เปิดตัว“อาม่า สมาร์ท ลิมิเต็ด อิดิชั่น” สีทอง รับขวัญตรุษจีน

เปิดตัว“อาม่า สมาร์ท ลิมิเต็ด อิดิชั่น” สีทอง รับขวัญตรุษจีน

เปิดตัว“อาม่า สมาร์ท  ลิมิเต็ด อิดิชั่น”  สีทอง รับขวัญตรุษจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

      ลิงค์ เน็ตเวิร์ค (ประเทศไทย) จำกัด จับมือ มีเดีย อินฟินิตี้  เตรียมต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ผ่านเทคโนโลยีที่ใช้งานง่าย… ส่ง “อาม่า สมาร์ท  ลิมิเต็ด อิดิชั่น” มือถือสมาร์ทโฟนรุ่นแรก ของ อาม่า ที่มาพร้อมกับตัวเครื่องสีทอง สีแห่งความเจริญรุ่งเรือง และก้าวหน้า เพื่อเป็นของขวัญแด่ญาติผู้ใหญ่ ตอกย้ำ คอนเซ็ปต์ “ไม่เน้นลูกเล่น เน้นพ่อแม่เล่น”



      มือถือ “อาม่า รุ่นสมาร์ท  ลิมิเต็ด อิดิชั่น” ตัวเครื่องสีทอง หน้าจอขนาด 5 นิ้ว แสดงผลแอพพลิเคชั่นที่ใหญ่ ปุ่มระบบสัมผัสเลขหมายที่มีขนาดใหญ่ตามเอกลักษณ์ ง่ายต่อการมองเห็น พร้อมฟังก์ชั่น SOS สามารถบันทึกหมายเลขที่ต้องการลงไปได้เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน พร้อมระบุตำแหน่งพิกัดด้วยระบบ GPS  ของมือถือเครื่องนั้น  และยังสามารถกำหนดแอพพลิเคชั่นที่จำเป็นสำหรับผู้สูงอายุ เพียงสั่งงานได้ในสัมผัสเดียว รันระบบปฏิบัติการ Android 4.4 สามารถแชท เล่นไลน์ พร้อมเฟสบุ๊คกับลูกหลานผ่านหน้าจอและแป้นพิมพ์ขนาดใหญ่ได้ครบในเครื่องเดียว

     อาม่า รุ่นสมาร์ท ลิมิเต็ด อิดิชั่น ตัวเครื่องสีทอง ผลิตในจำนวนจำกัด  ราคา 2,990.-  บาท หาเลือกซื้อได้ที่ ร้านค้าปลีกที่มีสัญลักษณ์ Link Network หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 02- 644-6781  หรือ 089- 714 -8888  และเลือกชมได้ที่ www.linknetwork.co.th  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook