Pay Social บริการจ่ายเงินสำหรับร้านค้าบน Social Network เปิดให้บริการแล้ว

Pay Social บริการจ่ายเงินสำหรับร้านค้าบน Social Network เปิดให้บริการแล้ว

Pay Social บริการจ่ายเงินสำหรับร้านค้าบน Social Network เปิดให้บริการแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ในยุคที่ Social Network มีอิทธิพลต่อโลกมากขึ้นการค้าขายมักจะเกิดขึ้นบน โซเชียล เน็คเวิร์ค อย่างมากเช่น และหลายคนมองว่าเป็นโอกาส แต่โอกาสนั้นมักจะไม่ได้มาได้โดยง่าย เพราะมันเกิดมากมายหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็นเรื่องความน่าเชื่อถือของร้าน รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับการชำระเงินที่สมัยก่อนจะต้องชำระเงินผ่านเงินสดเท่านั้นทำให้ไม่สามารถขายได้ในราคาที่สูงขึ้น หรือไม่ได้รับความสะดวกเท่าที่ควร จึงเกิดการจ่ายเงินในรูปแบบใหม่ที่ชื่อ Pay Social วันนี้ทีมงาน Sanook! Hitech จะพาไปดูถึงที่มาและการใช้งานว่ามันจะสะดวกจริง และเพิ่มยอดขายให้คุณได้จริงอย่างที่คำโฆษณากล่าวไว้หรือไม่

     อันที่จริงแล้ว Pay Social คือบริการชำระเงินออนไลน์ผ่าน Social Media แห่งแรกของเอเชีย ที่ไม่ว่าคุณจะขายของทาง Facebook, Instagram, Twitter หรือช่องทางอื่น ๆ บน Social Network ใด ๆ บนโลกนี้ สามารถชำระเงินผ่าน Pay Social ได้แค่ติดลิงค์ URL หน้าเว็บชำระเงิน (http://pay.sn/ชื่อร้านของคุณ) เท่านั้น ลูกค้าก็สามารถชำระเงินเพื่อซื้อสินค้าและบริการได้ทันที โดยมีค่าธรรมเนียมอยู่ที่ 3.75% แม้ไม่ได้สูงแต่เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่เพิ่มความสะดวกในการจ่ายเงินให้มากขึ้น ทำให้ความลังเลและเปลี่ยนร้านน้อยลง คุณสามารถคุมราคาได้อีกด้วย

     การที่มี Pay Social นอกจากสะดวกที่ลูกค้าจ่ายเงินได้ง่ายแล้ว ยังทำให้ร้านค้ารู้ถึงคำสั่งซื้อเพื่อจัดส่งสินค้าไปยังลูกค้าได้ทันที พร้อมทั้ง ยังสามารถให้ลูกค้าเลือกผ่อนชำระกรณีที่มียอดซื้อมากกว่า 3,000 บาทอีกด้วย นอกจากนี้ ช่วงแนะนำยังมีโปรโมชั่นกับบัตร Visa ที่มอบส่วนลด 5% และร้านค้าที่มียอดชำระขั้นต่ำ 3 รายการผ่านบัตรวีซ่า ยอดรวมไม่น้อยกว่า 1,500 บาท ยังได้รับเครดิตเงินคืน 500 บาทอีกด้วย

     เมื่อรายละเอียดดีขนาดนี้ จากการที่ได้ลองสมัครสมาชิกผ่าน Apps ทั้งใน iOS และ Android ที่เปิดให้บริการ ต้องบอกว่า ความสะดวกตกไปอยู่กับทาง Android เนื่องจากมีการเชื่อมต่อข้อมูลกับ Facebook ได้ทำให้ไม่ต้องกรอกข้อมูลให้ยุ่งยาก ส่วน iOS ณ วันที่บทความนี้ออกให้อ่านกัน ยังไม่สามารถทำได้ แต่เชื่อว่า Feedback เหล่านี้คงไปถึงนักพัฒนา Pay Social ให้ปรับปรุงความสามารถของ Apps นี้ต่อไป แต่หลังจากสมัครใช้งานแล้วความสะดวกก็มีมากขึ้นทำให้กล้าสั่งสินค้าผ่านร้านค้า Social Network อีกด้วย

     Apps ดี ๆ อย่างนี้ถือว่าน่าสนับสนุนอย่างยิ่ง นอกจากที่ช่วยให้ร้านค้ามียอดสั่งซื้อ และ คนซื้อยังมั่นใจว่ารูปแบบการจ่ายเงินที่หลากหลายเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าในการสั่งซื้อได้อีกด้วย แล้วคำถามที่ยังมีอยู่ตอนนี้ คุณยังมั่นใจกับร้านค้าออนไลน์หรือไม่ ซึ่งถ้าผมตอบจริง ๆ คือ มั่นใจมากขึ้นนะครับ ใครที่ยังมีข้อสงสัยสามารถดูรายละเอียดผ่านเว็บไซต์ http://pay.sn ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook