อีเลคโทรลักซ์ เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในแคมเปญ“Electrolux TURN DELIGHT UPเติมเต็มความสุข...มากกว่าที่เคย

อีเลคโทรลักซ์ เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในแคมเปญ“Electrolux TURN DELIGHT UPเติมเต็มความสุข...มากกว่าที่เคย

อีเลคโทรลักซ์ เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในแคมเปญ“Electrolux TURN DELIGHT UPเติมเต็มความสุข...มากกว่าที่เคย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีเลคโทรลักซ์ เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในแคมเปญ    

“Electrolux TURN DELIGHT UP เติมเต็มความสุข...มากกว่าที่เคย”

ชูนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับพรีเมี่ยม 

ตอบโจทย์เทรนด์คนรักสุขภาพ พร้อมมอบความสุขในทุกฤดูกาล 

          ด้วยภาพลักษณ์อันโดดเด่นของอีเลคโทรลักซ์ ที่มุ่งเน้นให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับความสุขจากทุกผลิตภัณฑ์ อีเลคโทรลักซ์ ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำระดับโลก จัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในแคมเปญ “Electrolux TURN DELIGHT UP เติมเต็มความสุข...มากกว่าที่เคย” ตอกย้ำความเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้า ที่เติมเต็มความสุข และตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในทุกไลฟ์สไตล์ 

          โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก สุทธิ มโนกิจจรูญมั่น ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย ร่วมเผยที่มาของแคมเปญดังกล่าว พร้อมด้วยนางเอกสาวสุดฮอต ศรีริต้า เจนเซ่น ที่มาร่วมพูดคุยถึงการเติมเต็มความสุขให้กับตัวเองและคนรอบข้าง รวมทั้งสาธิตการทำ Swedish Pancake เมนูอาหารเพื่อสุขภาพสัญชาติสวีดิช โดยเชฟเอมิลี่ โฮล์ม ที่ห้องบอลรูม เอ โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท เมื่อเร็วๆ นี้ 

          สุทธิ มโนกิจจรูญมั่น ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อีเลคโทรลักซ์ ประเทศไทย เผยวัตถุประสงค์ในการจัดแคมเปญนี้ ว่า “อีเลคโทรลักซ์ ในฐานะแบรนด์ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกเพียงรายเดียวที่มีสินค้าครบทุกความต้องการของผู้บริโภค และมุ่งตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างรอบด้าน ทั้งคุณภาพสินค้า (Premium Quality) รูปลักษณ์สินค้า (Design) และบริการหลังการขาย (Service) เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีให้ผู้บริโภคแบบ 360 องศาและสามารถสัมผัสความสุขจากผลิตภัณฑ์ได้ทุกฤดูกาล 

         “สำหรับแคมเปญ Electrolux TURN DELIGHT UP นี้ ต้องการสร้างสีสัน และตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์ โดยเน้นประโยชน์สูงสุดของผู้บริโภค (Consumer Benefit) ให้ผู้บริโภคใช้สินค้าด้วยความพึงพอใจสูงสุด มีความสุขที่สุด (Delight) ซึ่งถือเป็นธีมหลักของแคมเปญดังกล่าว ที่สื่อถึงการเติมเต็มความสุขมากกว่าที่เคย ภายใต้แนวคิดที่เชื่อมโยงกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่

         ทั้ง 4 ประเภท ได้แก่  “TURN TASTE UP เติมเต็มความสดใหม่...มากกว่าที่เคย” ในผลิตภัณฑ์กลุ่มตู้เย็น “TURN VIBRANT UP เติมเต็มความนุ่มสบาย...มากกว่าที่เคย” ในผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องซักผ้า, “TURN FRESH UP  เติมเต็ม ความสดชื่น...มากกว่าที่เคย” ในผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องปรับอากาศ และ “TURN REFRESH UP  เติมเต็มความอบอุ่น...กว่าที่เคย”  ในผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องทำน้ำอุ่น โดยมุ่งขยายฐานลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยทำงานตอนต้น ที่ใส่ใจในการคัดสรรคุณภาพของสินค้าที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน ซึ่งสอดคล้องกับสิ่งที่อีเลคโทรลักซ์ ต้องการตอกย้ำในการเป็นผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีคุณภาพมาตรฐานยุโรป ที่ช่วยเติมเต็มความสุขด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน และคุณสมบัติที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค รวมทั้งเน้นการพัฒนานวัตกรรมของสินค้าที่มุ่งในเรื่องของการประหยัดพลังงาน รักษ์สิ่งแวดล้อม และการเป็นผู้นำเทรนด์นวัตกรรมที่ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ รวมทั้งสร้างความประทับใจให้ลูกค้า ด้วยบริการหลังการขายผ่านระบบคอลเซ็นเตอร์ ตลอด 24 ชั่วโมง”  

          ด้านนางเอกสาวสุดฮอต ศรีริต้า เจนเซ่น เผยถึงการเติมเต็มความสุขอย่างแท้จริงให้กับตัวเองและคนรอบข้างซึ่งเริ่มต้นได้จากที่บ้าน ว่า “ความสุขไม่จำเป็นต้องออกไปหาข้างนอก หรือไปเที่ยวต่างประเทศ หรือซื้อหาของสิ้นเปลือง แต่ความสุขที่แท้จริงขึ้นอยู่กับภายในจิตใจของตัวเราเอง ริต้าชอบอยู่บ้าน เพราะบ้านเป็นสถานที่ที่เราสามารถเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ ได้ทำในสิ่งที่เราชอบ ได้กินอย่างที่เราต้องการ เป็นความสุขที่เราได้ใช้ชีวิตกับตัวเราในอาณาจักรของเรา ดังนั้นการอยู่บ้านจึงเป็นความสุขที่แท้จริงที่สุดค่ะ” 

          นอกจากนี้ นางเอกสาวยังเล่าถึงการเลือกสรรสิ่งดีๆ เพื่อเติมเต็มความสุขภายในบ้านของเธอว่า “คุณพ่อเป็นชาวสแกนดิเนเวียน ที่ค่อนข้างชาตินิยม ดังนั้นเวลาเลือกข้าวของเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ส่วนมากจะเลือกแบรนด์จากประเทศในแถบสแกนดิเนเวีย ก็เลยจะชอบอีเลคโทรลักซ์มากๆ เพราะเป็นแบรนด์ของประเทศสวีเดน ดังนั้นที่บ้านเราจึงมีเครื่องใช้ไฟฟ้าของอีเลคโทรลักซ์ ตั้งแต่เครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นเล็กที่สุด ที่ราคาไม่แพง ไปจนถึงของชิ้นใหญ่ๆ อย่างตู้เย็น เครื่องซักผ้า ที่นอกจากจะมีชื่อเสียงในเรื่องคุณภาพมาอย่างยาวนานแล้ว ยังมีนวัตกรรมใหม่ๆ ที่น่าสนใจและตอบโจทย์คนรักสุขภาพอย่างครอบครัวของริต้าด้วยค่ะ” 

         นอกจากนี้ภายในงานยังมีตัวแทนครอบครัวคนรุ่นใหม่ เจย์-จริยดี สเปนเซอร์ และเจษฎา โสภณพนิช ยังพิชิต - เจนนิส ยังพิชิต พร้อมด้วยน้องจาณีน และน้องเจส ร่วมแบ่งปันเคล็ดลับการเติมความสุขให้คู่ชีวิต และครอบครัว 

          เจย์-จริยดี สเปนเซอร์ คู่ชีวิตที่ให้ความสำคัญกับการใช้เวลาว่างทำกิจกรรมร่วมกันภายในครอบครัว โดยเฉพาะการทำอาหารรับประทานเองที่บ้านซึ่งเป็นความสุขง่ายๆ ที่สามารถทำได้ทุกวัน “เวลาอยู่ด้วยกัน การมีกิจกรรมร่วมกันเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะเราต่างคนต่างทำงานกันคนละที่ จะได้เจอกันก็หลังเลิกงาน ฉะนั้นตอนเย็นจึงเป็นช่วงเวลาสำคัญที่เราจะได้มีเวลาอยู่พร้อมหน้ากัน 3 คน พ่อ แม่ ลูก ซึ่งถ้าไม่ได้ออกไปข้างนอก ก็พยายามทำอาหารรับประทานที่บ้านด้วยกันทุกวัน และความที่มีลูกเล็กก็ทำให้ต้องไปซูเปอร์มาร์เก็ตแทบทุกวัน เพราะชอบซื้อของสดๆ มาทำอาหาร แล้วพยายามใช้ให้หมดในแต่ละวัน เนื่องจากลูกยังเล็ก ทำให้ต้องระมัดระวังในทุกเรื่องทั้งอาหารการกิน และความสะอาดของเสื้อผ้า อย่างอาหาร ถ้าเก็บรักษาในตู้เย็นที่รักษาความสดใหม่ของอาหารได้ดี ลูกก็จะได้รับประทานสิ่งที่ดีต่อสุขภาพ ไม่ป่วยง่าย รวมถึงเสื้อผ้า ซึ่งเป็นสิ่งที่อยู่ใกล้ชิดกับร่างกายของเขา ถ้าใช้เครื่องซักผ้าที่ไม่มีประสิทธิภาพ ก็จะทำความสะอาดผ้าได้ไม่ดีพอ ก็จะทำให้มีสิ่งตกค้างบนเสื้อผ้า ทั้งสารเคมีจากผงซักฟอก น้ำยาปรับผ้านุ่ม รวมถึงแบคทีเรียต่างๆ อย่างน้องเจคผิวแพ้ง่าย ถ้าเสื้อผ้าไม่สะอาดจริง ผื่นจะขึ้นทันทีเลย จึงจำเป็นต้องเลือกเครื่องซักผ้าที่คุณภาพดี และเป็นแบรนด์ที่เราไว้วางใจได้” 

         ในขณะที่คุณพ่อ เจย์ บอกหลักในการเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านที่เน้นเรื่องคุณภาพและดีไซน์ควบคู่กัน “สำหรับผมคำนึงถึงคุณภาพเป็นหลัก รวมทั้งต้องประหยัดพลังงานทั้งน้ำ และไฟ เพื่อเป็นการช่วยในเรื่องของสิ่งแวดล้อม รวมทั้งการดีไซน์ที่มีฟังก์ชั่นหลากหลาย และรูปลักษณ์ที่ต้องดูดี อย่างการเลือกตู้เย็นก็ไม่ได้เลือกที่ขนาดเท่านั้น แต่ต้องดูที่คุณสมบัติต่างๆ และต้องมีความทนทานด้วย ส่วนเครื่องซักผ้ายิ่งสำคัญใหญ่ เพราะนอกจากซักผ้าได้สะอาดหมดจดแล้ว ต้องรักษาเนื้อผ้าด้วย ฉะนั้นถ้าราคาสูงหน่อย แต่ถ้าใช้งานได้ยาวนาน และทนทาน ก็ย่อมดีกว่า เพราะไม่ต้องซื้อเปลี่ยนบ่อยๆ รวมทั้งต้องเป็นแบรนด์ที่ได้รับความเชื่อถือมาอย่างยาวนาน ซึ่งเป็นเครื่องการันตีคุณภาพได้เป็นอย่างดี”  

          เจษฎา โสภณพนิช ยังพิชิต - เจนนิส ยังพิชิต คุณพ่อคุณแม่ที่พาลูกแฝด น้องจาณีน และน้องเจส มาร่วมแบ่งปันการเติมเต็มความสุขในครอบครัว ว่า “พยายามหาเวลาอยู่กับครอบครัวให้มากที่สุด เพราะวันธรรมดาก็ไม่มีเวลาอยู่ด้วยกัน พอถึงวันหยุดเราก็จะหากิจกรรมทำร่วมกัน หรือไปเที่ยว เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศใหม่ๆ ส่วนใหญ่จะไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศค่ะ สมัยก่อนก็ไปกัน 2 คน หรือไปกับครอบครัวของเราทั้งคู่ แต่พอมีลูกเขาก็มาเติมเต็มในอีกสเต็ปหนึ่งของการใช้ชีวิตคู่ ทำให้มีเป้าหมายในชีวิตมากขึ้น รวมทั้งมีกิจกรรมที่ต้องทำเยอะขึ้น เป็นความสุขอีกแบบหนึ่งที่เราไม่เคยเจอมาก่อน โดยแต่ละวันนอกจากไปโรงเรียนแล้ว เวลากลับบ้านจะหากิจกรรมทำด้วยกัน เช่น ระบายสี เล่นดนตรี เพื่อเสริมพัฒนาการตามวัย ทั้งสุขภาพจิต และการเรียนรู้ โชคดีที่น้องจาณีนและน้องเจสเป็นเด็กเลี้ยงง่าย แถมเวลาอาบน้ำก็ไม่งอแง แต่ต้องอาบน้ำอุ่น นอกจากอากาศร้อนจริงๆ ถึงจะอาบน้ำเย็น ส่วนตัวเองก็ติดน้ำอุ่นเหมือนกัน รู้สึกผ่อนคลาย สบายตัว ระบบไหลเวียนเลือดดี โดยเฉพาะเด็กๆ ถ้าอากาศเย็นนิดนึง อาบน้ำอุ่นก็จะสบายตัวกว่า” คุณแม่คนสวย กล่าว   

          คุณพ่อผู้พิถีพิถันในการคัดสรรเครื่องใช้ภายในบ้าน บอกความสำคัญในการเลือกเครื่องใช้ไฟฟ้า ว่า “อันดับแรกรูปลักษณ์ต้องมาก่อน ตามด้วยฟังก์ชั่นต่างๆ เช่น ประหยัดพลังงาน เงียบ สะอาด ซึ่งอีเลคโทรลักซ์ ก็ตอบโจทย์ได้ทั้งหมด อย่างเครื่องปรับอากาศ ถ้าเป็นสมัยก่อนก็เลือกความเย็นสบายเป็นหลัก แต่พอมีลูกก็ต้องมีรายละเอียดที่ลึกซึ้งมากขึ้น เช่น ความปลอดภัย รวมถึงนวัตกรรมที่ตอบสนองความต้องการของเรา ทั้งในเรื่องของการกำจัดแบคทีเรีย และความเงียบในการทำงาน ซึ่งล้วนเป็นสิ่งสำคัญทั้งหมด เพราะเรามีลูกเล็กก็ต้องดูแลเป็นพิเศษ จึงต้องพิถีพิถันในการเลือกซื้อสิ่งของต่างๆ มากขึ้นกว่าเดิม ส่วนเครื่องทำน้ำอุ่น ตัวเองอาจไม่ได้อาบน้ำอุ่นบ่อยเท่าลูกๆ ดังนั้นจึงเน้นเรื่องความปลอดภัยเป็นสำคัญ รวมทั้งต้องประหยัดพลังงาน เพราะส่วนใหญ่เครื่องทำน้ำอุ่นจะกินไฟพอสมควร สำหรับผมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ดี นอกจากดีไซน์สวย ประหยัดพลังงาน ปลอดภัย ใช้งานง่าย และมีความทนทานแล้ว อีกสิ่งสำคัญคือ บริการหลังการขาย เพราะบางทีซื้อมาแล้ว สินค้ามีปัญหา ก็มาซ่อมได้อย่างรวดเร็วทันใจ รวมทั้งการให้ความรู้ และดูแลหลังการขายที่ดี ก็เป็นสิ่งที่ให้ความสำคัญเช่นกัน” 

           สำหรับจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้ง 4 ประเภท ได้แก่ ตู้เย็น 2 ประตู ที่มาพร้อมนวัตกรรม NutriFreshTM Inverter ช่วยประหยัดพลังงานที่มากกว่าเดิมถึง 37% รักษาคุณค่าทางโภชนาการของอาหาร และช่วยคงความสดใหม่ให้ผักและผลไม้ได้ยาวนานกว่า, เครื่องซักผ้า ฝาหน้า ที่มีเทคโนโลยีทรงประสิทธิภาพในการดูแลและถนอมเสื้อผ้า ที่ครองยอดจำหน่ายเป็นอันดับ 1 ติดต่อมายาวนานกว่า 30 ปี พร้อมฟังก์ชั่น "Vapour Action" ในทุกรุ่น ที่จะช่วยถนอมเสื้อผ้าให้นุ่ม สีสดใส และสะอาดมากขึ้น ด้วยการกำจัดสารก่อภูมิแพ้ถึง 99.99% และ “Ultra mix” ช่วยประหยัดพลังงาน, เครื่องปรับอากาศ รุ่นวิต้า พลัส ที่เอาใจคนรักสุขภาพด้วยนวัตกรรมการกรองประสิทธิภาพสูง 8 ขั้นตอน ช่วยให้อากาศบริสุทธิ์ และกำจัดแบคทีเรียได้ถึง 99% และเครื่องทำน้ำอุ่น Eco Touch ควบคุมการทำงานด้วยหน้าจอระบบสัมผัสอัจฉริยะ IQ Touch สามารถแสดงปริมาณการใช้น้ำ ปลอดภัยด้วยระบบตรวจสอบความปลอดภัย SafeReady บันทึกอุณหภูมิน้ำที่ต้องการ พร้อมการรับประกันการรั่วซึมของแท๊งก์ 10 ปี

            นอกจากนี้อีเลคโทรลักซ์ยังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ประเภทเครื่องปั่นแนะนำ ที่มาพร้อมสีพาสเทล เจาะตลาดกลุ่มวัยรุ่น ฉีกดีไซน์เดิมๆ และเครื่องปั่นสแตนเลส ที่มาพร้อมโถปั่นเอียงเพื่อเพิ่มผิวสัมผัส สำหรับครอบครัวที่ใช้งานเป็นประจำ เป็นต้น

            เติมเต็มความสุขให้ทุกวันในชีวิตเป็นวันสบายๆ ด้วยอีเลคโทรลักซ์ เครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพชั้นนำระดับโลก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/electroluxthailand หรือ อินสตาแกรม @ElectroluxTH และสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าต่างๆ ผ่านศูนย์ดูแลลูกค้าได้ตลอด 24 ชม. โทร. 02 725 9000






[Advertorial]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook