CH4 ผลิตภัณฑ์สุดแปลก! ตรวจสอบแก๊สในกระเพาะ

CH4 ผลิตภัณฑ์สุดแปลก! ตรวจสอบแก๊สในกระเพาะ

CH4 ผลิตภัณฑ์สุดแปลก! ตรวจสอบแก๊สในกระเพาะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

CH4 ผลิตภัณฑ์สุดแปลกชิ้นจิ๋วที่เข้าร่วมแคมเปญการระดมทุนของ Kickstarter ที่จะช่วยตรวจสอบว่าอาหารชนิดไหนที่เรารับประทานจนเกิดแก๊สในกระเพาะ จะได้ไม่ต้องไปผายลมในที่สาธารณะให้อายใครเค้ายังไงล่ะ

การทำงานของ CH4 ก็เพียงแค่ เปิดเครื่อง CH4 ทิ้งไว้ จากนั้นก็ใส่เจ้าเครื่องนี้ไว้ที่กระเป๋ากระโปรง/กางเกง หรือเข็มขัดของเรา จากนั้นก็เปิดแอพฯ CH4 บนสมาร์ทโฟนของเรา (ตอนแอพฯ CH4 เปิดตัวจะใช้ได้แค่ระบบ iOS ส่วนระบบ Android ต้องรอไปก่อน) ให้เราเลือกลักษณะของอาหารที่เรารับประทาน ยิ่งเลือกอาหารที่เฉพาะเจาะจงเท่าไร มันก็จะได้ผลลัพธ์ที่แม่นยำมากขึ้นกว่าเดิม

ตัว CH4 จะเป็นเสมือนเซ็นเซอร์เชื่อมต่อเข้ากับมือถือ มันจะจดจำอาหารที่เรารับประทาน และวิเคราะห์ว่าอาหารประเภทใดที่กินแล้วเกิด แก๊สในกระเพาะเยอะที่สุด มันก็จะแจ้งให้ทราบให้เราหลีกเลี่ยงทันที

CH4 เป็นผลิตภัณฑ์ชิ้นเอกของศิลปินและวิศวกรชื่อดังอย่าง Rodrigo Narciso เค้าหวังว่าผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้จะต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกสู่ท้องตลาดอย่างถูก ต้องตามกฎหมาย

CH4 เป็นหนึ่งในการระดมทุนจากโครงการของ Kickstarter แต่น่าเสียดายที่ตอนนี้การเข้าร่วมการระดมทุนเพิ่งอยู่ที่ $2,000 เท่านั้น ยังดูห่างไกลจากเป้าหมายที่ตั้งไว้ถึง $180,000 มากนัก ถ้าใครอยากเข้าร่วมการระดมทุนกับผลิตภัณฑ์แปลกๆ แหวกแนวแบบนี้ล่ะก็ เข้าไปร่วมระดมทุนกันได้ที่ kickstarter เลย

ที่มา: engadget, kickstarter

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook