6 แอปพลิเคชันเพิ่มลูกเล่นภาพบน Instagram ที่ฮิตอยู่ตอนนี้

6 แอปพลิเคชันเพิ่มลูกเล่นภาพบน Instagram ที่ฮิตอยู่ตอนนี้

6 แอปพลิเคชันเพิ่มลูกเล่นภาพบน Instagram ที่ฮิตอยู่ตอนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    แม้ Instagram หรือบางคนเรียกว่า ig จะเป็น Social network ที่เน้นการโชว์รูปมากกว่าเรื่องราว แต่มันก็มีคำถามว่าโปรแกรมที่ใช้คู่เป็นตัวช่วยพอจะมีไหม วันนี้ Sanook! Hitech จะมาแนะนำ 6 Apps ที่เป็นตัวช่วยทำให้ภาพบน IG คุณได้ประสบการณ์ที่ดีขึ้นและชอบมากขึ้นอีกด้วย มีอะไรบ้างมาดูกัน

Instatag and Instatag  Instag (Android) | Instatag ($0.99)


    Apps แรกในวันนี้มีให้เลือกทั้งแบบเสียเงินและไม่เสียเงินบน iOS และ Android ซึ่ง Instag หลายคนสงสัยว่ามันคืออะไร คำตอบก็คือ Apps สำหรับเช็คความฮิตของ hastag นั่นเองว่าตอนนี้สังคมออนไลน์ใช้ Tag อะไร หรือเมื่อคุณจะ Post รูปสามารถค้นหา Tag เหล่านี้แล้วใช้งานแทนได้ เพิ่มจำนวนคนให้เข้ามาดูเพิ่มได้อีกเช่นกัน

Layout from Instagram Android | iOS


    สำหรับคนที่มีรูปมากกว่า 1 รูปแล้วต้องการใช้ Post ครั้งเดียว Layout From Instagram เป็นอีกตัวเลือกที่สามารถ เพิ่มรูปของคุณให้ลงในรูป IG แบบ 1:1 ได้มาถึง 7 รูปอย่างสบายแล้ว คุณสามารถปรับขยายขนาดรูปหรือปรับเปลี่ยนสีรวมทั้ง Rotate ภาพ หรือคุณจะแทรกวีดีโอเข้าไปในนั้นก็ได้ แต่ความยาวก็จะเท่ากับ Instagram ปกติเท่านั้นเอง

Later - Schedule for Instagram Android | iOS


    โปรแกรมนี้เหมาะกับคนที่ไม่อยาก Post อะไรสด ๆ ตรงนั้นกลัวจะไม่มีเวลา Later สร้างความแปลกใหม่ด้วยการตั้งเวลา Post รูปบน IG ได้อย่างง่ายดาย เลือกวันที่และเวลา พร้อมกับกำหนดสถานที่ได้อีกด้วย ทำให้คนที่ดูรูปนั้น เข้าใจว่าคุณอยู่ที่นั้นจริง ๆ

    แต่อย่าใช้ผิดเวลา เพราะนอกจากคนจะไม่เชื่อแล้ว อาจจะเป็นการรบกวนคนใน Timeline ได้อยู่ไม่น้อย

Grab for Instagram Android | iOS


     สำหรับคนที่ใช้ IG มานาน อาจะเบื่อในการหารูปใน IG ตัวเองที่เยอะมาก และต้องการย้อนเวลาไป Grab for Instagram เป็นโปรแกรมที่สร้างกฎใหม่ ด้วยการนำภาพ IG มาจัดเรียงให้ง่ายต่อการเข้าถึง รวมถึงเลือกเป็นวันและเวลาที่คุณต้องการ

    และยังสามารถแสดงภาพได้ทั้งแบบขนาดเล็กไปจนถึง Slide Show ได้อีก ถ้าตั้งจนพอใจคุณสามารถแชร์ภาพเหล่านั้นออกไปทาง Social Network ได้อีกด้วย ไม่ต้องนั่ง Time Machine อีกต่อไปแล้วเนอะ

InstaMessage Android | iOS


    การคุยกับคนที่ดูรูปบ่อย ๆ เนื่องจาก IG ไม่มีช่องดังกล่าวทำให้ต้องพิมพ์ผ่าน Comment แสนยาว InstaMessage เป็นอีกช่องทางที่ทำให้คุณเลือกรูปแล้วเข้ามาคุยผ่าน IG ได้ง่ายมากขึ้น ซึ่งนอกจากคุยกับเพื่อนได้ ยังสามารถส่งรูป Emoji ได้และนอกจากนี้ ถ้าไม่พอใจเพื่อนของคุณ ก็สามารถตั้ง Block List หรือ บางทีทำเป็นกลุ่มคุยกันก็ทำได้

InstaRepost Android | iOS


    InstaRepost เป็นโปรแกรมอีกตัวที่พาคุณย้อนดูรูปในเวลาก่อนหน้านี้ได้เช่นเดียวกับ Grab for Instagram แต่ว่าเนื่องจากโปรแกรมนี้เกิดมาก่อน ทำให้ทำได้เพียงแค่จัดวันที่และให้คุณเลือกรูปได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องงงในการค้นหา แต่ไม่สามารถรวมรูปและทำเป็น Slide พิเศษได้เท่านั้น ข้อดีคือ พื้นที่นั้นเบากว่ามากนั่นเอง

ที่มา : Phonearena

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 6 แอปพลิเคชันเพิ่มลูกเล่นภาพบน Instagram ที่ฮิตอยู่ตอนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook