Lenovo เปิดตัวกลุ่มของ PC ในปี 2016 เน้นการใช้งานและนวัตกรรมมากขึ้น

Lenovo เปิดตัวกลุ่มของ PC ในปี 2016 เน้นการใช้งานและนวัตกรรมมากขึ้น

Lenovo เปิดตัวกลุ่มของ PC ในปี 2016 เน้นการใช้งานและนวัตกรรมมากขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ณ วันที่มือถือมีการเติบโตขึ้นและ ขนาดที่ใหญ่โตมากขึ้นทำให้การเลือกซื้อคอมพิวเตอร์ลดลง แต่ Lenovo มองว่าจะต้องประยุกต์การใช้งาน PC ได้มากขึ้นเรื่อย ๆ และทำให้มองถึงเรื่องการใช้งานมากขึ้น แล้วครั้งนี้กับกลุ่มของคอมพิวเตอร์ใหม่ ๆ ที่ออกมานั้นจะมีอะไรบ้าง มาดูกัน


    Lenovo Yoga 900 เน้นเรื่องความสวยงามและเป็น 2 in 1 ที่บางทีสุดในโลก 14.9 มิลลิเมตร และมีความหรูหราเกี่ยวกับสายช้อมือนาฬิกา และสามารถหักงอได้เป็นล้าน ๆ ครั้ง สามารถใช้งานได้ 10 ชั่วโมง พร้อม CPU ที่ทำงานได้รวดเร็วขึ้น ผ่าน Intel Core I Gen 6 โดย Yoga 900 จะมีรีวิวทาง Sanook! Hitech เร็ว ๆ นี้

     Lenovo Yoga 500 เป็น Yoga ที่ขายดีที่สุด น้ำหนัก 1.8 กิโลกรัม และสามารถใช้งาน Multi Mode ทำงาน Intel Core I Gen 6 และได้หน้าจอแบบ Full HD และสามารถเข้าถึงเรื่องการเชื่อมต่ออนไลบน์ได้ แม้บานพับจะไม่เหมือนกับ Lenovo Yoga 900 ก็ตาม

     นอกจากนี้ยังมี Lenovo Yoga 700 รุ่นรองและ Lenovo Yoga 300 เป็น 2 In 1 Notebook รุ่นเริ่มต้นที่สามารถใช้งานได้ง่ายและราคาไม่แพงอย่างที่คิด

    Lenovo ideapad 710s เน้นความบางเบาและสามารถตอบสนองการใช้งานได้ ซึ่งเน้นเรื่องวัสดุที่สวยกับหน้าจอแบบขอบบางเพียง 5 มิลลิเมตร และใช้งานได้ต่อเนื่อง 8 ชั่วโมง และ สามารถให้ความบันเทิงผ่านระบบเสียง Dolby Home Theater ขับเสียงด้วยลำโพง JBL

    นอกจากนี้ยังมี Lenovo ideapad 500 และ 300 เป็นอีกตัวเลือกที่คนต้องการ Notebook ที่งบประมาณไม่สูงนัก

Y700 Gaming

Lenovo Y900 

    Lenovo Y Series เป็น Gaming Series เน้นสีดำแดงดุดันและมีหน้าจอที่เริ่มต้นกับขนาด 15.6 นิ้วความละเอียดสูงสุด 4K ใน Lenovo Y700  และ Y900 Desktop PC สามารถที่จะปรับเปลี่ยนสเปคเครื่องได้ง่ายมากขึ้น พร้อมกับกระจกที่สามารถมองเห็นการทำงานของเครื่องได้ง่ายขึ้น

 

    Lenovo AIO เป็น PC ที่สามารถรวมร่างทั้งหน้าจอและมีความสวยงามให้เลือกโดยมีทั้งเลือกในขนาด 21.5 นิ้ว ไปจนถึง 23 นิ้ว ความละเอียด Full HD และ 4k เหมาะกับคนที่ใช้ทำงานในครอบครัวมากขึ้น โดยมีให้เลือกทั้ง ideacentre 300 และ 500

 

    Lenovo Miix 700 เป็น Tablet ที่สามารถต่อเชื่อมกับ keyboard ทำงานแบบ PC ได้ใช้ขุมพลัง Intel Core M Gen 6 สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 9 ชั่วโมง พร้อมกับหน้าจอความละเอียด 12 นิ้ว (2160x1440) ให้ระบบปฏิบัติการ Windows 10 และรองรับ 4G LTE ซึ่งทำให้มันดูแล้วมันคล่องตัวที่ใช้งานได้อีกด้วย

    และมี Desktop PC ทั้งขนาดเล็กและใหญ่ให้ได้เลือกใช้งานกันตอบโจทย์ในการใช้งานนั่นเอง

    นอกจากนี้สำหรับที่ซื้อคอมพิวเตอร์ของ Lenovo ยังสามารถลุ้นรถ Benz GLA และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย ผ่านแคมเปญ Drives Your Dream โดยการพิมพ์ LNV ตามด้วย Serial Number ของเครื่อง ส่งไปที่ 4712211 ลุ้นรับรางวัลถึงวันที่ 10 เมษายนนี้


     โดยกลุ่มของ Lenovo ทุกตัวเลือกนี้มีจำหน่ายแล้ว ส่วนตัวไหนจะเหมาะกับคุณที่สุด ลองไปเยี่ยมชมตามตัวแทนจำหน่าย Lenovo ได้เลย

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ Lenovo เปิดตัวกลุ่มของ PC ในปี 2016 เน้นการใช้งานและนวัตกรรมมากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook