ชี้เป้า Notebook สเปคดีราคาน่าสอยที่สุดในงาน Commart Thailand Connect 2016

ชี้เป้า Notebook สเปคดีราคาน่าสอยที่สุดในงาน Commart Thailand Connect 2016

ชี้เป้า Notebook สเปคดีราคาน่าสอยที่สุดในงาน Commart Thailand Connect 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาของงาน Commart Thailand ซึ่งเป็นงานลดราคาสินค้า IT ที่น่าสนใจมาก ครั้งนี้ Sanook! Hitech จะรวม Notebook ที่น่าซื้อในงาน Commart Thailand Connect 2016 มาฝากกัน

เริ่มจาก HP Pavilion X2

    แม้ว่าจะเปิดตัวมาสักระยะหนึ่งสำหรับ 2 in 1 Notebook ขนาดเล็กน่าพกพาแลมีสีแดงจัดจ้านให้ได้เลือก แต่ด้วยความสามารถของเครื่องที่ไม่ว่าจะเป็นการอัปเกรดเป็น Windows 10 หรือ CPU ที่เน้นการประหยัดไฟ เหมาะกับการใช้งานท่องเว็บและถอดเป็น Tablet ได้ ซึ่งในงานมีราคาอยู่ที่ 11,990 บาท ถือว่าน่าสนใจ และมีโปรโมชั่นในงานที่ลองไปสอบถามมาแล้วค่อนข้างแรงใช้ได้ เลยทำให้มันดูน่าสนใจสำหรับคนที่ต้องการมอง Notebook เพื่อความเพลิดเพลินเป็นหลัก

Acer E5 Series

    เป็น Notebook ขนาด 14 นิ้วปกติ หน้าตาธรรมดา แต่สเปคนั้นค่อนข้างหล่อมาก เพราะใช้ Intel Core i7 Gen 6 รุ่นล่าสุดพร้อมกับ RAM ที่จัดมาให้ถึง 4GB อย่างเดียวที่ทำให้มันถูกเพราะต้องซื้อ Windows แยกอีกที แต่สเปคนั้นก็คุ้มแล้ว กับราคา 19,990 บาท ซึ่งในงานก็จะมีโปรโมชั่นหน้าร้านที่ต้องจับตาดูกันต่อไป

HP Pavilion Gaming 15

    จัดว่าเป็น Gaming Notebook ที่มีราคาถูกต้น ๆ ของงานนี้ ซึ่งมีสเปคที่น่าสนใจเพราะได้ทั้ง GPU GeForce GTX 950 และขุมพลัง Intel Core i7 Gen 6 กับสีที่ดูดุดันด้วยสีดำและไฟสีเขียวในราคานั้น 29,990 บาท ทำให้มันดูน่าสนใจมากกว่าปกติเลยทีเดียว แต่โปรหน้าร้านเท่าที่สอบถามมานั้น จัดว่าแรงดีอยู่ไม่น้อย แต่ถ้าชอบไฟสีแดงและสเปคใกล้กัน HP Starwars Special Edition ก็น่าสนใจอยู่ เพราะราคาเหลือ 27,xxx บาท

Lenovo ideapad S2030/ 100s

    กลับมาถึง Notebook ราคาต่ำหมื่นกันบ้าง ซึ่งคู่แฝดนี้สเปคดูธรรมดา ไม่ได้โดดเด่นอะไรมากนัก แต่ด้วยความที่เครื่องมีขนาด 11 นิ้ว บางเฉียบและมี Windows 10 มาให้ตั้งแต่เปิดเครื่อง จึงไม่แปลกใจนักว่าทำไมดูน่าสนใจ แต่ราคาของมันถูกตั้งในงานถูกสุดอยู่ที่ 6,990 บาทเท่านั้น ฉะนั้นใครที่ต้องการ Notebook ใช้งานพอเพียงไม่ต้องถอดจอได้ นี่ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่คุ้มค่าและจบทุกสิ่งที่คุณต้องการ เว้นเรื่องแค่ มันไม่แรงที่คุณจะเล่นเกมกับมันได้ก็เท่านั้นเอง

ASUS K44/K55

    Notebook สีขาวนวลให้จอขนาด 15 นิ้วจัดว่าน่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลย ด้วย CPU ที่ใช้แค่ Intel Core i7 พร้อมกับ Hard Disk 1 TB กับ RAM 4GB ถือว่าดีอยู่ไม่น้อย ในราคา 21,900 บาท แต่ถ้ามันมากเกินไปแล้งล่ะก็ K44 รุ่น Core i3 CPU Gen 4 RAM4GB ก็เพียงพอต่การใช้งาน กับราคา 12,900 บาท ถือว่าคุ้มค่าอยู่ไม่น้อย

Lenovo Yoga 500

     เป็น Notebook ที่สามารถเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้หลากหลาย และมีสิ่งที่เรียกว่า บางอย่างไม่ต้องปรับเปลี่ยนรูปทรงให้ปวดหัววุ่นวาย แต่ให้สเปคมาค่อนข้างใหม่ล่าสุด จึงไม่แปลกใจว่าทำไมมันช่างดูน่าสนใจ ราคานั้นเห็นว่าเปิดอยู่ที่ 18,990 บาท ซึ่งเห็นว่าในงานนั้นบางร้านทำราคาไม่ถึงซะแล้ว ดังนั้นใครที่มองอยู่สำหรับรุ่นนี้ ก็อย่าพลาดที่จะไปจับจองเป็นเจ้าของกัน

Microsoft Surface Pro 4

    แม้ว่าจะเปิดตัวมาสักพักแล้วเช่นกัน แต่ความที่โปรโมชั่นทั้งลดทั้งแถมในงานทำให้ Microsoft Surface Pro 4 นั้นเริ่มต้นในงานรวมทุกอย่างแล้วเพียง 34,900 บาท ต้องพูดออกมาจากใจว่า คนออกก่อนนั้นเจ็บแบบไม่ต้องพูดอะไรอย่างอื่นเลยก็ว่าได้

Dell Inspiron 5500

    ปิดท้ายกับ Notebook รุ่นมาตรฐานของ Dell ที่ให้สเปคเริ่มต้นที่ Intel Core i5 รหัส 6200U ซึ่งเป็นรุ่นใหม่ กับหน้าตาที่คุ้นเคย น้ำหนักเครื่องไม่มากประกอบดี ในราคาที่เห็นในงานอยู่ประมาณ 21,450 บาท กลายเป็นอีกเครื่องที่ดูน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว


    นี่เป็นเพียงแค่บางส่วนของ Notebook ในงาน Commart เท่านั้นยังมีกลุ่มของ Gadget และอุปกรณ์เสริม ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนอยากไปเดินงาน Commart ยังมีเวลาตั้งแต่วันที่ 17 - 20 มีนาคมนี้ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์ นะครับ

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ ของ ชี้เป้า Notebook สเปคดีราคาน่าสอยที่สุดในงาน Commart Thailand Connect 2016

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook