พรีวิว i-mobile iqz bright มือถือฮิปสตู้ เน้นการถ่ายภาพอย่างจริงจัง

พรีวิว i-mobile iqz bright มือถือฮิปสตู้ เน้นการถ่ายภาพอย่างจริงจัง

พรีวิว i-mobile iqz bright มือถือฮิปสตู้ เน้นการถ่ายภาพอย่างจริงจัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    พรีวิวครั้งนี้ขอนำเสนอมือถือใหม่จาก i-mobile อย่าง iqz bright มือถือรุ่นท็อปล่าสุดจาก i-mobile ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีการจับโฟกัสด้วยความเร็วระดับ 0.3 วินาที และมาพร้อมกับการตกแต่งเครื่องที่สวยงาม มาดูกันว่า เมื่อทีมงาน Sanook! Hitech สัมผัสมือถือรุ่นนี้ครั้งแรกจะเป็นอย่างไร

รูปร่าง


    เริ่มจากด้านหน้าของ i-mobile iqz bright เป็นมือถือขนาด 5 นิ้วความละเอียด HD 720P มาพร้อมกับหน้าจอแบบ Super Bright AMOLED ให้ความสว่างที่ดีพอสมควรและสีคมชัด พร้อมกับกล้องหน้าขนาด 5 ล้านพิกเซล

    ด้านข้างตัวเครื่องทำจากอะลุมิเนียมที่ดี โดยด้านซ้ายมีปุ่มปรับระดับเสียง

    ด้านขวามีปุ่ม Power พร้อมไฟแจ้งเตือนและถาดใส่ซิมการ์ด ที่ใส่ Micro SD, Nano SIM, Micro SD ได้

ด้านบนมีช่องเสียบหูฟัง

    ด้านล่างมีลำโพงขนาดใหญ่และช่องเสียบ Micro USB

    ด้านหลังมีกล้องขนาด 18 ล้านพิกเซลพร้อมกับ LED Flash ถ้าสังเกตให้ดีด้านหลังจะเหมือนกับ iqz รุ่นแรกที่เปิดตัวมา แต่เครื่องจะบางกว่าชัดเจน การจับตัวเครื่องกระชับและไว้ใจได้เวลาถือ แต่มันบางก็ระวังสักหน่อยก็ดีนะครับ

ประสิทธิภาพ


    รายละเอียดตัวเครื่องคร่าว ๆ i-mobile iqz bright ใช้ขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 615 Octa Core 1.5GHz RAM 3GB ความจำในตัว 32GB เพิ่มได้ด้วย Micro SD 64GB รองรับ 4G/3G ทุกเครือข่าย และมี WiFi 802.11 b/g/n, Bluetooth V4.0 จากที่ปรากฏทีมงานขอสรุปว่า ใช้งานตอบโจทย์ได้ทุกรูปแบบจริง ๆ ซึ่งใครบอกว่า Snapdragon 615 เก่าไปนั้น ที่จริงมันก็เป็นอีก CPU ที่ยอดนิยมในระดับต้น ๆ ของวงการเลยนะครับ ส่วนแบตเตอร์รี่ความจุ 2,600 mAh

คุณสมบัติอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

    คงจะต้องยกให้กับเรื่องกล้องที่มีลูกเล่นเยอะและสามารถใช้งานได้ดีตั้งแต่ IQ Focus ที่สามารถกำหนดการโฟกัสให้หน้าชัดหลังเบลอได้ง่าย, ถ่ายในที่แสงน้อยเก็บรายละเอียดเรื่องสีได้ค่อนข้างดี และก็ Super Hi-Speed Focus สามารถโฟกัสภาพได้ในเวลาเพียง 0.3 วินาที นับว่าเป็นมือถือที่โฟกัสได้เร็วอีกรุ่นหนึ่งเลยก็ว่าได้

    จากทั้งหมดที่ผ่านสายตาไปนั้น i-mobile iqz bright เป็นมือถือที่ปรับปรุงเรื่องการถ่ายภาพได้ดีออีกรุ่นและมีขุมพลังที่น่าใช้มากอีกตัวหนึ่ง ในราคาเปิดที่ไม่ได้แรงมากคือ 8,990 บาท เท่านั้น

     ส่วนกำหนดการวางจำหน่ายนั้นคาดว่าจะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้แน่นอน แค่อ่านเนื้อหาพรีวิวเต็มที่ขนาดนี้แล้ว รีวิวจะอัดแน่นขนาดไหน อย่าลืมติดตามอ่านกันนะครับ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ พรีวิว i-mobile iqz bright มือถือฮิปสตู้ เน้นการถ่ายภาพอย่างจริงจัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook