5 สุดยอดสมาร์ทโฟนที่มาแรง และโดนใจผู้ชมมากที่สุดประจำช่วงกลางเดือนเมษายน 2016

5 สุดยอดสมาร์ทโฟนที่มาแรง และโดนใจผู้ชมมากที่สุดประจำช่วงกลางเดือนเมษายน 2016

5 สุดยอดสมาร์ทโฟนที่มาแรง และโดนใจผู้ชมมากที่สุดประจำช่วงกลางเดือนเมษายน 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

   5 สุดยอดสมาร์ทโฟนที่มาแรง และโดนใจผู้ชมมากที่สุดประจำช่วงกลางเดือนเมษายน 2016 รุ่นไหนมีทีเด็ดอย่างไร เราสรุปมาให้ท่านแล้ว!

   หลังจากผ่านพ้นวันหยุดยาวในช่วงเทศกาลสงกรานต์กันมาแล้ว วันนี้ก็คงจะเป็นวันเริ่มทำงานวันแรกหลังจากที่หลายๆ ท่านได้พักผ่อนกันมาอย่างเต็มที่ และกลับเข้าสู่ชีวิตปกติอีกครั้ง ซึ่งในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาก็มีข่าวคราวการเล่นน้ำของพี่น้องชาวไทยอย่าง สนุกสนานมากมายหลายแห่ง รวมไปถึงข่าวคราวภายในวงการสมาร์ทโฟนก็ยังคงมีมาให้อัปเดตกันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ ที่พากันทยอยเปิดตัวในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา และได้รับความนิยมจากผู้ใช้ในบ้านเราไม่น้อยเลยทีเดียว

   ดังนั้นในวันนี้ทีมงาน Thaimobilecenter จึงได้คัดเลือกสมาร์ทโฟนที่มาแรง และมีผู้ให้ความสนใจมากที่สุดประจำช่วงกลางเดือนเมษายน 2016 โดยคัดเลือกจากจำนวนการแชร์ลิงก์ และการกดถูกใจ (กด Like) จากเพจ Thaimobilecenter.com (ข้อมูลล่าสุด ณ วันที่ 18 เมษายน 2559) สมาร์ทโฟนรุ่นใดที่มาพร้อมกับคุณสมบัติตัวเครื่อง และฟีเจอร์การใช้งานที่โดดเด่นจนสามารถดึงดูดความสนใจจากผู้เข้าชมได้มากที่ สุดบ้างนั้น ติดตามชมไปพร้อมกันได้เลยครับ

   iPhone 5s ลดจัดหนัก! หั่นราคาสุดพิเศษ ซื้อได้ถูกสุดเพียง 4,900 บาท กับโปรโมชั่นสุดคุ้มจาก TrueMove H ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 เมษายนนี้เท่านั้น (จำนวนผู้ที่กดถูกใจ 3,998 คน, จำนวนการแชร์ 1,034 ครั้ง)


   เรียกได้ว่าข่าวนี้เป็นข่าวที่ได้รับความนิยม และมีกระแสตอบรับจากผู้ใช้อย่างล้นหลามที่สุดจริงๆ สำหรับโปรโมชั่น iPhone 5s รุ่นความจุ 16GB จาก TrueMove H ที่ลดราคาพิเศษเหลือเพียง 5,900 บาท จากราคาปกติที่ 13,000 บาท เมื่อทำการซื้อตัวเครื่องพร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือนราคา 699 บาทขึ้นไป และพิเศษสำหรับผู้ใช้ที่ทำการย้ายค่ายเบอร์เดิมกับทรูมูฟ เอช จะได้รับส่วนลดเพิ่มเติมอีก 1,000 บาท จึงสามารถซื้อ iPhone 5s ได้ในราคาที่ถูกเกินคาดเพียง 4,900 บาทเท่านั้น โดยโปรโมชั่นนี้จะมีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2559 ที่ทรูช้อปทุกสาขาทั่วประเทศ หากท่านใดสนใจก็สามารถติดต่อได้ที่ศูนย์บริการใกล้บ้านท่านได้เลยครับ

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่น iPhone 5s จาก TrueMove H

    Samsung Galaxy Note 6 ยอดเรือธงพร้อมปากกา S-Pen รุ่นต่อไป! อาจมาพร้อมเซ็นเซอร์สแกนม่านตาสุดล้ำ, จอ 2K QHD 5.8 นิ้ว, ROM 256GB, RAM 6GB และ Android N บนตัวเครื่องที่กันน้ำได้ จ่อเปิดตัวกรกฎาคมนี้!  (จำนวนผู้ที่กดถูกใจ 2,544 คน, จำนวนการแชร์ 165 ครั้ง)


   ข่าวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งข่าวที่ปลุกกระแส Galaxy Note Series ให้กลับมาร้อนแรงอีกครั้ง หลังจากการเปิดตัว Samsung Galaxy Note 5 เมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยผู้ใช้ล้วนยกนิ้วให้กับคุณสมบัติระดับไฮเอนด์ และฟังก์ชันปากกาอัจฉริยะ S-Pen ที่ใช้งานได้ลื่นไหล และสะดวกมากยิ่งขึ้น ล่าสุดก็มีข่าวคราวของว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นต่อไปใน Galaxy Note Series หลุดออกมาให้ได้ทราบกันบ้างแล้ว โดยมีข้อมูลว่า Samsung Galaxy Note 6 (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) อาจมาพร้อมกับเซ็นเซอร์สแกนม่านตาสุดล้ำ, จอแสดงผลแบบ 2K Quad HD Super AMOLED ขนาด 5.8 นิ้ว, หน่วยความจำแรม (RAM) ขนาดใหญ่ถึง 6GB, ตัวเครื่องป้องกันน้ำ-ป้องกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP68 และอาจมีเซอร์ไพรส์จาก Samsung ด้วยการลงระบบปฏิบัติการ Android N มาให้เป็นรุ่นแรกของค่ายอีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Samsung Galaxy Note 6

   iPhone SE (ไอโฟน SE) เปิดตัวแล้ว iPhone จอเล็ก 4 นิ้ว ตามคาด ดีไซน์คล้าย 5s แต่สเปคจัดเต็ม เทียบเท่า iPhone 6s (จำนวนผู้ที่กดถูกใจ 1,963 คน, จำนวนการแชร์ 102 ครั้ง)


   ข่าวนี้ถือเป็นข่าวที่ดึงดูดความสนใจจากเหล่าแฟนพันธุ์แท้ และผู้ที่ชื่นชอบการใช้งานสมาร์ทโฟนจอเล็กได้ดีพอสมควรเลยทีเดียว สำหรับการเปิดตัว iPhone SE ไอโฟนหน้าจอขนาด 4 นิ้ว รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Apple ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติตัวเครื่องเทียบเคียงกับรุ่นเรือธงอย่าง iPhone 6s บนดีไซน์ย้อนยุคแบบเดียวกับ iPhone 5s และมีราคาเปิดตัวเริ่มต้นที่ 399 ดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น ซึ่งนับว่าเป็นราคาที่ถูกกว่ารุ่นอื่นๆ มากทีเดียว

โดยคุณสมบัติตัวเครื่องเบื้องต้นของ iPhone SE มีดังนี้

- ขนาดตัวเครื่อง 123.8x58.6x7.6 มิลลิเมตร
- น้ำหนักตัวเครื่อง 113 กรัม
- มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 4 นิ้ว ความละเอียด 1136 x 640 (326ppi)
- ชิปประมวลผล A9 สถาปัตยกรรมแบบ 64 บิต พร้อมโปรเซสเซอร์ร่วม M9
- รองรับการเชื่อมต่อ 4G LTE, Bluetooth 4.2, VoLTE, NFC, GPS และ GLONASS
- รองรับการใช้งาน Touch ID
- กล้องดิจิตอลด้านหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล รองรับการใช้งาน Live Photos
- กล้องดิจิตอลด้านหน้า ความละเอียด 1.2 ล้านพิกเซล
- รองรับการบันทึกวีดีโอระดับ 4K
- รองรับการใช้งาน Touch ID
- มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ iOS 9
- มี 4 สีให้เลือกคือ สีทอง, สีเงิน, สีเทาสเปซเกรย์, และสีโรสโกลด์

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ iPhone SE

    OPPO F1 Plus สมาร์ทโฟนเซลฟี่ตัวท็อปใหม่ล่าสุด เพื่อคอเซลฟี่พันธุ์แท้! ด้วยกล้องหน้า 16 ล้านพิกเซล (F/2.0) พร้อมจอ AMOLED Full HD 5.5 นิ้ว, ชิปเซ็ต Octa-Core Helio P10, ROM 64GB, RAM 4GB และเซ็นเซอร์สแกนนิ้ว บนบอดี้โลหะดีไซน์บางเฉียบเรียบหรู เตรียมจำหน่ายในไทยหลังสงกรานต์นี้! (จำนวนผู้ที่กดถูกใจ 2,190 คน, จำนวนการแชร์ 82 ครั้ง)


   สำหรับ OPPO F Series ที่เปิดตัวมาด้วย OPPO F1 สุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งการถ่ายภาพเซลฟี่ที่มีฉายาว่า Selfie Expert ก็ได้รับความนิยมจากผู้ใช้อย่างท่วมท้น และล่าสุด OPPO ก็ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนแห่งการเซลฟี่รุ่นอัปเกรดออกมาอีกรุ่นหนึ่งในชื่อ OPPO F1 Plus ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติจัดเต็ม และฟีเจอร์ที่ครบครันทุกการใช้งาน โดยยังคงความโดดเด่นสมฉายา Selfie Expert ด้วยกล้องด้านหน้าที่มีความละเอียดถึง 16 ล้านพิกเซล ขนาดรูรับแสงกว้างสูงสุดที่ f/2.0 พร้อมฟังก์ชัน Beautify 4.0 ที่ไม่ว่าจะถ่ายมุมไหนก็ได้ภาพสวยสดงดงามอย่างแน่นอน โดย OPPO F1 Plus มีราคาเปิดตัวอยู่ที่ 15,990 บาท และคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการภายหลังเทศกาลสงกรานต์นี้

สรุปคุณสมบัติตัวเครื่อง OPPO F1 Plus โดยละเอียด

   vivo V3Max สมาร์ทโฟน 4G สเปคแรง จอใหญ่ ดีไซน์หรู ใหม่ล่าสุด! ด้วยจอ Full HD 5.5 นิ้ว, ชิปเซ็ต Snapdragon 652, ROM 32GB, RAM 4GB, เซ็นเซอร์สแกนนิ้วแบบ 360 องศา และกล้อง PDAF 13 ล้านพิกเซล บนตัวเครื่อง All-Metal Unibody สุดแกร่ง เปิดจองแล้ววันนี้ พร้อมของแถมสุดพรีเมียม ในราคาเพียง 12,990 บาท! (จำนวนผู้ที่กดถูกใจ 1,250 คน, จำนวนการแชร์ 51 ครั้ง)


   สำหรับสมาร์ทโฟน 4G ที่มาพร้อมคุณสมบัติอันครบครันในทุกการใช้งานอย่าง vivo V3Max รุ่นนี้ ก็สร้างกระแสความนิยมให้กับผู้ใช้ได้อย่างรวดเร็ว ด้วยจุดเด่นอย่าง จอแสดงผลแบบ Full HD 1080p ขนาด 5.5 นิ้ว, ชิปเซ็ตประมวลผล Qualcomm Snapdragon 652, หน่วยความจำแรม (RAM) ขนาด 4GB, หน่วยความจำภายในขนาด 32GB และกล้องด้านหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล บนดีไซน์ตัวเครื่องโลหะแบบ All-Metal Unibody โดย vivo V3Max มีราคาเปิดตัวในประเทศไทยอยู่ที่ 12,990 บาท

สรุปคุณสมบัติตัวเครื่อง vivo V3Max โดยละเอียด

    เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ 5 สุดยอดสมาร์ทโฟนที่มาแรง และโดนใจผู้ชมมากที่สุดประจำช่วงกลางเดือนเมษายน 2016 จะเห็นได้ว่าข่าวคราวของสมาร์ทโฟนแต่ละรุ่นนั้นจะมาพร้อมกับคุณสมบัติตัว เครื่องที่จัดเต็ม และครบครันทุกการใช้งาน แต่สำหรับสมาร์ทโฟนบางรุ่นอย่าง iPhone 5s ที่แม้ว่าจะเปิดตัวมากว่า 3 ปี ก็ยังมีผู้ให้ความสนใจอยู่ไม่น้อยเช่นกัน แต่ถ้าหากท่านใดที่สนใจจะเลือกซื้อสมาร์ทโฟนสักหนึ่งเครื่อง ทีมงานขอแนะนำให้เลือกที่ตรงกับการใช้งานของเรามากที่สุด จะได้ไม่เป็นการเสียเงินซื้อมือถือราคาแพง แต่ใช้งานได้ไม่ครบทุกฟังก์ชันนะครับ สำหรับวันนี้ทีงาน Thaimobilecenter ขอลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีครับ

 

นำเสนอข่าวโดย : thaimobilecenter.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook