เปิดตัว Huawei GR5 สมาร์ทโฟนดีไซน์หรู มาพร้อมฟังก์ชั่นพิเศษช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น

เปิดตัว Huawei GR5 สมาร์ทโฟนดีไซน์หรู มาพร้อมฟังก์ชั่นพิเศษช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น

เปิดตัว Huawei GR5 สมาร์ทโฟนดีไซน์หรู  มาพร้อมฟังก์ชั่นพิเศษช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวเว่ยเปิดตัวจีอาร์ ห้า สมาร์ทโฟนแฟล็กชิปของคนรุ่นใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ Smart Touch นำเทรนด์เทคโนโลยีสแกนนิ้วสุดล้ำ

         หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ผู้ผลิตแอนดรอยด์ สมาร์ทโฟนอันสองของโลก เปิดเกมรุกอย่างต่อเนื่อง ส่งหัวเว่ย จีอาร์ ห้า (GR5) สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดในตระกูล G Series เอาใจวัยรุ่น    ผู้หลงใหลในเทคโนโลยีเข้าบุกตลาดไทยอีกครั้ง ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Smarter Touch" ที่โดดเด่นด้วยระบบการสแกนนิ้วมือจังหวะเดียวแบบ 360 องศาซึ่งถูกพัฒนาให้มีความสามารถมากยิ่งขึ้นอย่างเหนือระดับ ล้ำหน้ากว่าใครด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์พิเศษจากหัวเว่ย และโหมดการถ่ายภาพวีดิโอแบบ "Slow Motion" ที่มาเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ในราคาเพียง 8,990 บาท

         หัวเว่ย จีอาร์ ห้า มาพร้อมกับนวัตกรรมการสแกนนิ้วรุ่นใหม่ล่าสุด "Fingerprint ID 2.0" ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นมาอีกระดับ เพื่อช่วยในการจัดเก็บข้อมูลได้ปลอดภัยมากขึ้น โดยสามารถปลดล็อคตัวเครื่องได้อย่างรวดเร็วเพียง 0.5 วินาที ด้วยระบบการสแกนนิ้วแบบ 360 องศา ไม่ว่าผู้ใช้งานจะสแกนจากมุมไหนก็สามารถจดจำลายนิ้วมือได้ทั้งห้านิ้วอย่างรวดเร็ว และสามารถใช้ในการสั่งงานได้หลากหลาย อาทิ รับสายเรียกเข้า ปิดเสียงนาฬิกาปลุก หรือแม้กระทั่งใช้แทนการกดชัตเตอร์ในการถ่ายภาพ

         นอกจากนี้ยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการแชร์คอนเทนต์ในโลกโซเชียลด้วยโหมดถ่ายวีดิโอแบบ "Slow Motion" ให้คุณถ่ายทอดเรื่องราวได้อย่างสร้างสรรค์   หัวเว่ย จีอาร์ ห้า ดีไซน์เรียบหรูด้วยวัสดุ อลูมิเนียม-แมกนีเซียม อัลลอย ตัวเครื่องด้านหลังมีการออกแบบด้วยเทคนิคเซอร์คอนความเร็วสูงเพื่อเพิ่มแฮร์ไลน์ ทำให้ดีไซน์สวยงาม โค้งมนรับสัดส่วนมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว Full HD และพลาดไม่ได้กับเอกลักษณ์สุดพิเศษของหัวเว่ย คือ แบตเตอรี่คงทนด้วยความจุ 3,000 mAh ใช้งานได้นานสูงสุด 35 ชั่วโมง มีให้เลือก 3 สี คือ สีขาว สีดำ และสีทอง ในราคาเพียง 8,990 บาท

         มร.ไมเคิล จิ่ง ผู้อำนวยการกลุ่มคอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประจำประเทศไทยเผย "การเติบโตของ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย อยู่ในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เนื่องจากมีสินค้าวางจำหน่ายในทุกระดับราคา เพื่อตอบโจทย์การใช้งานในทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานได้อย่างเต็มที่

         โดยในปี 2558 ที่ผ่านมา กลุ่มสมาร์ทโฟนหัวเว่ยมีผลประกอบการที่เติบโตขึ้นถึง 70% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา อันเป็นผลสืบเนื่องมากจากการลงทุนด้านการตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย ทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัด ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวหัวเว่ย แบรนด์ ช็อปตามหัวเมืองต่างๆ พร้อมขยายศูนย์บริการเพิ่มขึ้นทั่วประเทศ และในปี 2559 นี้หัวเว่ยยังคงรุกตลาดสมาร์ทโฟนอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงเดือนมกราคมถึงกุมภาพันธ์ ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงในแต่ละซีรีส์ไปแล้วถึง 2 รุ่น นั่นคือ หัวเว่ย เมท แปด และหัวเว่ย จีอาร์ ห้า เพื่อตอบความต้องการลูกค้าในทุกระดับ

         โดยปีนี้ เรายังคงมี อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่สะท้อนการเป็นผู้นำแฟชั่นและเทคโนโลยี อีกทั้งได้ต้อนรับ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ซึ่งมีบุคลิกตรงกับความเป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ มาร่วมในทีมแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเราอีกด้วย

         นอกจากนี้ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ยังร่วมมือกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่อย่างทรู คอร์ปเปอร์เรชั่น หรือ ทรูมูฟ เอช ผู้นำ 4G อันดับ 1 ของไทยที่คนไทยนิยมใช้มากที่สุดในการจัดแพ็กเกจโปรโมชั่น คุ้มสุดแรง เร็วสุดโค้ง ให้กับทั้งลูกค้าปัจจุบัน และลูกค้าใหม่แบบเติมเงินได้เล่นเน็ต 4G / 3G พร้อมโทร / WIFI และเล่น Social Media App ฟรี 1 ปีรวมมูลค่า 9,500 บาท เพื่อดึงดูดให้ผู้บริโภคได้ทดลองใช้ จีอาร์ ห้า เพื่อสัมผัสเทคโนโลยีสุดล้ำ พร้อมประสิทธิภาพที่เหนือกว่า และความคุ้มค่าจากผลิตภัณฑ์หัวเว่ย"

         สำหรับสาวกแอนดรอยด์สมาร์ทโฟนของหัวเว่ย เตรียมพบกับ หัวเว่ย จีอาร์ ห้า พร้อมโปรโมชั่น แพ็คเก็จรองรับ 4G สุดร้อนแรงกับทรูมูฟ เอช ได้ในงาน Thailand Mobile Expo 2016 ตั้งแต่วันที่    11-14 กุมภาพันธ์นี้ ที่บูธ PM 6 หรือที่บูธทรูมูฟ เอช PL3 เพนนารี่ฮอล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิต์

ค้นหาข้อมูลหัวเว่ย จีอาร์ ห้า และผลิตภัณฑ์ต่างๆของหัวเว่ย คอนซูมเมอร์บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้ที่:    

Website: http://consumer.huawei.com/th

Facebook http://www.facebook.com/HuaweiDeviceThailand

LINE: HuaweiMobileThailand

IG: Huawei.TH

ข่าวประชาสัมพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook