5 เหตุผลที่ไม่อาจห้ามใจเมื่อไปงาน Thailand Mobile Expo วันสุดท้าย

5 เหตุผลที่ไม่อาจห้ามใจเมื่อไปงาน Thailand Mobile Expo วันสุดท้าย

5 เหตุผลที่ไม่อาจห้ามใจเมื่อไปงาน Thailand Mobile Expo วันสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    หลายคนรอเวลาซื้อมือถือในงาน Thailand Mobile Expo 2016 Hi End อยู่และจะซื้อวันไหนดี ไหน ๆ ก็วันสุดท้ายแล้ว ทำไมถึงต้องซื้อกันวันสุดท้าย วันนี้ Sanook! Hitech จะสรุป 5 เหตุผลที่ทำให้คนส่วนมากรอซื้อมือถือสำหรับงานมือถือ Thailand Mobile Expo วันสุดท้ายมาฝากกัน

โปรโมชั่นของแถมเต็มพิกัดกว่าทุกวันที่ผ่านมา

    จริง ๆ แล้วช่วงแรกของงานเริ่มมีการสาดโปรโมชั่นกันเต็มที่ในงานแล้ว แต่สำหรับวันรองสุดท้ายและสุดท้ายจะเห็นโปรโมชั่นของแถมที่มากขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้ยอดขายขึ้นและเป็นอีกแรงดึงดูดให้คุณได้เข้ามาเลือกซื้อ ไม่ว่าจะเป็น Brand เล็กหรือใหญ่ก็ตาม ถือว่าเป็นช่วงสุดคุ้มที่คุณต้องการมากที่สุดเลยล่ะ

ราคาเครื่องบางรุ่นลดกว่าวันก่อน ๆ


   ราคาที่ลดนั้นส่วนใหญ่จะเป็นมือถือที่ยอดนิยมและคนที่ต้องการซื้อเป็นจำนวนมากนั่นเอง เพราะว่าการที่ลดมือถือเหล่านั้นจะทำให้สต็อคนั้นปล่อยออกมาได้มากขึ้นและของก็จะหมดไว และคุณก็จะได้มือถือที่ถูกกว่าปกติด้วยกัน

   ส่วนมากนั้นจะทำทั้งผู้ให้บริการมากกว่า ซึ่งสังเกตได้ตั้งแต่งานเริ่มที่มีผู้ให้บริการค่ายหนึ่งปล่อยโปรโมชั่นลดราคาเครื่อง แต่ก็ยังพ้ายกับ โปรฯ ซื้อ 1 แถม 1 อยู่ดี ลุ้นกันว่าหลังจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป

การคุยกับคนขายขอสิทธิพิเศษง่ายมาก

    ปกติการซื้อของการต่อรองนั้นจะทำได้อยู่แล้ว แต่ส่วนมากวันสุดท้ายมักจะได้ของเสนอดี ๆ ซึ่งทำให้คุณเปลี่ยนใจที่จะไม่ซื้อได้ง่ายมาก และรวมถึงของแถมที่มากกว่าแปะป้ายเอาไว้ด้วย ฉะนั้นแล้วลองต่อรองให้ดี คุณอาจจะได้ของดีกลับบ้านง่ายไปอีกด้วย

ร้านไม่อยากขนของกลับ อาจจะมีเซอร์ไพรส์ระหว่างซื้อ


    เนื่องจากการขนของมาขายนั้นเป็นตันทุนอย่างหนึ่ง และการขนกลับก็เป็นต้นทุนเช่นเดียวกัน อะไรก็เป็นเงินเป็นทอง แน่นอนว่าถ้าคุณเป็นคนขายก็ไม่อยากเสียเงินตรงนี้ การขายของให้หมดเลยเป็นอีกสิ่งที่ทำ นอกจากได้ยอดแล้วยังได้ลดค่าขนอีกด้วย ส่วนคุณ ๆ เองนั้นจะได้รับผลดีไปด้วยคือสินค้าที่เหมาะสมและราคาถูกนั่นเอง ไม่ว่าจะต่อรองหรือช่วงลังเลก็จะได้ราคาพิเศษนั่นเอง

มันวันสุดท้ายแล้ว ขายกันยาว


    จากที่สังเกตมาหลายครั้งไม่ว่าจะเป็นงานขายมือถือหรือคอมฯ วันสุดท้ายมักจะเก็บงานช้าสุดเพราะปิดการขายไม่ลง และมีการขายต่อเนื่องโดยเฉพาะกลุ่มที่เป็นร้านแบบตัวแทนจำหน่ายจะรีบปล่อยของให้ได้มากที่สุด เลยทำให้ขายเรื่อย ๆ นั่นเอง

    เมื่อบทความนี้ปล่อยเป็นวันสุดท้ายของงานพอดี ย้ำกันอีกครั้ง ใครที่ต้องการมือถือที่มีของแถมและโปรโมชั่นโดนใจที่สุดในงาน Thailand Mobile Expo 2016 Hi End ไม่ควรพลาดจนกว่าจะ 2 ทุ่มของวันที่ 22 พฤษภาคมนี้นะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook