พาเที่ยวงาน Thailand Mobile Expo 2015 วันแรกบรรยากาศเป็นอย่างไรบ้าง

พาเที่ยวงาน Thailand Mobile Expo 2015 วันแรกบรรยากาศเป็นอย่างไรบ้าง

พาเที่ยวงาน Thailand Mobile Expo 2015 วันแรกบรรยากาศเป็นอย่างไรบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    เปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่อีกแล้วครับสำหรับงาน Thailand Mobile Expo 2015 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-4 ตุลาคม 2558 เพื่อไม่ให้เสียเวลาเรามาดูบรรรยากาศงานวันแรกกันดีกว่าว่า โปรโมชั่นและสินค้าใหม่ ๆ รวมทั้งของลดราคาจะมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง

เป็นไปตามที่คิดครับงาน Thailand Mobile Expo 2015 คนยังให้ความสนใจมากเช่นทุกครั้ง มาดูภาพบรรยากาศกันดีว่าครับ วันแรกคนเยอะมาก(แอบคิดในใจคนพวกนี้ไม่ทำงานกันเหรอ?)

มาต่อกันที่ตัวของสมาร์ทโฟนกันบ้างครับ ค่ายไหนมีอะไรใหม่มาดูกัน เริ่มจาก Samsung ที่เปิดตัวมือถือและ Gadget ใหม่มากมาย เริ่มจาก

 

     Samsung Galaxy S6 edge+ มือถือที่มีจอโค้งขนาดใหญ่ที่สุดที่เคยเปิดตัวมาตอนนี้ ซึ่งขนาด 5.7 นิ้ว QHD และมีจุดเด่นทั้งสเปคและกล้องที่สามารถถ่ายภาพได้แม่นยำพอสมควร กับราคาที่ขายในงานเพียง 26,900 บาท แต่รูปที่เห็นนี้จะเป็น Samsung Galaxy Note 5 สีใหม่ที่มาโชว์ครั้งแรกคือ สีดำ สุดเท่ห์

 

     Samsung Gear S2 อีก Smart Watch ที่พึ่งเปิดตัวในงาน IFA 2015 ในเวลาไม่นาน กับคุณสมบัติที่หลายคนอาจจะต้องตกใจกับการปุ่มหน้าจอ พร้อมกับการทัชหน้าจอได้ พร้อมกับสามารถใช้งานได้กับ Android รุ่นอื่นๆ อีกด้วย พร้อมกับงานประกอบที่แข็งแรงสวยงามและมีความพิเศษในรุ่น Classic ที่สามารถเปลี่ยนสายนาฬิกาปกติ และรุ่น Sport จะใส่สายปกติได้ ในราคา 9,900 บาท และ 11,900 บาท  ซึ่งในงานมีโปรโมชั่นลดราคาไป 1,000 บาท ต่อรุ่น

Huawei เปิดตัวของใหม่ 2 อย่างเช่นเดียวกับ

 

     Huawei G7 Plus มือถือรุ่นใหม่ที่เปิดตัวในงาน IFA 2015 พร้อมกับกล้องหลังที่มีลูกเล่นตั้งแต่ Vogue Beauty และ Food Beauty เป็นต้น ทำให้การถ่ายภาพสวยขึ้นอย่างน่าตกใจ พร้อมขุมพลังใหม่ Snapdragon 616 RAM 3GB ในราคาประมาณหมื่นกลาง ๆ ในงานเปิด Pre-Order เท่านั้น

 

     Huawei Watch เป็น Android Wear ที่คาดว่าจะจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ มาพร้อมกับคุณสมบัติตามปกติของ Android Wear ที่สามารถสั่งงานด้วยเสียง หรือจะเป็นการบอก Notification ได้ และที่เด็ดสุดคือ การที่หน้าจอสามารถ Standby ได้ตลอดเวลา มันเจ๋งตรงนี้แหล่ะ ราคายังไม่เปิดเผยแต่ที่รู้คือผมชอบที่แบตเตอร์รี่อยู่ได้ 2-3 วันอย่างสบาย ๆ

 

     Wiko บูทนี้มาพร้อมกับมือถือราคาประหยัด ทั้งรุ่น Lenny 2 และ Rainbow Jam ที่ราคาไม่เกิน 4,000 บาท และฉลองครบรอบ 1 ปี พร้อมกับโปรโมชั่น เก่าและใหม่ ลดค่าเครื่อง 1,200 บาทอีกด้วย

 

     LG ไม่ได้มีอะไรหวือหวานอกจาก LG G4 Stylus ที่จัดโปรพิเศษ และ LG G4 ที่มอบโปรโมชั่นที่ลดราคาและของแถมเพียบ

 

     True Move H เปิดตัวโปรโมชั่นในงานที่ให้คุณซื้อเครื่องใหม่พร้อมเบอร์ในราคาพิเศษ และ เปิดตัว True Smart 4G HD Voice ที่ให้คุณภาพเสียงดีขึ้นและตอบโจทย์ในเรื่องของการใช้งานด้านการถ่ายภาพ

     และ True Smart 4G Plus กับมือถือ 4G ราคาคุ้มค่าอย่าง 4,290 บาทแต่ได้สเปคที่ใช้ได้และรองรับ Android 5.1 แล้ว

 

     i-mobile เปิดตัว IQZ Bright ครั้งแรกในรอบสาธารณะชนหลังจากเปิดตัวมาก่อนหน้านี้ พร้อมของแถมจัดหนัก 8 รายการ

    Meizu นำ MX5 มาโชว์ในงานครั้งแรก และ M2 Note หลากสีสันเต็มไปหมด


 

     OPPO นำ R7 Lite และ R7 Plus พร้อมกับโปรโมชั่นอื่น ๆ เต็มอัตราศึกให้ได้ช็อปกัน

     และสุดท้ายนี้กับบูทใน Zone C Clearance Sale ที่ทำให้คุณตกใจกับราคาแต่ละครั้ง นี่แค่วันแรกนะครับ ยังแรงขนาดนี้ แล้วเรื่องอื่น ๆ ที่เราจะนำเสนอในวันต่อไปเกี่ยวกับงาน Thailand Mobile Expo 2015 จะแรงขนาดไหน อย่าลืมติดตามกันไปเรื่อย ๆ ระหว่างนี้ดู Gallery ข้างล่างได้ครับ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ พาเที่ยวงาน Thailand Mobile Expo 2015 วันแรกบรรยากาศเป็นอย่างไรบ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook