รวมวิธีสุดฉาว!!! ที่ทำเพื่อหาเงินซื้อ iPhone, iPad

รวมวิธีสุดฉาว!!! ที่ทำเพื่อหาเงินซื้อ iPhone, iPad

รวมวิธีสุดฉาว!!!  ที่ทำเพื่อหาเงินซื้อ iPhone, iPad
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

      ด้วยความลุ่มหลง อยากสัมผัส อยากลิ้มลองเป็นเจ้าของ iPhone ให้ ได้สักครั้งในชีวิต ทำให้หลายคนยอมแลกทุกอย่างหรือยอมที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้มาครอบครอง  แม้การกระทำดังกล่าวอาจเป็นที่สงสัยหรือเป็นการกระทำที่เหนือจินตนาการแต่ มันเกิดขึ้นจริง ดังเช่นเหตุการณ์ต่อไปนี้ !!



- พ่อแม่ชาวขายลูกซื้อไอโฟน สำนักข่าวเอเอฟพีอ้างรายงานสำนักข่าวท้องถิ่นของจีนเปิดเผยเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว คู่สามีภรรยาวัยรุ่นชาวจีนคู่หนึ่งกำลังถูกดำเนินคดีหลังโพสต์ขายลูกตัวเองในอินเตอร์เน็ตก่อนนำเงินที่ได้ไปซื้อไอโฟน

       ข่าวระบุว่าคู่สามีภารรยาดังกล่าวอยู่ระหว่างถูกดำเนินคดีฐานค้ามนุษย์ หลังเจ้าหน้าที่สืบสวนพบว่า คู่สามีภรรยาลูก 3 ซึ่งไม่ได้มีการเปิดเผยชื่อได้ประกาศผ่านทางออนไลน์ให้ผู้ที่สนใจรับเลี้ยงลูกคนที่ 3 ของเธอ โดยทีมสอบสวนพบว่ามีการรับเงินเกิดขึ้น นอกจากนี้ยังพบว่าแม่ของเด็กคนดังกล่าว ได้นำเงินไปซื้อไอโฟน รองเท้ากีฬาและสินค้าอื่นๆผ่านทางออนไลน์อีกด้วย

อ่านข่าวเก่าได้ที่ >> news.sanook.com/1264627

- หนุ่มจีนให้เช่าแฟน หาเงินซื้อไอโฟน 6

       สำนักข่าวเดลิเมล์ ของประเทศอังกฤษรายงานว่า (20 ก.ย.) เหว่ยซู หนุ่มจีนวัย 25 ปี ได้ยืนชูป้ายโฆษณาให้เช่าแฟนสาวหน้ามหาวิทยาลัยซงเจียงในเซี่ยงไฮ้ เพื่อต้องการนำเงินไปซื้อ ไอโฟน 6 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จากค่ายโทรศัพท์มือถือชื่อดังอย่าง แอปเปิ้ล

อ่านข่าวเก่าได้ที่ >> news.sanook.com/1670677

- ชาวบ้านจีนมึน สาวแก้ผ้าวิ่งกลางเมือง - ลือทำเพื่อแลกไอโฟน 6

       เว็บไซต์ shanghaiist.com รายงานเหตุการณ์ที่ขณะนี้ยังเป็นที่ถกเถียงกันในสังคมออนไลน์ในประเทศจีน เมื่อ พบว่าเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 11 ต.ค. ที่ผ่านมา มีหญิงสาวคนหนึ่งที่เมือง Longzhou มณฑลกว่างซี ประเทศจีน เดินเปลือยกายอยู่กลางชุมชนโดยไม่พูดไม่จาใดๆ ทั้งสิ้น พอมีชาวบ้านตะโกนสอบถามเธอจึงก็ออกไปที่ถนนก่อนหนีลับสายตาไป

อ่านข่าวเก่าได้ที่ >> hitech.sanook.com/1392189

ดูคลิป >>>> ชาวบ้านจีนมึน สาวแก้ผ้าวิ่งกลางเมือง - ลือทำเพื่อแลกไอโฟน 6


- หนุ่มจีนขายไตแลก iPad  เจ้าตัวอายุ 16 ปี ประกาศขายไตในฐานะค้าอวัยวะเถื่อน และก็มีคนซื้อไปจริงๆ ด้วยการผ่าในโรงพยาบาลเถื่อน… เจ้าตัวคนขายก็ได้เงิน 22000 หยวนไปซื้อ iPad 2 ตามต้องการ

- สาวขายตัวแลก iPhone 4s หากยังพอจำกันได้เมื่อประมาณเดือนตุลาคมปีที่แล้วนักเรียนสาวจีนได้ประกาศ ขายตัวให้ใครก็ได้เป็นเวลา 5 คืนรวดเพื่อแลกกัน  iPhone 4s 1 เครื่อง

- ข่าวนี้ดูเหมือนจะใกล้ตัวสุดสำหรับกรณีของ "เด็ก ไทยขายตัวแลกไอโฟน"  กรณีนี้เกิดขึ้ยเมื่อปลายปีที่แล้วครับ จากกรณีที่มีข่าวคึกโครม มีเด็กผู้หญิงเงินไม่พอซื้อไอโฟน 6 แล้วแชทไลน์กับเจ้าของร้านเพื่อให้ร่วมหลับนอนแลกกับค่าซื้อโทรศัพท์ที่ยัง ขาดอยู่ แต่ถูกเจ้าของร้านโทรศัพท์สอนจริยธรรมกลับไป

อ่านข่าวเก่าได้ที่ >> news.sanook.com/1697265

- กับข่าวล่าสุด สะเตือนไต หนุ่มจีนวางแผนขายไต หาเงินซื้อ iPhone 6s แล้ว เมื่อเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง ไชน่า เดลี ได้ออกมารายงานข่าวว่าหนุ่มจีนรายหนึ่ง ซึ่งอาศัยอยู่ในเมืองหยางโจว ได้ทำการติดต่อขายอวัยวะของตนกับพวกลักลอบค้าอวัยวะ เพื่อนำเงินไปซื้อ iPhone 6s แต่เกิดการหักหลังกันเอง จนเรื่องถึงตำรวจ ตอนนี้นั้นหนุ่มจีนรายนี้กำลังอยู่ระหว่างการหลบหนี

       หรือว่ากรณีดังกล่าวกลายเป็นเรื่องปกติทั้งในสังคมจีนและสังคมไทยไปแล้ว หากเป็นเช่นนั้นมันคงสะท้อนให้เห็นแล้วว่าในปัจจุบันี้ วัตถุยินมเข้ามามีบทบาทกับเยาวชนมากขึ้นทุกวัน



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook