OLX.co.th เปลี่ยนชื่อเป็น Kaidee.com แล้วอย่างเป็นทางการ

OLX.co.th เปลี่ยนชื่อเป็น Kaidee.com แล้วอย่างเป็นทางการ

OLX.co.th เปลี่ยนชื่อเป็น Kaidee.com แล้วอย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

      หลังจากที่เราเคยเสนอข่าวการรวมกิจการกันระหว่าง Kaidee.com และ OLX ในแถบ SEA ตอนนี้ทางในไทยก็ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับการรวมกิจการ พร้อมกับวิดิโอแนะนำตัวแบบสุดโต่งโดย CEO แห่ง Kaidee.com คุณทิวา ยอร์ค

      OLX.co.th เปลี่ยนชื่อเป็น Kaidee.com หลังจากที่ได้ประกาศการร่วมผนึกกำลังกันระหว่างทั้งสองแพลตฟอร์มเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยการเปลี่ยนชื่อครั้งนี้จะไม่สร้าง ผลกระทบใดๆ ให้กับผู้ใช้งานเดิมของ OLX นอกจาก URL ที่เปลี่ยนไปเป็น Kaidee.com (ขาย ดีดอทคอม) เท่านั้น ดังนั้นจึงไม่มีผลกระทบใดๆ กับผู้ขายและรายการของที่ลงประกาศ ทางทีมผู้บริหาร และทีมงานทั้งหมดมาจากทีมงานเดิมของ OLX.co.th

      นายทิวา ยอร์ค เฮดโค้ช แห่ง Kaidee.com กล่าวว่า "เรายินดีและตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งสำหรับการรวมตัวกันในครั้งนี้กับ Kaidee.com (ขายดีดอทคอม) ซึ่งจะเป็นการต่อยอดให้กับธุรกิจตลาดซื้อ-ขายของมือสองออนไลน์ให้ก้าวไกลยิ่งขึ้นไปอีก ทั้ง ทีมต่างก็มีเป้าหมายตรงกันที่จะช่วยกันพัฒนาคุณภาพชีวิตของทุกคนผ่านการซื้อ-ขายของมือสองออนไลน์ และการผนึกกำลังกันในครั้งนี้ก็จะเป็นการผลักดันให้ตลาดนี้ในเมืองไทยขยายตัวได้แข็งแกร่งและรวดเร็วขึ้น"


      นายทิวา ยังกล่าวต่ออีกว่า "ขายดีดอทคอม เป็นคำไทยที่คนไทยเข้าใจง่ายมากกว่าชื่อ OLX หรือ Dealfish และยังเป็นคำที่สะท้อนให้เห็นถึงเป้าหมายของเราเป็นอย่างดี ในการที่จะพัฒนาตลาดซื้อ-ขายของมือสองออนไลน์ที่ดีที่สุดสำหรับคนไทยให้สามารถซื้อ-ขายแลกเปลี่ยนของมือสองกันได้อย่างง่ายและรวดเร็ว"

      ในปี 2557 ที่ผ่านมา มีจำนวนผู้ใช้งานโตขึ้นอย่างรวดเร็วบนแพลตฟอร์มเดิม โดยเฉพาะจำนวนผู้ขายของมือสองที่เพิ่มมากขึ้นกว่า 220% จำนวนการเข้าชม (Page View) โตขึ้นกว่า 50% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงระยะเวลาเดียวกันของปี 2556 ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วจะเป็นการเข้าชมผ่านทางอุปกรณ์มือถือและแท็บเล็ตที่มากถึง 70% ของจำนวนการเข้าชมทั้งหมด และกว่า 61% ของประกาศขายทั้งหมดถูกโพสต์ผ่านช่องทางอุปกรณ์มือถือและแท็บเล็ต นอกจากนั้นแล้ว ในปีที่ผ่านมายังมีการประกาศขายสินค้ามือสองกว่า 6.5 ล้านชิ้นบนแพลตฟอร์ม

      "เรายังคงมุ่งมั่นพัฒนาแพลตฟอร์มของเราต่อไป เพื่อให้คนไทยสามารถซื้อ-ขายของมือสองได้ง่าย สะดวก และรวดเร็วที่สุด" นายทิวา กล่าวปิดท้าย

      หลังจากการเปลี่ยนชื่อแล้ว Kaidee.com (ขายดีดอทคอม) ผู้บริหารและดูแลการใช้งานแพลตฟอร์มทั้งหมดจะเป็นทีมงาน OLX และจะยังคงจะให้บริการที่ได้มาตรฐานผู้ใช้งานด้วยเฉกเช่นเดียวกับที่ OLX ฝ่ายบริการลูกค้า และทีมลูกค้าสัมพันธ์ของเรายังเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 7.00 - 23.00 น. คุณสามารถติดต่อเราได้ที่ 02-119-5000 หรือ cs@kaidee.com

      การเปิดตัวในครั้งนี้มีการปล่อยวิดิโอแนะนำตัวอย่างเป็นทางการ โดยคุณทิวาเป็นผู้เล่นโฆษณาด้วยตัวเอง ลองชมกันได้ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook