AXE ตอกย้ำความเป็นผู้นำในโลกออนไลน์ ปล่อย Youtube Gadget แบรนด์แรกในไทย

AXE ตอกย้ำความเป็นผู้นำในโลกออนไลน์ ปล่อย Youtube Gadget แบรนด์แรกในไทย

AXE ตอกย้ำความเป็นผู้นำในโลกออนไลน์ ปล่อย Youtube Gadget แบรนด์แรกในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

AXE แบรนด์แรกและแบรนด์เดียวของไทย ที่ปล่อย Youtube Gadget ออกมาอย่างเป็นทางการ โดยลูกเล่นใหม่ของ Youtube Gadget คือเสมือนการสร้างเว็บไซต์อยู่บนหน้าเพจของ Youtube โดยตรง เป็นแหล่งรวบรวม Content อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น VDO, Infographic, รูปภาพ, ข้อมูลต่างๆ โดยแบรนด์มองเห็นโอกาสที่จะใช้ Youtube Gadget โดยเหตุผลสำคัญคือ

- AXE มีจุดแข็งในตัวแคมเปญที่เป็น VDO content ที่ล้วนประสบความสำเร็จและเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก มีจำนวนผู้ชมคลิปหลายล้านคน และมี Subscriber ใน Youtube จำนวนมาก

- เพื่อให้หลังจากผู้ชมได้ชม VDO content แล้วยังสามารถติดตาม Content อื่นๆของ AXE ได้ใน Youtube ทันที

- เป็นการสร้าง Brand Experience ที่ดี โดยการที่สามารถออกแบบและวางลูกเล่นต่างๆได้อย่างอิสระ เหมือนการสร้าง Website ไม่มีข้อจำกัดด้านดีไซน์และฟังก์ชัน

- เป็นการเข้าไปอยู่ในที่ที่ผู้ชายอยู่ ซึ่ง Youtube นับเป็นหนึ่งช่องทางที่เข้าถึงผู้ชายได้ดีที่สุด และ VDO เองก็เป็น Content ที่ engage กับผู้ชายมากที่สุด ดังนั้นการใช้ Youtube Gadget จึงเป็นการเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในไลฟ์สไตล์ผู้ชายอย่างแนบเนียน เพื่อเปลี่ยนจากผู้ชม VDO มาเป็นลูกค้าของ AXE ในระยะยาว

 สำหรับทิศทางการตลาดของ AXE นั้น คือการเป็นแบรนด์ที่เข้าใจผู้ชายมากที่สุด โดยการนำเสนอ Content ที่ผู้ชายสนใจและให้ความสำคัญ (Relevant content) ผ่านสื่อที่เข้าถึงผู้ชายมากที่สุด (Relevant media) พร้อมกับการปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้มีความ Mature และ Sophisticated มากขึ้น

 เพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่เปลี่ยนไป AXE ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ AXE Black "น้ำหอมกลิ่นเท่แบบพอดี" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "เท่ได้...ไม่ต้องเยอะ" โดย Anne Gottlieb ผู้สร้างสรรค์น้ำหอมชั้นนำระดับโลก พร้อมกับเปิดตัว  AXE Black Store ป๊อบอัพสโตร์ใจกลางชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ ครั้งแรกในเมืองไทย กับ Men's Grooming Bar บริการปรับโฉมในสไตล์ Minimal Understated แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งแต่การแต่งตัว ทรงผม เสื้อผ้า ตลอดจนน้ำหอมกลิ่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่าง AXE Black ที่จะเปลี่ยนคุณสู่...ความเท่แบบพอดี

คลิกเพื่อพบประสบการณ์ใหม่กับ AXE Black ที่นี่

 [Advertorial]

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook