uberMOTO ยกเลิกให้บริการในกรุงเทพเป็นการชั่วคราวแล้ว

uberMOTO ยกเลิกให้บริการในกรุงเทพเป็นการชั่วคราวแล้ว

uberMOTO ยกเลิกให้บริการในกรุงเทพเป็นการชั่วคราวแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

   กลายเป็นประเด็นที่สังคมจับตามองอย่างต่อเนื่องครับ สำหรับกรณีของการเปิดให้บริการรถจักรยานยนต์ ของ uber มีรายงานอัพดทล่าสุดออกมาเป็นทางการแล้วว่าตอนนี้นั้นทาง  uber ได้ประกาศระงับการให้บริการ uberMOTO ในกรุงเทพเป็นการชั่วคราว แล้ว โดยมีใจความสำคัญดังต่อไปนี้



   ถึงผู้โดยสารชาวไทยทุกท่าน ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา Uber ได้รับความร่วมมือจากชาวไทยเป็นอย่างดีในการเปิดตัว uberMOTO นับว่าเป็นที่แรกของโลกที่เปิดให้มีบริการแบ่งปันการเดินทางด้วยรถจักรยานยนต์

   แม้ว่าจะได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากผู้โดยสารและพาร์ทเนอร์ร่วมขับมากมาย เราตัดสินใจระงับการให้บริการ uberMOTO เป็นการชั่วคราวในกรุงเทพฯ ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่เที่ยงของวันนี้เป็นต้นไป ด้วยจุดมุ่งหมายที่จะหารือกับเจ้าหน้าที่รัฐในการสร้างข้อตกลงที่สามารถรองรับแอพพลิเคชั่นบริการรถจักรยานยนต์ได้อย่างถูกกฎหมาย

   กว่า 2 ปี ที่ Uber ได้เปิดตัวแอพพลิเคชั่นแบ่งปันการเดินทางในประเทศไทย เรามีความผูกพันเป็นอย่างยิ่งกับประเทศไทยและคนไทยเป็นอย่างมาก เป้าหมายของเราในการให้บริการคือการเดินทางบนท้องถนนอย่างถูกต้องตามกฎหมายในเมืองที่เราทำธุรกิจ เราขอขอบคุณผู้โดยสารและพาร์ทเนอร์ร่วมขับชาวไทยทุกคนด้วยความจริงใจ สำหรับแรงสนับสนุนที่มีให้เรามาตลอด และเราจะร่วมมือกับเจ้าหน้าที่รัฐบาลไทยเป็นอย่างดีที่สุด เพื่อให้หลายๆเมืองในประเทศไทยได้รับผลประโยชน์จากบริการแบ่งปันการเดินทางของเรา

   สำหรับบริการ uberX และ uberBLACK จะเปิดให้บริการตามปกติ เพื่อให้ทุกคนได้รับบริการที่ปลอดภัยในราคาที่สมเหตุสมผล และสะดวกสบายเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส ซึ่งคุณสามารถแบ่งปันเรื่องราว #uberLOVE โดยการแชร์บล็อกของเราผ่านสื่อออนไลน์ต่างๆ เพื่อให้มีการรับรู้ว่า ทีมงาน Uber ทุกคนกำลังทำทุกวิถีทางเพื่อให้ทุกคนได้รับการบริการที่ปลอดภัย และสะดวกสบายพร้อมราคาที่ย่อมเยาในทุกที่
Uber ยังอยู่กับคุณ!

ทีมงาน Uber ประเทศไทย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook