Microsoft เปิด Microsoft Online Store ให้เลือกซื้อของง่ายผ่าน Lazada

Microsoft เปิด Microsoft Online Store ให้เลือกซื้อของง่ายผ่าน Lazada

Microsoft เปิด Microsoft Online Store ให้เลือกซื้อของง่ายผ่าน Lazada
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย ประกาศเปิดตัวร้านค้า ไมโครซอฟท์ ออนไลน์ สโตร์ บนเว็บไซต์ ลาซาด้า ประเทศไทยอย่างเป็นทางการที่ http://www.lazada.co.th/microsoft-store/ เพื่อมอบประสบการณ์ครบวงจรในการเลือกซื้อสินค้าจากไมโครซอฟท์และพันธมิตรมากมาย พร้อมมอบโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษอีกครบครัน และการบริการสุดประทับใจ

 

    ไมโครซอฟท์ได้จับมือกับลาซาด้าเพื่อเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ในประเทศมาเลเซียไปในปีที่ผ่านมา จึงทำให้ประเทศไทยเป็นตลาดที่สองในภูมิภาคนี้ที่จะได้สะดวกสบายไปกับร้าน ไมโครซอฟท์ ออนไลน์ สโตร์ บนเว็บไซต์และแอพพลิเคชันของลาซาด้า

"การเปิดตัวไมโครซอฟท์ ออนไลน์ สโตร์ บนลาซาด้า นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญสำหรับไมโครซอฟท์ ประเทศไทย ท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงที่เกิดจากเทคโนโลยีโมบายและโซเชียล อันนำมาซึ่งยุคของการช้อปปิ้งออนไลน์ในเมืองไทย" นายอรพงศ์ เทียนเงิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว "ความร่วมมือกับลาซาด้าในครั้งนี้ช่วยเปิดโอกาสให้เราสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น ด้วยการมอบผลิตภัณฑ์และบริการของเราให้กับลูกค้า ผ่านทางห้างสรรพสินค้าออนไลน์ที่คนไทยชื่นชอบ"

     การเปิดตัว ไมโครซอฟท์ ออนไลน์ สโตร์ นี้ เกิดขึ้นเพียงไม่กี่วันก่อนที่ลาซาด้าจะเดินหน้าเฉลิมฉลองครบรอบ 4 ปีเต็ม ด้วยมหกรรม Birthday Sale ในวันที่ 15-18 มีนาคมนี้ โดยนับจากการเปิดตัวในประเทศไทยเมื่อเดือนมีนาคม 2555 ธุรกิจของลาซาด้าได้เติบโตอย่างก้าวกระโดดด้วยบริการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของวงการ


     อีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไม่ว่าจะเป็นการขนส่งและจัดส่งสินค้า หรือการบริหารช่องทางการชำระเงินที่เชื่อถือได้ และในวันนี้ ลูกค้าชาวไทยทุกคนสามารถเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์คุณภาพจากไมโครซอฟท์ และสัมผัสกับความสะดวกสบายจากบริการของลาซาด้าได้ในคลิกเดียว

นายธรินทร์ ธนียวัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท ลาซาด้า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมอีกว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ไมโครซอฟท์ได้เลือกจับมือกับลาซาด้าในการเปิดตัวร้านค้าออนไลน์ครั้งนี้ เราพร้อมแล้วที่จะมอบผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมล้ำยุคมากมายจากไมโครซอฟท์และพันธมิตรให้กับลูกค้าชาวไทย ในฐานะผู้นำอันดับหนึ่งด้านการช้อปปิ้งออนไลน์ ลาซาด้าจึงเป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับแบรนด์ระดับโลกอย่างไมโครซอฟท์ เพื่อการขยายธุรกิจในภูมิภาคนี้"

ลูกค้าชาวไทยสามารถเลือกซื้อสินค้าทุกรุ่นของไมโครซอฟท์ได้อย่างครบครันทางหน้าร้านออนไลน์ของลาซาด้าแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นแท็บเล็ตตระกูล Surface สมาร์ทโฟน Lumia ดีไวซ์วินโดวส์ 10 จากหลากหลายแบรนด์ อุปกรณ์เสริมต่างๆ และชุดโปรแกรม Office นอกจากนี้ ไมโครซอฟท์ ออนไลน์ สโตร์ ยังมีโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษให้เลือกช้อปกันมากมาย โดยเริ่มต้นด้วยดีลเด่นจำนวนจำกัดในช่วงเปิดตัวกับสมาร์ทโฟน Lumia 550 ที่ราคาเพียง 499 บาท (ลด 90%) เมื่อใช้คูปองส่วนลด เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานวินโดวส์ 10 บนโทรศัพท์มือถือในราคาสุดคุ้ม

ส่วน Surface Pro 4 แท็บเล็ตที่บางเบาและทรงพลังที่สุด สามารถแทนที่แล็ปท็อปได้ จะวางจำหน่ายในราคาพิเศษเมื่อซื้อคู่กับชุดโปรแกรม Office 365 พร้อมข้อเสนอดอกเบี้ย 0% และแถมฟรีกระเป๋าใส่แท็บเล็ต ขณะที่แท็บเล็ต Surface Pro 3 ในรุ่น CoreTM i5 และ CoreTM i7 ก็มีให้เลือกซื้อในราคาพิเศษเช่นกัน พร้อมแถมฟรีคีย์บอร์ด Type Cover อีกด้วย

โปรโมชั่นสุดพิเศษข้างต้นนี้เป็นเพียงบางส่วนของมหกรรมลดราคาเนื่องในโอกาสการเปิดตัวร้านค้า ไมโครซอฟท์ ออนไลน์ สโตร์ แห่งนี้ ในวันที่ 9 มีนาคม 2559 สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อเสนอพิเศษต่างๆ สามารถอ่านได้จากตารางช้างล่างนี้ หรือจากหน้าร้านโดยตรงที่ http://www.lazada.co.th/microsoft-store

    ปิดท้ายด้วยโปรโมชั่นของ Microsoft Online

ที่มา : จดหมายข่าวประชาสัมพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook