Galaxy S6 Edge รุ่น Iron Man รุ่นนี้มีไว้แล้วเจิด

Galaxy S6 Edge รุ่น Iron Man รุ่นนี้มีไว้แล้วเจิด

Galaxy S6 Edge รุ่น Iron Man  รุ่นนี้มีไว้แล้วเจิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

      กลายเป็นอีกรุ่นมีการพูดถึงมากที่สุดสำหรับ Samsung Galaxy S6 Edge รุ่น Iron Man Limited Edition ที่ตอนนี้นั้นได้ปรากฎตัวให้เห็นอย่างเป็นทางการแล้วครับ

      หากยังพอจำข่าวคราวก่อนหน้านี้กันได้ ได้มีสื่อหลายๆ ที่ได้พากันนำเสนอข่าวภาพของ Samsung Galaxy S6 Edge พร้อมทั้งระบุว่ามันอาจมีรุ่นพิเศษที่มีการออกแบบตามตัวละครของหนัง Avenger ภาคล่าสุด นั้นคือ Iron Man แต่ทางซัมซุงก็ยังไม่มีการออกมายืนยันก็ตามว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่


     ล่าสุดรุ่นดังกล่าวได้กลายเป็นความจริงแล้วครับแถมมีภาพเต็มๆของ Samsung Galaxy S6 Edge Limited Edition ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว สเปคคราวๆ นั้น Galaxy S6 Edge รุ่น Iron Man จะมาพร้อมความจุ 64GB และเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่เกาหลีใต้วันนี้วันแรกครับ ส่วนราคานั้นคงไม่ได้แพงกว่ารุ่นปกติมากนัก(ผมเดาเอานะครับ) แถมแว่วมาว่ามันมีเพียง 1000 เครื่องเท่านั้นครับ

สเปคดังต่อไปนี้ของ Samsung Galaxy S6 Edge

-  จอแสดงผลแบบ Dual Curved Edge Super AMOLED Capacitive Touchscreen 16,700,000 สี ความละเอียด 2560x1440 Pixels (2K QHD : กว้าง 5.1 นิ้ว : 577 ppi) พร้อมหน่วยประมวลผลภาพกราฟฟิคโดยเฉพาะ (GPU : Graphics Processing Unit) แบบ Mali-T760

-  ประมวลผลการทำงานด้วยชิปเซ็ต Octa-Core 64-bit Exynos 7420 (ซีพียู Quad-Core Cortex-A57 ความเร็ว 2.1 GHz และ Quad-Core Cortex-A53 ความเร็ว 1.5 GHz) พร้อมระบบปฏิบัติการ Android OS เวอร์ชัน 5.0.2 (Lollipop)

-  หน่วยความจำภายในสำหรับเก็บบันทึกข้อมูลขนาด 32 GB, 64 GB หรือ 128 GB และ RAM (LPDDR4) ขนาด 3 GB พร้อมรองรับการเก็บบันทึกข้อมูลแบบ Cloud Storage ด้วยบริการ OneDrive (ฟรีพื้นที่เก็บบันทึกข้อมูลขนาด 115 GB นาน 2 ปี)

-  เชื่อมต่อ HTML Browser ผ่านระบบ WiFi, HSPA+, 4G LTE Cat6, EDGE หรือ GPRS พร้อมการเชื่อมต่อข้อมูลแบบไร้สายผ่าน NFC, Bluetooth, Infrared หรือ ANT+

-  กล้องดิจิตอลตัวหลักที่ด้านหลังของตัวเครื่อง ความละเอียดระดับ 16 ล้าน Pixels (F/1.9) พร้อมเซ็นเซอร์รับภาพแบบ ISOCELL, ระบบป้องกันการสั่นแบบ OIS และกล้องดิจิตอลขนาดเล็กที่ด้านหน้าของตัวเครื่อง ความละเอียดระดับ 5 ล้าน Pixels (F/1.9)

-  ขนาด 142.1x70.1x7.0 มิลลิเมตร

-  น้ำหนัก 132 กรัม


 

พูดได้ว่ามันสวยหรูอลังการงานสร้างจนทำให้ใครหลายๆ ยอมเสียเงินอีกแน่นอน

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Galaxy S6 Edge รุ่น Iron Man รุ่นนี้มีไว้แล้วเจิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook