วิเคราะห์ Apple Watch หลังจากวางจำหน่ายในประเทศไทย

วิเคราะห์ Apple Watch หลังจากวางจำหน่ายในประเทศไทย

วิเคราะห์ Apple Watch หลังจากวางจำหน่ายในประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

      วันนี้ (17กรกฏาคม2558) เป็นวันที่สาวก Apple รอคอยการมาของ Apple Watch ทั้ง online และหน้าร้าน iStudio บางสาขา ซึ่งราคาเริ่มต้น 13,500บาท ไปจนถึงราคาเหยียดแสน กันเลยทีเดียวคราวนี้เรามาวิเคราะห์กันว่าคุ้มค่าหรือไม่ แล้วถ้าจะซื้อทีมงาน Hitech Sanook จะแนะนำรุ่นไหนกัน

      ก่อนอื่นเรามาย้อนความเดิมเกี่ยวกับ Apple Watch กันสั้นๆว่าคือ Smart Watch รุ่นแรกของ Apple ซึ่งมีหน้าตาที่รวมการใช้งานแบบทัช และหมุนผ่าน digital crowd หน้าเหมือนเม็ดมะยมในนาฬิการาคาแพง

     ซึ่งมีสายให้เลือกหลายแบบ จุดเด่นคือการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ iOS ได้แนบเนียน โดยเฉพาะ iPhone และออกมาหลายรุ่น ตั้งแต่ Apple Watch Sport สายเรซิ่น ไปจนถึงรุ่น Apple Watch Edition ที่ราคาแพงมาก ได้ข่าวมาว่าแพงสุดที่ราคา 660,000บาท ใครอยากเห็นเดินไปดูตัวจริงที่ istudio สาขาห้างเอ็มควอเทียร์ได้เลย

      ความคุ้มค่าถ้าคุณเป็นสาวกตัวยง ควรจะซื้อ แต่ถ้าคุณใช้ iPhone หนัก อันนี้ต้องดูงบประมาณถ้าคิดว่ามันจะมาช่วยให้คุณใช้งาน iPhone ได้สะดวกขึ้นถือว่าน่าใช้อย่างยิ่ง ถ้าคุณไม่ได้ใช้ iPhone แนะนำว่าไม่จำเป็นจะต้องซื้อมาใช้หรอกครับ เนื่องจากปัจจุบันนี้ Apple Watch สามารถเชื่อมต่อกับ iPhone ได้อย่างเดียวถึงจะเหมาะสมที่สุด

      และรุ่นไหนที่ควรซื้อ ส่วนตัวผู้เขียนแนะนำว่า Apple Watch Sport ก็เพียงพอต่อการใช้งานแล้วครับ แต่ถ้าคุณเป็นคนที่มีผิวแพ้ยาง การมองรุ่นสายโลหะรุ่นเริ่มต้นก็ไม่เลวร้าย แต่ถ้าคุณไม่ต้องการซื้อนาฬิกาอื่นเรือนหรูแล้วการมอง Apple Watch Edition คงไม่ใช่ปัญหาอะไร ดังนั้นแล้วการเลือกซื้อรุ่นไหนดีขึ้นอยู่กับความพึงพอใจและงบประมาณของคุณเป็นหลัก แต่ทุกรุ่นต่างกันที่การตกแต่งภายนอก นอกนั้นฟังก์ชั่นและประสบการณ์การใช้งานเหมือนกันทุกประการครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook