ใครกำลังเบื่อ iPad ขอแนะนำ Galaxy Tab A

ใครกำลังเบื่อ iPad ขอแนะนำ Galaxy Tab A

ใครกำลังเบื่อ iPad ขอแนะนำ Galaxy Tab A
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เว็บไซต์ hi-tech.mail รายงานว่าทางซัมซุงได้ทำการเปิดตัวแท็บเล็ตใหม่ ในตระกูล A-Series ทั้งหมด 2 รุ่นด้วยกันครับ แต่น่าเสียดายที่เปิดตัวชะไกลเชียวที่ประเทศรัสเซียโน่นเลย


     สำหรับทั้ง 2 รุ่นที่เพิ่งเปิดตัวไปนั้นชื่อว่า Samsung  Galaxy Tab A 8 นิ้ว และ Samsung  Galaxy Tab A 9.7 นิ้ว  รัน Android 5.0 รองรับ 4G LTE และ WiFi ความละเอียดของหน้าจอนั้นจะมาที่ 1024 x 768 พิกเซล และมีสัดส่วนแบบ 4:3 เหมือนกับเครื่อง iPad

     ส่วนรายละเอียดอื่นๆ นั้นทาง hi-tech.mail ได้รายงานเพิ่มเติมว่าทั้ง 2 รุ่นจะใช้ซีพียู Snapdragon 410 quad-core 64-bit มีกล้องหลัง 5 ล้านพิกเซล และ กล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล เท่ากันครับ

     สิ่งที่น่าสนใจนั้นคือแท็บเล็ตรุ่นใหม่นั้นตัวเครื่องทำจากวัสดุซึ่งเป็นอลูมิเนียม นั้นทำให้ Samsung Galaxy Tab A 8 นิ้ว และ Samsung  Galaxy Tab A 9.7 นิ้ว ยิ่งดูหรูหราขึ้นไปอีก หากมองจากภาพประกอบเรียกได้ว่า Galaxy Tab A นั้นสวยจริงๆ เรียกว่าลืมภาพเก่าๆ ของแท็บเล็ตจาก Samsung ไปได้เลย

     โดย Samsung Galaxy Tab A ทั้ง 2 รุ่นจะเริ่มวางขายที่รัสเซียเดือนเมษายนนี้ หากเข้ามาเมืองไทยเมื่อไรทางทีมงานจะรีบนำมาอัพเดทเพิ่มเติมครับ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก hi-tech.mail

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ใครกำลังเบื่อ iPad ขอแนะนำ Galaxy Tab A

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook