เพิ่มความเร็วและลื่นไหลบนสมาร์ทโฟนด้วยตัวเอง

เพิ่มความเร็วและลื่นไหลบนสมาร์ทโฟนด้วยตัวเอง

เพิ่มความเร็วและลื่นไหลบนสมาร์ทโฟนด้วยตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัจจุบันคนเราใช้ชีวิตผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟนและแท็บแล็ตเป็นจำนวนหลายชั่วโมงต่อวัน ตั้งแต่รับข้อมูลข่าวสารการทำงาน จนกระทั่งเพื่อความสนุกสนานหรือผ่อนคลายในระหว่างวัน  แอปพลิเคชั่นที่จะเข้ามาช่วยจัดการสมาร์ทโฟนและแท็บแล็ตให้เป็นไปตามความต้องการของผู้ใช้นับว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง

 

"DU Speed Booster" (ตู้ สปีด บูสเตอร์)เป็นแอปพลิเคชั่นฟรี!! สำหรับสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็บระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ .ด้วยคุณสมบัติช่วยประมวลผลเร่งความเร็วให้สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตได้สูงสุดถึง 60% และช่วยจัดการกับแอปที่มีอยู่ให้เป็นระเบียบเรียบร้อย เพื่ออำนวยความสะดวกในการบริหารจัดการอุปกรณ์ของคุณให้เป็นเรื่องง่ายๆ โดยการันตีด้วยจำนวนผู้ใช้มากกว่า 100 ล้านคนทั่วโลก และได้รับคะแนนรีวิวสูงถึง 4.5 ดาว จาก 5 ดาว ในกูเกิลเพลย์ (Google Play)  สามารถดาวน์โหลดได้   ด้วยจุดเด่นดังนี้

เร่งความเร็ว - ฟังก์ชั่นที่ทำงานด้วยการแตะปุ่มครั้งเดียว โดยตัวแอปฯ จะช่วยปรับแต่งระบบภายในอุปกรณ์ให้มีความรวดเร็วขึ้นทันทีโดยอัตโนมัติ  

ลบไฟล์ขยะ - ช่วยกำจัดไฟล์ขยะต่างๆ พร้อมตรวจสอบการรักษาความจำพื้นที่เหลือภายในอุปกรณ์และใน SD Card ซึ่งคุณสามารถดูผลการทำงานหรือเลือกไฟล์ที่ต้องการลบได้

ไฟล์จัดการ  - เครื่องมือการจัดการเต็มรูปแบบที่ช่วยคุณ ติดตั้ง ยกเลิกการติดตั้ง หรือดาวน์โหลด แอปพลิเคชั่น รวมถึงรักษาความปลอดภัยเมื่อคุณต้องการจะย้ายแอปฯ ไปยัง SD Card 

 เร่งความเร็วเกมส์ - ฟีเจอร์เอาใจคอเกม หากคุณกำลังเล่นเกมอยู่แล้วรู้สึกว่าเครื่องหน่วงทำให้เล่นเกมไม่ลื่นไหล สามารถเปิดโหมดเร่งความเร็วเกมส์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและเพิ่มความเร็วของเกมขึ้นให้โดยอัตโนมัติ

สามารถดาวน์โหลด DU Speed Booster   และจัดการกับสมาร์ทโฟนของคุณให้ได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และเพิ่มความสุขในการใช้สมาร์ทโฟนด้วยตัวคุณเองวันนี้  

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook