Garmin แนะนำ “fenix 3″ สุดยอดนาฬิกาออกกำลังกายสำหรับกีฬากลางแจ้ง

Garmin แนะนำ “fenix 3″ สุดยอดนาฬิกาออกกำลังกายสำหรับกีฬากลางแจ้ง

Garmin แนะนำ “fenix 3″ สุดยอดนาฬิกาออกกำลังกายสำหรับกีฬากลางแจ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ทะยานเหนือทุกขีดจำกัดในการออกกำลังกาย กับ "ฟินิกซ์ 3" จากการ์มิน สุดยอดนาฬิกาออกกำลังกายสำหรับกีฬากลางแจ้ง

     การ์มินแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ฟินิกซ์ 3 (fenix 3) สุดยอดนาฬิกาจีพีเอส/โกลนาส เจเนอเรชั่นที่ 3 ของนาฬิกาสำหรับกีฬากลางแจ้งยอดฮิต ด้วยคุณสมบัติการฝึกฝนด้านการออกกำลังกายที่ทันสมัย ประกอบกับเทคโนโลยีการรับสัญญาณดาวเทียมที่แม่นยำ ในดีไซน์ที่สวยงาม ทันสมัยและมีสไตล์ สำหรับการทำงานและใช้ในชีวิตประจำวัน เลือกใช้วัสดุสุดพรีเมี่ยม แข็งแรง ทนทาน ทำให้ฟินิกซ์ 3 เป็นสุดยอดนาฬิกาสำหรับออกกำลังกายที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถทะยานเหนือทุกขีด จำกัดในการออกกำลังกาย

     ฟินิกซ์ 3 ที่สุดแห่งนวัตกรรมการออกแบบ อุปกรณ์ได้ติดตั้งเสาอากาศ EXO ซึ่งเป็นเครื่องรับสัญญาณดาวเทียม ประสิทธิภาพสูง รับสัญญาณได้ทั้ง GPS และ GLONASS ที่มาพร้อมกับฟังก์ชันการทำงานที่ครอบ คลุมที่สุดสำหรับการออกกำลังกายกลางแจ้งหลากหลายประเภท อาทิRunning Dynamics และ Recovery Check สำหรับการวิ่ง Power Meter สำหรับการขี่จักรยานSwim Metrics และ Swim Drill Logging สำหรับการฝึกฝนทั้งแหล่งน้ำกลางแจ้งและสระว่ายน้ำ รวมไปถึงมีโหมดสำหรับการฝึกวิ่ง และจักรยานในอาคารด้วย นอกจากนี้ ฟินิกซ์ 3 ยังมีคุณสมบัติใหม่ๆ อีกมากมาย เช่น Auto Climb/Run Switch และ Climb Odometer ซึ่งสามารถเปลี่ยนโหมดการออกกำลังกายได้หลายประเภท โดยไม่ต้องเปลี่ยนนาฬิกา

     ฟินิกซ์ 3 มี 3 สไตล์ให้เลือก ได้แก่ สีเงิน สีเทา และ แซปไฟร์ ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษ มาพร้อมกับสายเหล็กกล้า ไร้สนิมและหน้าปัดแซปไฟร์ทนการขีดข่วน สามารถปรับแต่ง widget เพื่อปรับแต่งหน้าจอได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ มองเห็นได้ชัดเจนแม้อยู่ท่ามกลางแดดจ้า แบตเตอร์รี่ใช้งานได้ 50 ชั่วโมง เมื่อใช้ GPS ในโหมด UltraTrack และ 6 สัปดาห์เมื่อใช้ในโหมด smart watchสามารถกันน้ำได้ระดับความลึก 100 เมตร (10ATM) อีกทั้งยังสามารถซิงค์กับสมาร์ทโฟน เพื่อรับการแจ้งเตือน smart notification และสามารถเชื่อมต่อกับ ANT+, HRM-Run และ Foot Podรวมถึงฟังก์ชัน LiveTrack แชร์กิจกรรมการออกกำลังกายของคุณแบบเรียลไทม์ และสามารถเชื่อมต่อ Garmin Connect เพื่อเปรียบเทียบสถิติและแข่งขันกับเพื่อนๆ ในโลกออนไลน์ ฟินิกซ์ 3 สามารถวิเคราะห์และสร้างคอร์สการออกกำลังกายส่วนบุคคลขั้นสูง และให้คำแนะนำเป็นขั้นตอนเพื่อสถิติที่ดีขึ้น

     ฟินิกซ์ 3 เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2558 ราคา 15,490 บาท / Bundle 17,490บาท

     Sapphire 18,990 บาท / Bundle Sapphire 20,490 บาท ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายสินค้าไอทีและแก็ดเจ็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Garmin Call Center 0-2266-9944

สนับสนุนเนื้อหา:  iphone-droid.net

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook