Pewdiepie แถลงเลิกใช้มุขตลกกระทบความรู้สึก

Pewdiepie แถลงเลิกใช้มุขตลกกระทบความรู้สึก

Pewdiepie แถลงเลิกใช้มุขตลกกระทบความรู้สึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

   PewDiePie เกมคาสเตอร์ชื่อดังจากเว็บไซต์ Youtube ประกาศว่าเขาจะเปลี่ยนแปลงมุขตลกที่ใช้ในคลิปพากย์เกมต่างๆในแชนแนล หลังจากรู้สึกว่าหยาบคายและบางครั้งก็มีคำพูดไม่เหมาะสม

   PewDiePie เกมคาสเตอร์ชื่อดังจากเว็บไซต์ Youtube อัพโหลดคลิปวิดีโอเพื่อประกาศว่าเขาจะเปลี่ยนแปลงมุขตลกที่ใช้ในคลิปพากย์ เกมต่างๆในแชนแนลของเขา หลังจากถูกวิพากษ์วิจารณ์จากแฟนๆว่า ระยะหลังแชนเนลของเขาไม่สนุกเหมือนเดิม โดยให้เหตุผลว่าตัวเองรู้สึกโตขึ้น ทำให้มองว่ามุขตลกแบบเดิมที่เขาเคยใช้นั้น บางครั้งก็หยาบคายและกระทบกระทั่งความรู้สึกของผู้อื่นมากเกินไป 

   PewDiePie ได้ยกตัวอย่างการพากย์เกมของเขาครั้งหนึ่งที่บอกว่า “It shows how gay you are”
ซึ่งมีความหมายไปในทางเหยียดรสนิยมทางเพศ ซึ่งในตอนนี้เมื่อมองย้อนกลับไป ก็ทำให้เขารู้สึกไม่ภาคภูมิใจเอาเสียเลย แต่ถึงตอนนี้เขาก็ดีใจที่สามารถเติบโตก้าวข้ามการใช้มุขตลกแบบนั้นมาได้ เนื่องจากในตอนเริ่มต้น เขายอมรับว่ายังเด็กมากและมีความสับสนในตัวเองอยู่นั่นเอง

   สำหรับ Pewdiepie หรือชื่อจริง Felix Kjellberg นั้นถือว่าเป็นเกมคาสเตอร์คนแรกๆที่ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาลจากการอัพ โหลดคลิปวิดีโอลง Youtube โดยปัจจุบันเขามียอดผู้ชม subscribe มากถึงกว่า 40 ล้านคน และมียอดวิวสูงกว่า 12,000 ล้านครั้ง สร้างรายได้สูงถึงปีละ 7 ล้านดอลลาร์ โดย Pewdiepie นั้นกำลังวางแผนที่จะสร้างแพลตฟอร์มออนไลน์สำหรับนักแสดงตลกและรายการเรียล ลิตี้ของตัวเองกับเพื่อนๆในอนาคตอีกด้วย

สนับสนุนเนื้อหา: news.voicetv.co.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook