พาชมงาน AIS 4G Advance New World New Expreience ประสบการณ์ใหม่บน 4G

พาชมงาน AIS 4G Advance New World New Expreience ประสบการณ์ใหม่บน 4G

พาชมงาน AIS 4G Advance New World New Expreience ประสบการณ์ใหม่บน 4G
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     วันนี้ AIS ได้เปิดให้บริการ 4G อย่างเป็นทางการ กว่า 26 ปีที่ AIS ได้เดินทางมาเกี่ยวกับเครือข่ายโทรคมนาคมที่ทำให้เกิดคุณภาพในการติดต่อสื่อสารเกิดขึ้นอย่างเป็นทางการ และสามารถให้บริการในความถี่ที่เยอะ แม้ว่าจะมีข้อจำกัดอยู่บ้าง และมีการร่วมมือระหว่าง เครือข่าย AIS และ TOT แม้ว่าตอนนี้ยังอยู่ในกระบวนอยู่ก็ตาม โดย AIS เรียกการให้บริการ 4G ในชื่อว่า 4G Advance

     ส่วน AIS นั้นได้วางเครือข่าย 4G ใช้เวลา 60 วันและกว่า 42 จังหวัด และคาดว่าปีนี้จะลงทุนเพิ่มและทำให้วางได้มากขึ้น โดยมีเป้าหมายดังนี้

  • เครือข่ายที่ดีที่สุด ในคุณภาพ ด้วยเทคโนโลยี LTE Advance ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการรวมคลื่นความถี่ระหว่าง 1800 MHz กับ 2100 MHz สามารถใช้พัฒนาความเร็วได้ถึง 150Mbps ซึ่งขีดความสามารถทำได้เท่านั้น แต่การร่วมมือของ Huawei อาจจะเครือข่ายให้มากกว่านั้น โดยในงานใช้เทคโนโลยีนี้สามารถใช้ 402 Mbps และ 50 Mbps ในขา Upload ซึ่งได้ใช้ในปีนี้บนมือถือ

  • ใช้กับ Application ที่ดีที่สุด โดย AIS เปิดตัว AIS Play สามารถชมโทรทัศน์สด และย้อนดูย้อนหลังได้ 7 วันทุกที่ทุกเวลาท และมีละครกว่า 3,000 ชั่วโมง ให้นำมาสัมผัสกัน และจะมีการเชื่อมต่อกับ Apps ดูหนังอื่น ๆ เช่น Hooq หรือ Primetime รวมถึงตัวใหม่ ๆ เร็ว ๆ นี้ และมีื Content มากมายรวมทั้งการทำติดตามการแข่งขันของนักปั่นจักรยานอย่าง Amada Cars นักปั่น BMX อีกด้วย และ AIS Cloud เก็บข้อมูลบนโลกของคุณ ทั้ง Social Network การเก็บภาพ ใช้ฟรี 100GB สำหรับรายเดือนทุกแพ๊ค ถึงสิ้นปีนี้

  • และ AIS มีขาย Galaxy View แล้วเริ่มส่งมอบให้ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้

  • และยังมีส่วนของแพ็คเกจเริ่มต้นที่ 1.5GB สูงสุด 75GB แบบใช้คนเดียว

  • รวมแบบรายเดือนสำหรับหลายเครื่อง

  • และกลุ่มของ Share Plan ทุกแพ็คมาพร้อมกับแพ็ครายเดือน

  • และ One 2 call ก็มีหนังให้ดู 4 เรื่องต่อสัปดาห์

  • มอบบริการที่ดีที่สุดให้ลูกค้า ด้วยการพกพาทุกสิ่งบน Application ทำให้คนไม่ต้องพกบัตรและใช้บริการได้อย่างสะดวกสบาย

  • และจะเป็นคนที่ดีที่สุด และต้องพัฒนาที่เรื่อย ๆ ไปทำให้ตอบโจทย์ลูกค้าให้ดีที่สุดนั่นเอง

    นอกจากนี้ในงานยังจัดแสดงนวัตกรรมทั้ง Smart Home รวมถึงเทคโนโลยีใช้ WiFi ในรถ และ Gadget ที่ตื่นเต้นมากมาในงานนี้ ซึ่งเรียกได้สามารถหาซื้อได้ในงานนี้อย่างไม่ต้องกังวลแต่อย่างใด ทั้งหมดนี้ก็เป็นบรรยาศและความในใจของผู้ให้บริการรายใหญ่ของไทยต้องการจะสื่อสารกับผู้บริโภคมาตลอดครับ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ พาชมงาน AIS 4G Advance New World New Expreience ประสบการณ์ใหม่บน 4G

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook