ฉีกกฎพรินเตอร์อิงค์เจ็ทแบบเดิมๆ ด้วย Canon MAXIFY อิงค์เจ็ทสายพันธ์ใหม่เอาใจธุรกิจ SME

ฉีกกฎพรินเตอร์อิงค์เจ็ทแบบเดิมๆ ด้วย Canon MAXIFY อิงค์เจ็ทสายพันธ์ใหม่เอาใจธุรกิจ SME

ฉีกกฎพรินเตอร์อิงค์เจ็ทแบบเดิมๆ ด้วย Canon MAXIFY  อิงค์เจ็ทสายพันธ์ใหม่เอาใจธุรกิจ SME
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แคนนอน ตอกย้ำความแรงในฐานะผู้นำตลาดพรินเตอร์อิงค์เจ็ทเมืองไทย 15 ปีซ้อน เดินหน้ารุกไม่หยุดเปิดตัวผลิตภัณฑ์แบรนด์ใหม่ล่าสุด "MAXIFY" พรินเตอร์อิงค์เจ็ทคุณภาพสูงสายพันธุ์ใหม่เจาะกลุ่มธุรกิจ SME และธุรกิจขนาดกลาง กับผลิตภัณฑ์ 3 รุ่นล่าสุด

พรินเตอร์มัลติฟังก์ชั่น MAXIFY MB5370, MB5070 และพรินเตอร์ซิงเกิ้ลฟังก์ชั่น MAXIFY iB4070 ที่ตอบโจทย์ทุกเรื่องได้แบบมืออาชีพและให้ความคุ้มค่าได้มากกว่า ด้วยต้นทุนต่อแผ่นเพียง 52 สตางค์ พิมพ์งานสูงสุดถึง 32.5 แผ่น/นาที พิมพ์งานแผ่นแรกหลังเปิดเครื่องใน 7 วินาที

รองรับการทำงานสูงสุด 30,000 แผ่นต่อเดือน คมชัดกว่าเดิมด้วยหมึกพิมพ์แบบใหม่ Dual Resistant High Density Ink (DRHD) ให้ตัวหนังสือคมชัด พร้อมคุณสมบัติป้องกันน้ำและการซึมเลอะจากปากกามาร์เกอร์ควบคุมการใช้งานด้วยระบบอัจฉริยะ Admin Tool และฟังก์ชั่นสั่งงานสุดล้ำผ่านระบบ Cloud และ Wi-Fi หวังครองแชมป์ตลาดทุกเซ้กเม้นต์

มร. อลัน ชึง ประธานบริษัทและประธานกรรมการบริหาร บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด "เปิดเผยว่า ในปี 2557 กลุ่มผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ ซิสเต็ม โปรดักส์ (CSP) ของแคนนอนซึ่งประกอบด้วยสินค้าประเภทพรินเตอร์และอุปกรณ์พรีเซ็นเตชั่น ด้วยความเป็นผู้นำตลาดพรินเตอร์อิงค์เจ็ทในเมืองไทยมายาวนานถึง 15 ปีซ้อน ทั้งในกลุ่มพรินเตอร์ซิงเกิ้ลฟังก์ชั่นและพรินเตอร์มัลติฟังก์ชั่น ด้วยส่วนแบ่งตลาดเกินครึ่งถึง 55% มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ใหม่จะช่วยทำให้แคนนอนมีส่วนแบ่งตลาดเพิ่มมากขึ้นทิ้งห่างคู่แข่งออกไปอีก และช่วยเพิ่มยอดขายสินค้ากลุ่ม CSP ปีนี้ มร.อลัน กล่าว

พรินเตอร์มัลติฟังก์ชั่น MB5370 และ MB5070 และพรินเตอร์ซิงเกิ้ลฟังก์ชั่น iB4070 เป็นผลิตภัณฑ์ 3 รุ่นแรกภายใต้แบรนด์ MAXIFY ผู้ช่วยมือโปรที่ช่วยให้การทำธุรกิจง่ายขึ้น ช่วยเพิ่มโอกาสสำเร็จทางธุรกิจ เพราะตอบโจทย์ทุกเรื่องได้แบบมืออาชีพทั้งในแง่ของความประหยัดคุ้มค่าที่ให้ได้มากกว่าและประสิทธิภาพการทำงานที่โดดเด่น โดยมีจุดแข็งครอบคลุมหลายด้าน ได้แก่

- ดีไซน์พิเศษรองรับงานพิมพ์จำนวนมาก: พรินเตอร์ MAXIFY MB5370 และ iB4070 มาพร้อมถาดป้อนกระดาษความจุ 250 แผ่น 2 ถาด รองรับงานพิมพ์ได้มากถึง 500 แผ่น นอกจากนี้ยังช่วยให้ประหยัดมากขึ้นอย่างน้อย 50% เมื่อใช้งานคู่กับตลับหมึกพิมพ์แบบ High Yield ขนาด XL ที่มีอัตราการพิมพ์สูงสุดถึง 2,500 หน้าสำหรับเอกสารขาวดำ และมากถึง 1,500 หน้าในการพิมพ์แบบสี คุ้มค่าทุกงานพิมพ์ด้วยต้นทุนต่ำเพียง 52 สตางค์ต่อแผ่นในการพิมพ์ขาวดำ และ 59 สตางค์ต่อแผ่นสำหรับงานพิมพ์สี สามารถรองรับการทำงานได้ถึง 30,000 แผ่นต่อเดือน

- คมชัดอีกระดับกับเทคโนโลยีหมึกพิมพ์แบบใหม่ Dual Resistant High Density Ink (DRHD): มีคุณสมบัติป้องกันน้ำและการซึมเปื้อนจากปากกามาร์เกอร์ ช่วยป้องกันไม่ให้ตัวอักษรลบเลือน พร้อมเพิ่มความคมชัดขึ้นไปอีกระดับทั้งงานพิมพ์ตัวอักษรทั่วไปและรูปภาพที่ให้สีสันสมจริง

- พิมพ์งานฉับไวด้วยพลังการประมวลผลคุณภาพสูง: พรินเตอร์ MAXIFY มีความเร็วในการพิมพ์แบบขาวดำอยู่ที่ 32.5 แผ่นต่อนาที และ 24 แผ่นต่อนาทีสำหรับงานพิมพ์สี (เมื่อใช้งานในโหมด draft quality) ตัวเครื่องยังพร้อมใช้พิมพ์งานแผ่นแรกหลังเปิดเครื่องใน 7 วินาที

- ฟังก์ชั่นอัจฉริยะเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน: MAXIFY MB5370 เป็นพรินเตอร์อิงค์เจ็ทแบบตั้งโต๊ะของแคนนอน ที่มีระบบป้อนเอกสารแบบ 2 หน้า อัตโนมัติ (Dual Auto Document Feeder: DADF) ทำให้สแกนเอกสารได้พร้อมกัน 2 หน้าในคราวเดียว จึงประหยัดเวลาได้มากขึ้น มีฟังก์ชั่น Schedule ON/OFF ช่วยประหยัดพลังงาน เพราะสามารถตั้งโปรแกรมปิดเปิดเครื่องอัตโนมัติล่วงหน้าได้ รวมถึงมีบันทึกรูปแบบการใช้งานอย่างละเอียด ช่วยให้เจ้าของธุรกิจควบคุมค่าใช้จ่ายในการพิมพ์และลดการสิ้นเปลืองทรัพยากร

- เพิ่มความปลอดภัยให้ทุกข้อมูล: มีฟังก์ชั่น Setting Restrictions ช่วยให้เจ้าหน้าที่คุมระบบสามารถตั้งพาสเวิร์ดป้องกันไม่ให้ผู้ใช้คนอื่นๆ มาเปลี่ยนแปลงการตั้งค่าของเครื่องได้ และยังมีฟังก์ชั่น Operation Restrictions ช่วยจำกัดการใช้งานของพรินเตอร์ได้ อาทิ ตั้งค่าก็อปปี้ให้ทำงานแต่ในโหมดขาวดำ นอกจากนี้ยังสามารถปิดการใช้งานช่องต่อ USB ด้านหน้าเครื่อง ป้องกันมิให้เอกสารที่เป็นความลับรั่วไหลด้วยคัดลอกลงแฟลชไดร์ฟ

- สั่งพิมพ์งานง่ายหลากหลายวิธี: ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็สั่งพิมพ์งานและสแกนได้ง่ายและรวดเร็ว ด้วย Wi-Fi และอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ยุคใหม่ผ่านแอพพลิเคชั่น MAXIFY Printing Solutions (MPS) และเข้าถึงบริการเก็บข้อมูลระบบคลาวด์ต่างๆ ได้มากมาย อาทิ Google Drive, Dropbox และ Evernote ไม่ว่าจะเป็นการสั่งพิมพ์เอกสารที่เก็บไว้หรือการสแกนเอกสารแล้วสั่งให้นำไปเก็บไว้บนระบบคลาวด์ที่ต้องการ ผ่านจอแอลซีดีของพรินเตอร์โดยตรง (เฉพาะรุ่น MB5370 และ MB5070) และผ่านแอพพลิเคชั่น MPS

สัมผัสประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ MAXIFY พรินเตอร์อิงค์เจ็ทคุณภาพสายพันธุ์ใหม่ ผู้ช่วยคนใหม่ของนักธุรกิจมืออาชีพด้วยตัวคุณเอง ในราคาดังนี้

- MAXIFY MB5370 10,900 บาท
- MAXIFY MB5070 7,990 บาท
- MAXIFY iB4070 5,990 บาท

ข้อมูลผลิตภัณฑ์: MAXIFY MB5370 / MB5070

ข้อมูลผลิตภัณฑ์: MAXIFY iB4070

ขอบคุณภาพประกอบจาก: www.canon.co.in

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook