บัตรเชิญจาก HTC ร่วมงานแถลงข่าว 8 เมษานี้ คาดเปิดตัว One M9+

บัตรเชิญจาก HTC ร่วมงานแถลงข่าว 8 เมษานี้ คาดเปิดตัว One M9+

บัตรเชิญจาก HTC ร่วมงานแถลงข่าว 8 เมษานี้ คาดเปิดตัว One M9+
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ส่งตรงจากจีนกันเลย เมื่อ HTC เผยภาพทีเซอร์ผ่านทาง Weibo โดยในภาพมีสโลแกนคำว่า "More than One" พร้อมกับภาพสมาร์ทโฟนที่ดูคล้ายกับ One M9 Plus ที่มีภาพหลุดมาก่อนหน้านี้ และสุดท้าย คำเชิญร่วมงานพร้อมกันในวันที่ 8 เมษายน นี้ ณ กรุงปักกิ่ง

     "มันต้องมี Something อะไร(อีก)แน่ๆ" หลายคนที่เห็นภาพนี้แล้ว คงคิดแบบนี้กันทุกคน เมื่อทางบริษัท HTC สาขาจีน ได้เผยแพร่ภาพทีเซอร์หรือบัตรเชิญร่วมงานแถลงข่าว ผ่านทาง Weibo พร้อมทั้งมีแฮชแท็ก #MoreThanOne มาอีกต่างหาก ในภาพก็ระบุว่า งานจะมีขึ้นในวันที่ 8 เมษายนนี้ ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน

     ซึ่งสิ่งที่น่าสนใจในภาพ ก็คงไม่พ้น ภาพสมาร์ทโฟนขอบทองที่แลดูเหมือน One M9+ ยังไงยังงั้น พร้อมกับสโลแกนคำว่า "More than One" ที่แปลตรงตัวได้ว่า "มากกว่าหนึ่ง" ยิ่งเพิ่มความทวีคูณว่า HTC One M9 Plus มาแน่ๆในวันนั้น เพราะเมื่อลองเทียบกับภาพหลุดล่าสุดของ One M9+ ข้างล่างนี้ จะพบว่า มีความคล้ายคลึง (เหมือนเลยครับ) อยู่ไม่น้อย

ภาพหลุดที่เปรียบเทียบระหว่าง One M9 กับ One M9+

ก่อนหน้านี้ หลัง HTC One M9 เปิดตัวในงาน MWC 2015 ได้ไม่นาน ก็มีภาพหลุดของ One M9 Plus โผล่ออกมาซะงั้น สร้างความแปลกใจให้แก่ผู้พบเห็นอยู่ไม่น้อย นอกจากภาพหลุดแล้ว ก็ยังมีสเปกหลุดด้วย โดยมีอย่างคร่าวๆ (น่าจะละเอียดเลยนะ) จากทาง Gsmarena ดังนี้

- หน่วยประมวลผล : Mediatek MT6795 หรือ Snapdragon 810
- ชิฟกราฟฟิค : Adreno 430 หรือ PowerVR G6200
- หน้าจอ : 5.2 นิ้ว ความละเอียด 2560×1440 Corning Gorilla Glass 4
- กล้องหลัง : 20.7 ล้านพิกเซล dual-LED (dual tone) flash
- กล้องหน้า : 4 ล้านพิกเซล
- แรม : 3 GB
- รอม : 32 GB รองรับ microSD ได้สูงถึง 128 GB
- แบตฯ : Li-Po 2840 mAh
- OS : Android Lollipop (HTC Sense UI 7.0)

ภาพหลุด One M9+ เมื่อวันที่ 6 มีนาคม หลัง One M9 เปิดตัว

ไม่รู่ว่า่ช่วงนี้ทาง HTC มีองค์หรือยังไงก็ไม่ทราบ ถึงได้มีข่าวภาพหลุด สเปกหลุด หลุดออกมาถี่เหลือเกินในเดือนนี้ แถมหลุดมาแต่ละที ข้อมูลละเอียดยิบ อย่าง One E9 ก่อนหน้านี้ก็ด้วย ส่วน One M9+ ชัวร์ไม่ชัวร์ยังไง คงต้องไปลุ้นเอาในช่วงแถลงข่าว วันที่ 8 เมษายน เร็วๆนี้ละกันครับ

ที่มา : Androidauthority, androidcentral

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook