vivo Smartphone จัดงานเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ X5Pro

vivo Smartphone จัดงานเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ X5Pro

vivo Smartphone จัดงานเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ X5Pro
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(กรุงเทพฯ) วันที่ 15 กรกฎาคม 2558 เวลา 14.30 น. vivo Smartphone จัดงานเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ล่าสุด “ vivo X5Pro ” ภายใต้สโลแกน  “เสน่ห์แห่งความงามที่ไม่สิ้นสุด” ณ ทิวทัศน์บรรยากาศความงามของชายหาดพัทยา นับเป็นครั้งที่สองภายหลังจากงานเปิดตัว vivo Xshot เมื่อเดือนสิงหาคม 2557 เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ตลอดจนเป็นที่ยอมรับและไว้วางใจแก่ผู้บริโภคในตลาดประเทศไทย

ภายในงานเปิดตัวยังมาพร้อมกับเหล่าแอนิเมชั่นสุดน่ารักอย่าง “มินเนี่ยน” ที่ช่วยสร้างสีสันให้แก่แขกผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมงาน ก่อนหน้านี้ทาง  vivo Smartphone ประเทศไทย ได้ปล่อยโฆษณาสมาร์ทโฟนโดยมี “มินเนี่ยน” ถือโทรศัพท์ vivo เป็นตัวละครหลักออกมาสร้างกระแสฮือฮาและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี อีกทั้งในปีนี้ vivo ยังมีกลยุทธิ์ร่วมมือกับภาพยนตร์ “มินเนี่ยน” ซึ่งเป็นความร่วมมือทั้งในและนอกประเทศจีน นอกจากนี้ยังมีของที่ระลึกสำหรับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานอีกด้วย

พิธีกรภายในงานได้เชิญ คุณหนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ พิธีกรและกูรูไอทีชื่อดัง มาพูดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด vivo X5Pro ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากความงดงามของหยดน้ำในธรรมชาติ เลือกใช้กระจก Corning Gorilla Glass 2.5D ทั้งสองด้าน เคลือบพื้นผิวด้วยกระจกสีฟ้าคริสตัลแซฟไฟร์ในระดับนาโน ให้ความรู้สึกมีรสนิยม อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยความบางเฉียบเพียง 6.44 มิลลิเมตร รังสรรค์สัมผัสที่แปลกใหม่ ประทับใจกับทุกองค์ประกอบ สมกับสโลแกนที่ว่า “เสน่ห์แห่งความงามที่ไม่สิ้นสุด”

ส่วนของประสิทธิภาพในการถ่ายภาพ vivo X5Pro เลือกใช้เทคโนโลยีและฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุดเพื่อให้ได้ภาพถ่ายที่สมบูรณ์ที่สุด โดยมาพร้อมกับกล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล ประกอบด้วย 6 ชิ้นเลนส์ ใช้เทคโนโลยีระบบเซนเซอร์ PDAF ที่สามารถโฟกัสภาพได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำเพียงชั่วพริบตา และยังสามารถระบุเพศได้ขณะถ่ายภาพพร้อมปรับแต่งรูปแบบของภาพต่างๆ บนใบหน้าของคุณได้ตามที่ต้องการ

ช่วงท้ายของงาน จะมีการประกาศราคา vivo X5Pro อย่างเป็นทางการ โดยเปิดตัวที่ราคา 13,990 บาท ในประเทศจีนภายหลัง vivo X5Pro ออกสู่ตลาดได้รับการตอบรับที่ดีมาก ถือเป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่นิยมมากที่สุดในประเทศจีน และคาดหวังว่าในตลาดประเทศไทย vivo X5Pro จะสามารถครองใจผู้บริโภครุ่นใหม่ได้เช่นกัน



อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ vivo Smartphone จัดงานเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ X5Pro

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook