มาดูกันภาพจาก iPhone 6s Plus vs Galaxy Note 5 ใครดีที่สุด

มาดูกันภาพจาก iPhone 6s Plus vs Galaxy Note 5 ใครดีที่สุด

มาดูกันภาพจาก iPhone 6s Plus vs Galaxy Note 5 ใครดีที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

       ถือเป็นมวยอีกคู่ครับที่มักถูกนำมาเปรียบเทียบจากหลายๆ สื่อเสมอสำหรับ iPhone 6s Plus vs Galaxy Note 5 สองสมาร์ทโฟนรุ่นใหญ่ของทาง Samsung และ Apple ที่เกทับกันไปมาตลอดว่าใครเป็นเจ้าแห่งกล้องสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุด?

       อย่างที่ทราบกันดีครับว่า iPhone 6s Plus นั้นมาพร้อมกล้องดิจิทัล iSight Camera ที่ด้านหลังของตัวเครื่อง ความละเอียดระดับ 12 ล้าน Pixels พร้อมระบบป้องกันการสั่นแบ OIS และกล้องดิจิทัล FaceTime Camera ที่ด้านหน้าของตัวเครื่อง ความละเอียดระดับ 5 ล้าน Pixels พร้อมฟังก์ชัน Retina Flash

       ส่วน Samsung Galaxy Note5 นั้นมาพร้อมกล้องดิจิทัลตัวหลักที่ด้านหลังของตัวเครื่อง ความละเอียดระดับ 16 ล้าน Pixels พร้อมระบบป้องกันการสั่นแบบ OIS+VDIS และกล้องดิจิทัลขนาดเล็กที่ด้านหน้าของตัวเครื่อง ความละเอียดระดับ 5 ล้าน Pixels ซึ่งถือว่าโดดเด่นไม่แพ้กันครับกินกันไม่ลงจริงๆ

       ดังนั้นวันนี้ทีมงาน Sanook! Hitech จึงขอนำตัวอย่างภาพที่ได้จากกล้องของทั้งคู่มาเทียบกันให้เห็นไปเลยว่าใครจะถ่ายดีและถูกใจผู้อ่านมากที่สุด!!

ตัวอย่างจากภาพบางส่วน ภาพด้านซ้าย iPhone 6s Plus ภาพด้านขวา Galaxy Note 5 (ตัวอย่างที่1)

ภาพด้านซ้าย iPhone 6s Plus ภาพด้านขวา Galaxy Note 5 (ตัวอย่างที่2)

ภาพด้านซ้าย iPhone 6s Plus ภาพด้านขวา Galaxy Note 5 (ตัวอย่างที่3)

       เป็นยังไงกันบ้างครับสำหรับภาพที่เรานำมาฝากกัน เพื่อนๆ ชอบภาพจากกล้องสมาร์ทโฟนรุ่นไหนมากกว่ากันระหว่าง  iPhone 6s Plus และ Galaxy Note 5 หากใครได้คำตอบแล้วก็อย่าลืมมาแชร์ให้เพื่อนคนอื่นๆ อ่านกันบ้างนะครับ

ที่มา: 9to5mac.com

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ มาดูกันภาพจาก iPhone 6s Plus vs Galaxy Note 5 ใครดีที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook