รวม 5 Smart Phone สุดหรูที่มีเงินอย่างเดียวซื้อไม่ได้

รวม 5 Smart Phone สุดหรูที่มีเงินอย่างเดียวซื้อไม่ได้

รวม 5 Smart Phone สุดหรูที่มีเงินอย่างเดียวซื้อไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกวันนี้มือถือมักจะมีราคาถูกลงและมีประสิทธิภาพมากขึ้น จนทำให้ไม่ว่าใครก็สามารถครอบครองได้ แต่มีมือถือที่เรียกว่าระดับ Hiso ใช้ซึ่งมีเงินอย่างเดียงคงไม่พอ จะต้องมีรสนิยมระดับว่าไม่เหมือนใคร วันนี้ Sanook! Hitech ได้รวมมือถือเหล่านั้นมาให้ได้ยลโฉมกัน พร้อมแล้วก็ดูกันได้เลย

Gresso Azimuth

 

    เริ่มจากรุ่นแรกก่อน เพราะมือถือรุ่นนี้ไม่ธรรมดาอย่างที่เห็น นอกจากปุ่มกดที่เยอะและแสนฉลาดแล้ว เป็นมือถือที่ผลิตมาจำนวนจำกัดเพียง 999 เครื่องเท่านั้น บอดี้ทำจากโลหะ Titanium อย่างดีและเน้นความเป็นฟีเจอร์โฟน กล่าวคือมันโทรเข้าโทรออกได้ มีกล้องพอถ่ายรูปได้ ส่วนราคานั้นไม่ต้องพูดถึงเริ่มต้นก็ $2,000 หรือประมาณ 73,000 บาท แต่ถ้าต้องการเพิ่มความหรูหราด้วยสีทอง 18K จัดไปอีก $2,500 หรือประมาณ 91,000 บาท


Gresso Regal

 

     มือถือรุ่นนี้เปิดตัวด้วยราคา $3,000 หรือประมาณ 108,000 บาท และถ้าต้องการชุบสีทองก็จะพุ่งไปถึง $6,000 (217,000 บาท) ด้วยภาพลักษณะที่เห็นไม่แปลกใจว่าทำไมถึงแพงได้มากขนาดนี้ และแน่นอนว่ามันก็สร้างสีสันให้กับกลุ่มไฮโซได้เยอะ

     แล้วรายละเอียดของตัวเครื่องนั้น ขุมพลัง Qualcore CPU ไม่ระบุยี่ห้อ, RAM 2GB ความจำในตัว 32GB, หน้าจอ 5 นิ้วความละเอียด Full HD พร้อมกับกล้องหลังขนาด 13 ล้านพิกเซล เรียกว่าสเปคพื้น ๆ แต่ขายบอดีที่ดูหรูหรามากกว่า

iPhone 6s By Gresso

 

     มาถึงมือถือที่นำพื้นฐานคือ iPhone 6s รุ่นล่าสุดมาใส่เคสระดับหรูพร้อมกับคลิบสีทองคำแท้ จนทำให้ราคานั้นไปเริ่มต้นที่ $3,000 หรือประมาณ แสนกว่าบาท และถ้าจะให้ทำเป็นสีทองก็จะเพิ่มเป็น $6,000 (สองแสนกว่าบาท) ก็ไม่ต่างอะไรจากมือถือข้างบนมากนัก แต่ที่พิเศษคือ มันถูกผลิตมาจำนวนจำกัด และฝาหลังที่เห็นทำจากไททาเนียมซะด้วย ฉะนั้นราคาเลยไม่ต้องสงสัยว่าทำไมถึงแพง

Vertu New Signature Touch

 

     คงไม่ต้องอธิบายมากว่าทำไม Vertu นั้นมีราคาแพงและยิ่งรุ่นใหม่อย่าง Signature Touch แล้วที่นอกเหนือจากมีรูปแบบที่หลากหลายออกมากมายมาย ด้วยความที่เป็นมือถือผลิตด้วยมือคนเกือบทุกกระบวนท่าเลยทำให้ไม่แปลกใจที่ ราคาแพง และแถมสเปคดีใช้ได้เพราะใช้หน้าจอ 5.2 นิ้ว Full HD พร้อม CPU Qualcomm Snapdragon 810 และใช้กล้องขนาด 21 ล้านพิกเซล ผมว่า นี่คือ Rolls Royce เวอร์ชั่นมือถือเลยก็ว่าได้ (ราคาของมัน เริ่มต้นที่ 3 แสน ไปจบที่แพงสุดที่ 7 แสนบาท)

Kustom EGO

 

    ปิดท้ายด้วยมือถือราคา 8,977 ยูโร หรือประมาณ 3 แสนกว่าบาท คงไม่ต้องบรรยายถึงสเปคเครื่อง เพราะไม่เน้นแน่นอน แต่มันเน้นเรื่องความเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด เพราะสามารถเลือกสี ลวดลายข้างหลังรวมทั้ง รูปแบบของลายได้เอง อะไรจะเลิศเลอขนาดนั้น สมกับราคาของมันที่สูงอย่างที่กล่าวขั้นต้น

    แม้ว่ามือถือเหล่านี้จะสวยดูดีมีรสนิยมที่ทำให้คุณแตกต่างได้ แต่ราคาของมันที่สูงทำให้กลุ่มที่มองมือถือทั่วไปรวมถึง Hiso อาจจะต้องปาดเหงื่อคิดหนัก แล้วต้องกลับไปถามตัวเองว่าคุณชอบมือถือแบบนี้หรือไม่ ถ้าชอบและมีตังค์แนะนำว่าจัดไปสักครั้งในชีวิตคงไม่เลวร้ายครับ

ที่มา : Phonearena

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ รวม 5 Smart Phone สุดหรูที่มีเงินอย่างเดียวซื้อไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook