Winner Connect รวมเกมมือถือใหม่ ลุยงาน Thailand Mobile Expo 2015

Winner Connect รวมเกมมือถือใหม่ ลุยงาน Thailand Mobile Expo 2015

Winner Connect รวมเกมมือถือใหม่ ลุยงาน Thailand Mobile Expo 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Winner Connect พร้อมลุยงาน Thailand Mobile Expo 2015 กับ Mobile Game Zone เกมใหม่เกมดังทั้ง 6 เกมได้แก่ Brave Summoner ที่เพิ่งจะเปิด Open Beta ไป และยังมีทั้ง XSoul-สงครามยมทูต, Pets Arena, Tales Of Fighter

     แล้วยังมีเกมใหม่ GalaxyAngel และ DotMonster เกมมือถือแนว Turn-Based Tactics และ Turn-Based RPG ตามลำดับ ที่เตรียมจะเปิดให้โหลดเร็วๆ นี้ไปให้ทดสอบและลองเล่นเป็นครั้งแรก รวมทั้งยังได้เตรียมกิจกรรมแจกไอเทมของเกมต่างๆ เพียบเพื่องานนี้โดยเฉพาะ! ห้ามพลาดเด็ดขาด

winner_connect1

winner_connect2

1

     Brave Summoner สุดยอดเกมมือถือ ผจญภัยสุดอลังการแนว Turn-based RPG ที่จะนำพาทุกคนเข้าไปสู้โลกแห่งจินตนาการ โดยที่เราจะกลายเป็น “Trainer Master” และร่วมต่อสู้ไปพร้อมกับเหล่า “ซัมมอน” ของเรา เพื่อร่วมกันคืนความสงบสุขให้แก่โลกมนุษย์ และช่วงชิงความเป็นหนึ่งในโลกแห่ง Brave Summoner

3

     Pets Arena สุดยอดเกมมือถือ ที่ทุกคนจะได้ร่วมสนุกไปกับเหล่ามอนสเตอร์แสนน่ารัก พร้อมทั้งการแข่งขันช่วงชิงเกียรติยศ รางวัล และมาจับมือกันช่วยต่อสู้กับเหล่าบอสทั้งหลาย ออกผจญภัยสู่โลกใหม่ที่ไม่มีใครค้นพบ เสริมสร้างทัพมอนสเตอร์ให้แข็งแกร่ง บุกตะลุยเก็บเกี่ยวประสบการณ์เพื่อท้าประลองกับเหล่าเทรนเนอร์มากมาย เพื่อเป็นที่หนึ่งในโลก

4

     Tale of Fighter เป็นเกมแนว Action RPG ที่มีการต่อสู้ที่ดุเดือด มีการเคลื่อนไหว และการออกสกิลโจมตีที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมทั้งระบบ AI ที่ชาญฉลาด ที่สามารถช่วยให้ผู้เล่นมีความสะดวกในการเล่นมากขึ้น และยังมีระบบอาชีพให้เลือกถึง 3 อาชีพ คือ Swordsman, Assassin และ Wizard

2

     XSoul-สงครามยมทูต เกมมือถือแนว Turn-based Card Game จากการ์ตูนดังสุดฮิตที่จะมาครองใจเพื่อนๆ ด้วยสกิลสุดอลังการแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน และคู่หูที่จะพัฒนาความสามารถควบคู่ไปกับเราเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้ทีม อัพเกรดพัฒนาและการอัพเลเวลพัฒนาตัวละครหลักให้มีระดับดาวให้สูงขึ้นเพื่อ ตะลุยไปกับพวกเรา XSoul-สมครามยมทูต

5

     Galaxy Angel เป็นเกมบนมือถือที่นำมาจากภาพการ์ตูนหุ่นยนต์แนวโมเอะชื่อดัง ซึ่งเป็นเกมแนว Turn Base Tactic ภาพ 2D เป็นเกมที่เข้าใจง่ายเล่นง่าย ตัวละครน่ารักฟรุ้งฟริ้งและสกิลของหุ่นแต่ละตัวนั้นสวยงามมาก ยิ่งหุ่นมีดาวเยอะสกิลก็ยิ่งอลังการ

6

     Dot Monster เกมแนว Turn-Base RPG สุดอลังการที่รวบรวมเหล่าฮีโร่สุดเทพมามากมาย ให้เพื่อนๆ ได้สร้างทีมฮีโร่ในฝันออกตะลุยในดันเจี้ยนไปพร้อมๆ กันในเกม Dot Monster เร็วๆ นี้ทั้งในระบบ iOS และ Android

ที่มา : thailandmobileexpo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook