5 Free Applications ที่ดีงามจนต้องบอกต่อของ Android

5 Free Applications ที่ดีงามจนต้องบอกต่อของ Android

5 Free Applications ที่ดีงามจนต้องบอกต่อของ Android
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          S! Hi-Tech มี Free Application ดีๆมาแนะนำให้เหล่าสาวก Android กัน บาง App อาจจะเป็นที่รู้จักอยู่แล้วแต่ยังไม่รู้ว่ามันทำอะไรได้บ้าง ส่วนบาง App ก็เป็น App น้องใหม่ที่เจ๋งจนต้องเอามาบอกต่อ

Application Anti-Virus: 360 Security Lite (4MB)
Download here : https://goo.gl/6yWRp9 



          สำหรับ App แรกที่เราจะมาแนะนำเป็น Free Application ที่ช่วยปกป้องทุกด้าน...ให้สมาร์ทโฟนของคุณ ใน App เดียว ช่วยรักษาความปลอดภัยจากไวรัสและมัลแวร์ผ่านการทำงานร่วมกันของฟังก์ชั่นต่างๆที่ช่วยทำให้เครื่องเร็วขึ้น สะอาดขึ้น 



          วิธีการทำงานง่ายๆ เพียงแค่คลิกเดียวก็สามารถเพิ่มความเร็วในมือถือของคุณด้วยการล้างไฟล์ขยะเพื่อเพิ่มพื้นที่หน่วยความจำให้มากขึ้น ช่วยประหยัดพลังงานแบตเตอรี่ให้ยาวนานขึ้นกว่า 40% ขณะเดียวกันยังช่วยในการตรวจจับและกำจัดความเสี่ยงใหม่ๆ เช่น ไวรัส, มัลแวร์, แอดแวร์หรือโทรจัน ด้วยเทคโนโลยีประหยัดพลังงานอัจฉริยะจะช่วยวิเคราะห์และระบุแหล่งที่มา (Source Code Level) ของ Application นับหมื่นด้วยการสแกนอย่างรวดเร็วโดยใช้เวลาเพียง 6 วินาทีเท่านั้น! ดีขนาดนี้ทั้งทำให้โทรศัพท์ของคุณสะอาดขึ้น เร็วขึ้น และปลอดภัยมากขึ้น บอกเลยว่านิยมถึงขนาดเป็น Application ป้องกันไวรัสอันดับ 1 ในไทยและมียอด Download กว่า 260 ล้านคนทั่วโลกแล้วนะๆ รู้อย่างนี้ ไม่โหลดไม่ได้แล้วนะ 


(ดาวน์โหลดที่นี่ https://goo.gl/6yWRp9)



Application Social: Instagram





          ถ้าพูดถึงโลก Social ทุกคนคงไม่พลาดที่จะมี Account Instagram เป็นของตัวเอง นอกจากจะไว้ใช้ติดต่อสื่อสารกับคนอื่นแล้ว Instagram ยังเป็นพื้นที่ ที่เอาไว้แสดงตัวและสไตล์ของตัวเองได้อย่างดีเยี่ยม Instagram ของแต่ละคนสไตล์ของรูปที่โพสก็จะแตกต่างกันออกไป โดยเฉพาะพวกอาร์ทตัวพ่อตัวแม่นี่ แต่ละรูปจะถ่ายเก่งกันไปไหน!



Application แต่งภาพ: Snapseed





          สำหรับเหล่าเซียนแต่งภาพ ไม่มีใครที่จะไม่รู้จัก App นี้ เป็น App ที่ดีงามมากจนไม่อยากบอกต่อ เพราะเดี๋ยวจะแต่งภาพออกมาแล้วสวยกว่า ความเจ๋งของมันคือนอกจากจะปรับแต่งได้ในโหมดทั่วไปอย่างที่ทุกๆ App ทำได้แล้ว App นี้ยังสามารถเลือกปรับเพิ่มความสว่าง ความเข้ม สี เป็นเฉพาะจุดได้ด้วย! หมดกังวลเรื่องปัญหาหน้าดำ มืดแค่ไหน App นี้ก็เอาอยู่


App Movie: ดูหนัง (Doo-Nang is the name of application)





          สำหรับคอหนังไม่ควรพลาด App นี้ด้วยประกาลทั้งปวง บางทีคุณอาจจะเหนื่อยล้าจากการทำงานแค่จะไปดูหนังในโรงหนังยังไม่ไหว App นี้เป็นตัวเลือกที่จะทำให้คุณสามารถดูหนังออนไลน์ผ่านมือถือขณะที่คุณอยู่บนรถเมล์ รถไฟ หรือสถานที่ต่างๆได้ตลอดเวลา ดูก็ฟรีแถมมีหนังให้เลือกเยอะมากๆไม่ว่าจะหนังไทย ฝรั่ง จีน หรือแม้แต่ซีรีย์เกาหลีก็มีนะ ใครชอบดูหนังคลายเครียดโหลดแอปนี้ไว้ไม่เสียหลาย


Application Navigator: Google Map





          สมัยนี้จะเดินทางไปไหนก็เจอปัญหาการจราจรติดขัด ยิ่งในเมืองใหญ่ถนนหนทางก็ซับซ้อน จะไปไหนทีวนแล้ววนอีกกว่าจะถึง อีก App นึงที่จะช่วยให้ชีวิตคุณดีขึ้นก็คือ Google Map นี่และ แค่ Search สถานที่ที่คุณจะไป App นี้ก็จะคำนวณเส้นทางมาให้คุณเป็นตัวเลือกอย่างน้อย 3 เส้นทาง บอกระยะทาง เวลา ค่าใช้จ่ายในการเดินทางและรูปของบริเวณนั้นๆด้วยนะ จะขับรถไปเองหรือนั่งรถสาธารณะก็มีบอกเส้นทางให้หมด แถมยังบอกด้วยว่าเส้นทางไหนทางสะดวกบ้าง ถ้าเป็นสีแดงแสดงว่ารถติด ถ้าสีเขียวก็วิ่งฉลุย สำหรับคนเมืองอย่างเราๆบอกเลยว่าแนะนำ


          และนี่ก็คือ Free Application ของ Android ที่ดีงามจนเราอยากมาบอกต่อ ใครที่ยังไม่เคยโหลด App เหล่านี้ ลองโหลดมาใช้กันดูนะ เพราะนอกจากจะทำให้ชีวิตของคุณไม่หลุดเทรนด์แล้ว App บาง App ยังทำให้ชีวิตของคุณง่ายและดีขึ้นอีกเยอะ ลองดูสิเดี๋ยวจะหาว่ามีของดีแล้วไม่บอกต่อ


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook