คลิกเดียวครบ ! รวมโปรส่งท้ายปีส่วนลดค่าเครื่อง Samsung iPhone และแพ็กเกจ จาก AIS dtac และ Truemove H

คลิกเดียวครบ ! รวมโปรส่งท้ายปีส่วนลดค่าเครื่อง Samsung iPhone และแพ็กเกจ จาก AIS dtac และ Truemove H

คลิกเดียวครบ ! รวมโปรส่งท้ายปีส่วนลดค่าเครื่อง Samsung iPhone และแพ็กเกจ จาก AIS dtac และ Truemove H
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

       คลิกเดียวครบ ! รวมโปรส่งท้ายปีส่วนลดค่าเครื่อง Samsung iPhone และแพ็กเกจ จาก AIS dtac และ Truemove H ลดสูงสุด 6,000 บาท

       


       ส่งท้ายปีกับโปรโมชั่นแรงสุดๆ จาก 3 เครือข่ายดัง ที่ขนราคามาห้ำหั่นกันอย่างคับคั่ง สำหรับ Samsung Galaxy Note5 / Galaxy S6 / S6 Edge และ S6 Edge+ / iPhone 6s และ iPhone 6s Plus สมาร์ทโฟนสุดล้ำของยุคนี้ เรียกว่าเอาใจสาวก Samsung และ Apple กันอย่างถึงใจเลยทีเดียว เพราะโปรโมชั่นจากแต่ละค่ายนี่งัดไม้เด็ดมาสู้กับกระเป๋าสตางค์คุณลูกค้าอย่างร้อนแรง จนทำให้เกิดอาการใจอ่อนตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟนกันแบบไม่รู้ตัว


       เริ่มที่โปรโมชั่นสุดร้อนแรงของตระกูล Galaxy Note5 และ Galaxy S6 / S6 Edge / S6 Edge+ ที่แต่ละค่ายขนส่วนลดมามอบความพิเศษเพื่อลูกค้าโดยเฉพาะ สำหรับลูกค้า AIS มอบส่วนลดสูงสุดให้ทันที 6,000 บาท (Galaxy S6 รับส่วนลด 5,500 บาท) เมื่อชำระค่าบริการล่วงหน้า 3,000 บาท และซื้อเครื่องในชอป AIS, Telewiz, TG Fone* และ Jaymart* (เฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น)

ส่วนด้าน dtac ก็จัดโปรตีตื้นขึ้นมาเหมือนกัน โดยให้ส่วนลดค่าเครื่อง 4,000 บาท เมื่อลูกค้าจ่ายค่าบริการล่วงหน้า 6 เดือน ในแพ็กเกจ Love & Roll non-stop 599 ที่ให้โทรฟรีทุกเครือข่าย 150 นาที บวกกับเล่น Internet ต่อเนื่องที่ 1.5 GB นานถึง 6 เดือน ถ้าเน็ตใช้ไม่หมดก็ทบไปเดือนต่อไปได้ มันดีตรงนี้แหละ ส่วนคนที่ติดเล่นเน็ตบ่อยๆ ก็อาจจะไม่คุ้มกับโปรนี้สักเท่าไหร่

มาดูทางฝั่ง true ที่ไม่ยอมลดละเช่นกัน ขอปล่อยโปรโมชั่นฮาร์ดเซลล์ลดเฉพาะค่าบริการรายเดือนทันที 50% เมื่อลูกค้าซื้อมือถือ Samsung พร้อมแพ็กเกจไหนก็ได้ของ Truemove H Galaxy 4G ทั้ง 4 โปร คือ Lite 350, Plus 550, Extra750, Advance 950 ใครที่ชอบความคุ้มค่าแบบเน้นโทรหรือเน้นเล่นเน็ตมากน้อยขนาดไหน ก็เลือกกันตามสะดวกของเงินในกระเป๋าเลยจ้า 

สำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องเปล่าที่ร้านค้ามือถืออื่นๆ ไม่ต้องเสียใจไป เพราะ AIS และ dtac มอบความพิเศษให้ต่อเนื่อง โดยลูกค้าสามารถนำใบเสร็จที่ซื้อสินค้าราคาเต็มมาแลกรับโปรโมชั่นได้ที่ชอป อย่าง AIS ให้สิทธิ์เลือกรับเครดิตเงินคืน 4,000 บาท (ซึ่งส่วนลดตรงนี้จะคืนให้ภายใน 60 วัน (สำหรับบัตรเครดิต) /120  วัน (สำหรับบัญชีธนาคาร) หลังจากเซ็นสัญญาใช้บริการกับเอไอเอส ตามเงื่อนไข โดยทางธนาคารจะ Cashback ให้ ทั้งขนาด 32 GB และ 64 GB) หรือรับฟรีค่าบริการรายเดือน 1 ปี ซึ่งจะเป็นโปร 299 บาท/เดือน สำหรับลูกค้าที่เซ็นสัญญา 1 ปี โปรโมชั่นนี้สำหรับ AIS จะมีถึงแค่วันที่ 30 พ.ย. 58 เท่านั้นนะ

แต่ถ้าหากแลกรับโปรโมชั่นกับชอป dtac ก็สามารถเลือกรับเป็นส่วนลดค่าบริการสูงสุด 4,800 บาท  ทันทีที่เปิดเบอร์ใหม่กับ dtac และสมัครใช้บริการรายเดือนตามเงื่อนไขที่กำหนด ซึ่งโปรโมชั่นของ dtac จะมีไปจนถึงวันที่ 15 ม.ค. 59 ดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติม คลิก http://www.samsung.com/th/promotion/s6note5/ หรือ www.ais.co.th/superdeal

มาต่อกันที่โปรโมชั่นของ Apple ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาหมาดๆ กับ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ที่ค่าย true ออกโปรกระชากใจลูกค้าใหม่และเก่า ด้วยส่วนลดสูงสุด 5,000 บาท สำหรับค่าเครื่องและค่าบริการรายเดือน 899 บาทเมื่อสมัครพร้อมแพ็กเกจ ส่วนลดน่าสนใจขนาดนี้ลูกค้าที่เล็งเครื่องใหม่ไว้อยู่ต้องมีกระเป๋าสั่นคลอนแน่ๆ โดนคู่แข่งสตาร์ทตัวแรงขนาดนี้ AIS และ dtac มีหรือที่จะยอมน้อยหน้า แม้ AIS จะไม่ได้ลดเยอะเท่า true แต่ก็ขอตามมาติดๆ ด้วยโปรเดียวกันคือ มอบส่วนลดค่าเครื่อง 1,200 บาท และให้ผ่อน 0 % นาน 10 เดือน เมื่อซื้อพร้อมแพ็กเกจ แต่ของ dtac ป๋ากว่าเพราะให้ผ่อน 0 % นาน 24 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 18% ยังไงต้องขอปรบมือให้กับ true ที่ครั้งนี้วางแผนมาถูกทาง เพราะเล่นเปิดโปรเรียกคะแนนจากลูกค้าใหม่และเก่าไปเต็มๆ เชียวล่ะ

ดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่

true http://truemoveh.truecorp.co.th/iphone/promotion.html

AIS http://www.ais.co.th/iphone6s/

dtac http://www.dtac.co.th/device/apple/iphone-6s.html

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook