด้านการออกแบบของซัมซุงที่ผสานทั้งเทคโนโลยีและแฟชั่นเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัวที่สุดในประวัติศาสตร์ทีเดียว

      ไม่เพียงแต่รูปลักษณ์ที่งดงามเท่านั้น ทั้ง Galaxy S6 และ Galaxy S6 edge ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติที่โดดเด่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น วัสดุชั้นเลิศและเทคโนโลยีล่าสุดที่ผสานเข้าไว้ด้วยกันเพื่อสรรสร้างสมาร์ทโฟนในอุดมคติที่มีทั้งความสวยงามและประโยชน์ใช้สอยได้สอดคล้องกันได้อย่างน่าทึ่งที่สุด

      โดยเฉพาะ Galaxy S6 edge ที่มาพร้อมหน้าจอขอบโค้งทั้ง  2 ด้านที่ผลิตจากกระจกคุณภาพสูงสุดเพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานจับถือสมาร์ทโฟนได้สะดวก รูปลักษณ์ที่เพรียวบางและมีความสวยงามทำให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้ว่าสมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นนี้จะเข้ากับทุกๆ สถานที่ในโลกแห่งแฟชั่น ช่วยให้โดดเด่นท่ามกลางผู้คนในงานแฟชั่นอีกด้วย

      ภายในงาน Tasting Night with Galaxy ซัมซุงได้สร้างเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นและน่าสนใจในการนำเสนอ ทั้ง Galaxy S6 และ Galaxy S6 edge เพื่อดึงดูดความสนใจสื่อมวลชนชั้นนำ

      รวมทั้งผู้มีอิทธิพลด้านแฟชั่น อาทิ Leigh Lezark ดีเจชื่อดัง Susie Lau แฟชั่นบล็อกเกอร์ดัง Doutzen Kroes นางแบบดังในฐานะนางฟ้าวิคตอเรีย Carine Roitfeld บรรณาธิการบริหาร CR Fashion Book และ Kangana Ranaut นักแสดงสาวชื่อดังจาก Bollywoods

      พร้อมกันนี้ ซัมซุงยังได้เสนอแนวคิดหลักของผลิตภัณฑ์ทั้งสองรุ่น คือ Next is Now ซึ่งเกิดจากการผสมผสานกันระหว่างแฟชั่นและเทคโนโลยีที่เอื้อให้ซัมซุงมุ่งมั่นพัฒนาอุปกรณ์และประสบการณ์การใช้งานที่ผสานทั้งสไตล์และประสิทธิภาพเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัวเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคแสดงออกถึงสไตล์และตัวตนได้อย่างเต็มที่

      โดยการที่ซัมซุงดำเนินการร่วมกับบุคคลหรือองค์กรในแวดวงแฟชั่น เพื่อแสดงสถานะของซัมซุงในสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ผสานทั้งเทคโนโลยีและแฟชั่นเข้าไว้ด้วยกัน ซัมซุงจึงเป็นเสมือนผู้มีส่วนผลักดันแวดวงแฟชั่นละเป็นผู้ที่ประสานโลกของแฟชั่นกับนวัตกรรมเข้าด้วยกัน

      และการออกแบบดีไซน์ผลิตภัณฑ์ล่าสุด ทั้ง Galaxy S6 และ Galaxy S6 edge เป็นการแสดงให้เห็นว่าซัมซุงเป็นผู้ที่มีส่วนสำคัญในการนำเสนอแนวคิดใหม่ด้านแฟชั่นเพื่อตอบความต้องการของผู้บริโภครุ่นใหม่ผ่านงานดีไซน์ที่ยอดเยี่ยมของซัมซุงได้เป็นอย่างดี

[Advertorial]

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ซัมซุงโชว์ความเฉิดฉาย "Galaxy S6" และ "Galaxy S6 edge" สะกดสายตาผู้นำแฟชั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook