คุ้มกว่าเปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นรายเดือน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/hi/0/ud/279/1398697/pre-to-post-jun-mobile-th_thumbnail.jpgคุ้มกว่าเปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นรายเดือน

    คุ้มกว่าเปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นรายเดือน

    2015-09-03T09:43:58+07:00
    แชร์เรื่องนี้

           เราขอออกตัวก่อนว่าเราก็เป็นคนธรรมดาทั่วไปนี่แหละ เมื่อก่อนเราก็ใช้โปรแบบเติมเงินอยู่  แต่ตอนนี้ด้วยไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปคือเริ่มโทรเยอะขึ้น ใช้เน็ตมากขึ้น ก็คิดว่าใช้แบบรายเดือนน่าจะเหมาะกับเรามากกว่า

           แต่ไม่ใช่ว่าแบบเติมเงินไม่ดีหรอกนะ จริงๆ แต่ละแบบมันก็มีโปรที่ดีต่างกัน น่าจะต้องดูว่าตัวเราเหมาะกับโปรไหนมากกว่า แถมตอนนี้เครื่องที่ใช้ก็เริ่มเก่าแล้ว ถ้าจะเปลี่ยนเครื่องด้วย หาโปรใหม่ด้วย ก็ควรเริ่มมองหาอะไรใหม่ๆ บ้าง เลยคิดว่า เอ..หรือเราจะลองเปลี่ยนมาใช้แบบรายเดือนดูบ้างเผื่อจะได้ใช้บริการใหม่ๆ และสะดวกมากขึ้น ?

           ลองเปรียบเทียบราคาและการใช้งาน สมมุติถ้าตอนนี้เราใช้งานเติมเงินอยู่เฉลี่ยประมาณเดือนละ 400 บาท โทรประมาณ 150 นาที เน็ตก็ประมาณ 1 MB

           ทีนี้มาลองดูโปรที่ย้ายจากเติมเงินเป็นรายเดือนกัน อันแรกที่ดูคือโปร Love & Roll Non-Stop ราคารายเดือนที่ลดแล้วเหลือ 449 บาท สามารถโทรถึง 200 นาที เน็ตได้ตั้ง 4 GB เกินจากนั้นก็ยังเล่นได้แบบ Unlimited เช่นกัน จ่ายเพิ่มแค่ 50 บาทเอง

           จริงๆ แล้วนอกจากโปรพวกส่วนลดค่าบริการแล้ว ไฮไลท์อีกอัน คือ มือถือเครื่องเดิมมาแลก iPhone6 หรือ 6 Plus เครื่องใหม่ ให้ราคารับซื้อ 1,000-  12,000 บาท  ใน web บอกว่ารับซื้อทุกรุ่น แค่เปิดติดก็แลกได้แล้ว อันนี้น่าสนใจดีครับ

           ตอนนี้พอเห็นโปรรายเดือนนี้แล้วแบบว่า ตัดสินใจได้เลยล่ะว่าเปลี่ยนดีกว่า เพราะคุ้มจริงๆ ถ้าใครยังเป็นซิมแบบเติมเงินและกำลังคิดจะซื้อโทรศัพท์ใหม่อยู่พอดี การย้ายมาเป็นแบบรายเดือนและรับส่วนลด

           ค่าโทรก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจมากๆ อีกทางครับ แถมทำให้เราสะดวกขึ้น ไม่ต้องคอยกังวลว่าตังค์หมด

           หรือวันหมด ลองดูนะครับ http://www.dtac.co.th/campaign/pre-to-post.html

     [Advertorial]