9 สิ่งที่คุณต้องร้อง ว้าว!!! กับ Huawei P8 สมาร์ทโฟนแห่งปี

9 สิ่งที่คุณต้องร้อง ว้าว!!! กับ Huawei P8 สมาร์ทโฟนแห่งปี

9 สิ่งที่คุณต้องร้อง ว้าว!!! กับ Huawei P8 สมาร์ทโฟนแห่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

9 สิ่งที่คุณต้องร้อง ว้าว!!! กับ Huawei P8 สมาร์ทโฟนแห่งปีที่จะเขย่าวงการสมาร์ทโฟน

นับเป็นปีทองของ Huawei หลังคว้าแชมป์เป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟนอันดับ 3 ของโลก ล่าสุด! เขย่าวงการอีกครั้งกับการเปิดตัว โดยหลังจาก ณ กรุงลอนดอนเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา แล้วก็ถึงเวลาที่สมาร์ทโฟนสุดล้ำได้มาเปิดตัวในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายในงาน "Southeast Asia P8 & Wearable Launch"

ที่นอกจากจะเปิดตัว P8 แล้วยังมี TalkBand B2 อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะ gadget ใหม่ล่าสุดที่เรียกเสียงฮือฮากับดีไซน์และเทคโนโลยีสุดล้ำ สร้างความให้กับสื่อมวลชนและเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังจาก 11 ประเทศ กว่า 500 คน ที่ไม่ยอมพลาดมาเป็นส่วนหนึ่งในการเปิดตัวสุดอลังการในครั้งนี้

 1.  Hardcover Book Design

แค่สิ่งแรกที่ต้องทึ่งของ Huawei P8 ก็คือแพ็คเกจของเจ้าสมาร์ทโฟนสุดเท่ ที่มาในรูปแบบกล่องโปร่งแสงสุดหรู และเมื่อเปิดกล่องจะให้ความรู้สึกที่แปลกใหม่ กับรูปโฉมอันบางเฉียบของ P8 กับความรู้สึกแรกของการหยิบสมาร์ทโฟนสุดหรูออกจากกล่องที่ให้ความรู้สึกเหมือนหยิบหนังสือออกมาจากชั้นหนังสือที่ได้รับการเก็บรักษาเป็นอย่างดี พร้อมกันนี้รูปโฉมดีไซน์ของ P8 และผิวสัมผัสด้านข้างยังได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนังสือปกแข็งสุดคลาสสิคที่ช่วยให้สามารถถือ P8 ได้ถนัดมือ ไม่ตกหรือหล่นจากมือได้ง่าย   

   

 2. Metal Unibody

ตัวเครื่องของ P8 เป็นแบบ Unibody ที่ผลิตด้วยวัสดุโลหะอย่างดี คงทน และแข็งแรง ผสานความเพรียวบางเพียง 6.4 มิลลิเมตร ผสานกับเทคโนโลยีการออกแบบขอบจอที่บางลงเพื่อขยายพื้นที่หน้าจอกว้างขึ้น  ด้วยงานประกอบที่เหนือกว่า ทำให้หน้าจอแบบ LCD ของ P8 เป็นหนึ่งในหน้าจอที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในวงการสมาร์ทโฟน โดยมีพื้นที่หน้าจอคิดเป็น 78.3% โดยด้านหน้าตัวเครื่อง มีจอแสดงผลขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียด 1920 × 1080 พิกเซล (424ppi) ครอบทับด้วยกระจกกันรอยขีดข่วน Corning Gorilla Glass 3 และรองรับระบบสัมผัสมัลติทัชส่วนด้านหลังตัวเครื่อง ฝาหลัง มีผิวสัมผัสเรียบด้าน กอปรกับส่วนบนฝั่งซ้ายมีเลนส์กล้องด้านหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล แฟลช Dual LED (dual tone)  

3. Camera Experience

ไฮไลท์ของ Huawei P8 คือ ส่วนผสมอันลงตัวของเทคโนโลยีและแฟชั่นที่เรียกว่า"Fashionology"
ปลุกจินตนาการไม่มีที่สิ้นสุด ด้วยการปฏิวัติฟังก์ชั่นการถ่ายภาพในที่มีแสงน้อย  Huawei P8 นับว่าเป็นสุดยอดสมาร์ทโฟนในตระกูล P Series ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2555 โดดเด่นในเรื่องของสไตล์และฟังก์ชั่นการใช้งาน Huawei P8 จึงเป็นยิ่งกว่าสมาร์ทโฟนที่ผสมผสานความงาม ความเรียบง่าย และการใช้งานได้อย่างลงตัวที่สุด


4. Light painting

Huawei P8 นำเสนอคอนเซ็ปต์ใหม่ของการออกแบบกล้องที่เพิ่มประสิทธิภาพของการถ่ายภาพทั้งในที่แสงน้อยและในที่มีคอนทราสต์สูง โดยความสามารถในการประมวลผลภาพอิสระระดับเทียบเท่ากล้อง DSLR  ทำให้ P8 เป็นสมาร์ทโฟนที่สามารถถ่ายภาพการวาดไฟได้ดีที่สุดในตลาด

5.  Enhance Performance

P8 ยังเป็นสมาร์ทโฟนระบบแอนดรอยด์ 4G ที่สามารถใช้งานระบบ 4G ได้อย่างลงตัว (ในพื้นที่ที่ให้บริการ) รวมถึงมีนวัตกรรมและฟีเจอร์ต่างๆที่โดดเด่น ทั้งการแสดงสีสันของภาพได้อย่างคมชัดสมจริงบนหน้าจอ IPS ขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียดแบบ Full HD ที่ประมวลผลได้อย่างฉับไวด้วยชิป Hisilicon Kirin 930 (Octa-Core) ความเร็ว 2.0GHz พร้อมด้วย RAM ขนาด 3GB และสามารถใช้งานได้ยาวนานกว่าเดิม ด้วยแบตเตอรี่ที่มีความจุ 2600 mAh

6. Director mode

โหมดถ่ายภาพวีดีโอ (Director Mode) เป็นโหมดการถ่ายวีดีโอแบบมืออาชีพบนสมาร์ทโฟนเจ้าแรก โหมดนี้ทำให้ผู้ใช้ P8 สามารถควบคุมตัดต่อสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์เครื่องอื่นได้ถึง 3 เครื่องเมื่อถ่ายทำวีดีโอในมุมที่แตกต่างกันในเวลาเดียวกัน และจัดการตัดต่อรวมเป็นวีดีโอคลิปเดียวกันได้ภายในพริบตา

7. Perfect Selfie

ฟังก์ชั่นนี้ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพแบบ Selfie เพราะ P8 รองรับการถ่ายภาพเซลฟี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล นอกจากกล้องจะคมชัดแล้ว ยังสามารถปรับภาพให้เจ้าของเครื่อง หล่อ สวย ได้โดยอัตโนมัติ  ไม่ว่าจะถ่ายเองคนเดียว หรือถ่ายเป็นกลุ่ม สมาร์ทโฟน P8 ก็จะสามารถจดจำใบหน้าของเจ้าของได้

8. Specific Voice Command

Huawei P8 ถูกออกแบบมาเพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานตามธรรมชาติของมนุษย์ โดยแก้ปัญหาต่างๆที่พบได้บ่อย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค เช่น การแก้ปัญหาเมื่อผู้ใช้งานจำไม่ได้ว่าวางโทรศัพท์ของตนไว้ที่ไหน คุณสามารถเรียกหาโทรศัพท์ของคุณได้จากการใช้คำสั่งเสียงเฉพาะ (Specific Voice Command) เพียงผู้ใช้พูดว่า "Where are you" โทรศัพท์สามารถตอบกลับมาเป็นเสียงดนตรีหรือเสียงที่ได้บันทึกไว้

9. TalkBand Connection

เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประสบการณ์ใช้งานแบบไร้รอยต่อ Huawei ได้ออกแบบอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะที่มาพร้อมกับแฟชั่นและนวัตกรรม ได้แก่ Huawei TalkBand B2 สามารถเชื่อมต่อกับ P8 ได้โดยไม่ต้องใส่พาสเวิร์ด และสามารถแจ้งตำแหน่งของโทรศัพท์ได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส ซึ่ง TalkBand B2 รุ่นสแตนดาร์ดราคา 5,990 บาท และรุ่น พรีเมี่ยมราคา 6,990 บาท

 นอกจากนี้ยังมี โดย P8 มีวางจำหน่ายด้วยกัน 3 รุ่นได้แก่ P8ไลท์ ราคา 7,990 บาท P8 ราคา 15,990 บาท และP8แม็กซ์ซึ่งจะวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคมนี้

 ร่วมสัมผัสกับสุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งยุค Huawei P8 ที่จะมาปฏิวัติวงการแฟชั่นและศิลปะให้คุณบันทึกภาพเหนือจินตนาการได้ด้วยตัวเอง ติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆของHuawei ได้ที่ :Website:http://consumer.huawei.com/th, Facebookwww.facebook.com/HuaweiDeviceThailand, LINE:HuaweiSmartLife, WeChat: HuaweiSmartLife, IG:Huawei_device_thailand 

 [Advertorial]

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook