ไอเดียซ่อนเงินซื้อคอมใหม่ อัพเกรดเครื่องใหม่ รุ่งหรือรอด มาดูกัน

ไอเดียซ่อนเงินซื้อคอมใหม่ อัพเกรดเครื่องใหม่ รุ่งหรือรอด มาดูกัน

ไอเดียซ่อนเงินซื้อคอมใหม่ อัพเกรดเครื่องใหม่ รุ่งหรือรอด มาดูกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสช่วงนี้กำลังมาแรงเหลือเกินกับกรณีพ่อบ้านรายหนึ่งบอกราคา จักรยานกับคุณภรรยาไว้ แต่มาโดนจับได้ในภายหลัง ถูกยกขึ้นเป็นประเด็นบนโลกโซเชียลอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน และดูเหมือนว่าจะเป็นกรณีศึกษาให้กับคุณแม่บ้านอีกหลายคน ที่น่าจะต้องลองกลับไปล้วงแคะแกะเกา เรื่องของการใช้เงินของพ่อบ้านในสิ่งที่ดูแล้วไม่แน่ใจ กับราคาที่บอกเอาไว้นั้น

dsc00324-100636980-gallery

แต่ในฐานะที่เป็นพ่อบ้านใจ (ไม่) กล้าคนหนึ่ง ก็คงต้องขอใช้พื้นที่ตรงนี้ว่า ไม่อยากจะบอกราคาที่ผิดๆ ไปหรอก แต่บางครั้งด้วยความวู่วาม ก็ทำให้หลายๆ คนผลั้งเผลอไปบ้าง ก็ของราคามันยั่วใจ เลยต้องจัดหนักไปนิดนึง เมื่อว่ากันถึงตรงนี้ หลายคนคงตั้งคำถามว่า แล้วจะต้องทำอย่างไร แนะนำว่าไม่ต้องซีเรียสครับเรื่องนี้ เพราะผมเองก็ใช้เม้มเงินซ่อนไว้เหมือนกัน ถึงเวลาที่ซื้อก็ว่ากันตรงๆ ส่วนใหญ่ รอด (รอดจากมือ.. แต่ไปโดนอย่างอื่นแทน) มีเจ็บบ้าง แต่ไม่ถึงล้มตายครับ เลยเถิดไปไกลแล้ว วันนี้ผมมีไอเดียแจ่มๆ ในการซ่อนเงินของแต่ละคนจากทาง hybridtechcar มาให้ชมกัน ลองดูกันครับว่า ตรงใจ ปลอดภัยจริงหรือเปล่า

hide-money (1)

แบบแรก : ดูบรรเจิดมากครับ เล่นใส่ไว้ในเกลียวของหลอดไฟกันเลยทีเดียว แบบดีถือว่าคะแนนดีครับ เพราะส่วนใหญ่ผู้หญิงกับการเปลี่ยนหลอดไฟ ไม่ค่อยถูกโฉลกกัน แต่ถ้าตามช่างมาก็ตัวใครตัวมันนะ

hide-money (2)

แบบที่สอง : ใส่ไว้ใต้ผ้าปูที่นอน งานนี้เรียกว่าวัดใจ เพราะต้องดูว่าใครที่เป็นคนทำงานบ้าน แต่ถ้าให้เดา คงไม่พ้น…คุณ ปลอดภัยครึ่งเดียวนะแบบนี้

hide-money (3)

แบบที่สาม : ค่อนข้างแยบยล แต่เฉพาะบางคนเท่านั้น เนื่องจากเป็นจุดที่สะดุดตา และอาจจะหยิบจับได้ง่าย รวมถึงไม่น่าใส่ได้เยอะนัก เหมาะกับการซ่อนแบบชั่วคราว ไม่ถาวรนะ

hide-money (4)

แบบที่สี่ : ถือว่าต้องยกให้ในความพยายาม แต่ก็ยังอ่อนหัด เพราะถ้าสะบัดตีแมลงวันแรงๆ ก็อาจจะหลุดออกมาให้เห็น ไม่จำเป็นก็ลองหาที่อื่นน่าจะดีกว่า เดี๋ยวไม่ได้คอมชุดใหม่ แถมยังโดนฟาดด้วยไม้อีกนะ

hide-money (5)

แบบที่ห้า : ต้องยกให้กับความพยายาม ที่ต้องใช้ความสามารถและวัดใจพอสมควร เพราะบานพับประตู มีการเปิดปิดอยู่บ่อยครั้ง หากแน่นพอ ก็รอดไป แต่ถ้าถึงคราวเคราะห์ หล่นลงมา ก็ต้องว่ากันไปตามหลักฐาน

hide-money (6)

แบบที่หก : ใต้กระถางต้นไม้ ถ้าส่วนใหญ่เราดูแลต้นไม้ ตกแต่ง ด้วยตัวเองมาตลอด ก็คงจะเนียนได้ แต่ถ้าก่อนหน้าไม่เคยใส่ใจ อยู่ๆ ก็มาใส่ใจต้นไม้แบบไม่มีเหตุผล ก็ต้องระวังไว้หน่อย เพราะพรวนดินครั้งหน้า อาจไม่ได้เจอ (เงิน) อีก

hide-money (7)

แบบที่เจ็ด : ซ่อนไว้แบบนี้ค่อยสมกับเป็นชาวไอที ต้องใช้เทคนิคพอสมควรในการจัดใส่ รวมถึงไดรฟ์แบบนี้ ปัจจุบันแทบไม่มีใครใช้ ถือว่าเป็นช่องทางที่ดีในการซ่อน แต่อย่ายัดเพลินจนแน่นไป เดี๋ยวเปิดไดรฟ์ไม่ออกจะมีปัญหา

hide-money (8)

แบบที่แปด : ในโบว์ของตุ๊กตาหมี นี่ก็สุดๆ คุณผู้หญิงที่บ้านอาจไม่ทันเห็น แต่ถ้าวันไหนคุณใส่ใจตุ๊กตามากกว่าปกติหรือมีลูกๆ หลานๆ มาเล่น ก็อาจเป็นวันโลกาวินาศได้ อย่างไรแล้วเอาเป็นตุ๊กตาที่ตั้งโชว์ มากกว่าแบบที่อุ้มเล่นน่าจะดีกว่า

hide-money (9)

แบบที่เก้า : เหมาะอย่างยิ่งสำหรับพ่อบ้านที่ซักผ้าเอง เพราะมีโอกาสได้สองต่อ ต่อแรกหากมีเอกสารที่อันตรายตกค้าง ก็เช็คได้ก่อน ต่อที่สอง ถ้ามีเงินติดอยู่ในกระเป๋า เราเก็บไว้ได้ทัน แต่ที่สำคัญยังซ่อนไว้ในที่ตากผ้าดูแนวๆ แต่ระวังหลุดปลิวตกไปหน่อยนะ

hide-money (10)

แบบที่สิบ : เป็นเทคนิคสุดแสนจะส่วนตัว เฉพาะบุคคลจริงๆ เพราะซ่อนไว้กับสมาร์ทโฟนส่วนตัว การที่จะดู ก็คงต้องปิดเครื่อง เปิดแบต ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่คงเก็บได้ไม่มากเท่าไร ให้ได้พอใช้ได้ชั่วคราว ซึ่งให้ผลที่ดีทีเดียว

ทั้งหมดทั้งมวลนี้เป็นอีกหนึ่งไอเดียแบบขำๆ ที่้เราหยิบยกมาให้ได้ดูกันเท่านั้น ซึ่งความจริงจะใช้เป็นประโยชน์ได้ในบางกรณี ไม่รับประกันว่าจะทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างดีขึ้น เพราะการพูดคุยกันอย่างจริงใจ ไม่ปิดบังซ่อนเร้นต่อกันน่าจะเป็นทางที่ดีกว่า อย่างน้อยคุณก็ไม่ต้องมากังวลในภายหลัง แค่จัดสรรการใช้จ่ายให้ดี แถมยังมีเงินใช้ในการอัพเกรดคอมเครื่องใหม่ได้อย่างสบายใจอีกด้วย

ที่มา :hybridtechcar

ขอบคุณเนื้อหา และภาพประกอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook