AIS Fiber เปิดให้บริการ เน็ตหอ ระบบอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงแบบเติมเงิน

AIS Fiber เปิดให้บริการ เน็ตหอ ระบบอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงแบบเติมเงิน

AIS Fiber เปิดให้บริการ เน็ตหอ ระบบอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงแบบเติมเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอไอเอส เปิดให้บริการ "เน็ตหอ โดย เอไอเอส ไฟเบอร์"   มิติใหม่ของอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแบบเติมเงิน เป็นครั้งแรกของไทย เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่แตกต่างของกลุ่มนิสิต นักศึกษา ที่พักอาศัยตามหอพักบริเวณรอบมหาวิทยาลัย  ชูจุดเด่น เข้าอยู่พร้อมใช้ ไฟเบอร์แท้ 100% ด้วยความเร็วเต็มสปีดทุกห้องห้กับกลุ่มนิสิต นักศึกษา และคนรุ่นใหม่ ในราคาสุดประหยัด เริ่มต้น 15/5 Mbps เพียง 500 บาท ต่อ30 วัน เติมเงินง่าย สะดวกสบายผ่านทุกช่องทางเติมเงิน วัน-ทู-คอล!

 

อีกทั้งประกาศความพร้อมโครงข่ายบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต "AIS Fibre" ครอบคลุมเต็มพื้นที่กรุงเทพฯ และอีก 24 จังหวัดทั่วประเทศ ภายในสิ้นปี 2559 โดยใช้เวลาขยายเครือข่ายเร็วที่สุด เท่าที่เคยมีมา หลังเปิดให้บริการเมื่อเดือน เม.ย. 58 ที่ผ่านมา และยังเร่งขยายต่อเนื่องอย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยหัวใจที่มุ่งมั่นเพื่อลูกค้า พร้อมวางรากฐาน Infrastructure โครงข่ายดิจิทัลให้กับประเทศไทย ด้วยจุดแข็งของเทคโนโลยีโครงข่ายไฟเบอร์ออพติก 100% รายแรกและรายเดียว ที่ให้คุณภาพสัญญาณแรง เสถียร เต็มประสิทธิภาพ พร้อมคอนเทนต์จาก AIS PLAYBOX   

 

นายศรัณย์ ผโลประการ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานบริหารธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์ เอไอเอส กล่าวถึงการเปิดตัวเน็ตหอ ว่า "นับตั้งแต่เปิดให้บริการเอไอเอส ไฟเบอร์ เมื่อเดือน เม.ย. 58 ทำให้เราศึกษาและเข้าใจความต้องการของตลาดผู้ใช้อินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์อย่างลึกซึ้ง พบว่า ลูกค้าแต่ละกลุ่มมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและการพักอาศัยที่แตกต่างกัน ซึ่งรูปแบบการให้บริการบรอดแบนด์แบบสัญญารายปีที่มีอยู่ในตลาด อาจไม่สอดคล้องกับความต้องการของทุกกลุ่ม ดังเช่น กลุ่มนิสิตนักศึกษาที่ต้องพักอาศัยอยู่หอพักใกล้ๆ มหาวิทยาลัย อาจจะไม่ได้อยู่ถาวร มีช่วงปิดเทอม ย้ายหอพัก และกลับบ้าน เป็นต้น

 

วันนี้ เอไอเอส ไฟเบอร์ จึงคิดค้นนวัตกรรมการให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแบบเติมเงิน เป็นรายแรกของไทย ในชื่อ "เน็ตหอ" เพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานของกลุ่มนิสิต นักศึกษา ที่พักอาศัยตามหอพักโดยเฉพาะ โดยมอบความสะดวกและคุ้มค่า ให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในลักษณะของ Pay per use ได้ตามต้องการ ใช้แค่ไหน เติมเงินเท่านั้น ด้วยราคาที่ประหยัดที่สุดในตลาด เริ่มต้น ความเร็ว 15/5 Mbps เพียง 500 บาท ต่อ 30 วัน โดยทุกแพ็กเกจ ฟรี! ค่าติดตั้งพร้อมอุปกรณ์ Router ไม่มีค่ามัดจำใดๆ ไม่ต้องทำสัญญารายปี ใช้แค่ไหน เติมเงินเท่านั้น สมัครง่าย ไม่ยุ่งยาก เติมเงินง่าย สะดวกสบายผ่านทุกช่องทางเติมเงิน วัน-ทู-คอล! อีกทั้ง ให้ทดลองใช้ฟรี! 1 วัน เพื่อพิสูจน์ความเร็วว่าเต็มสปีดจริงๆ ซึ่งลูกค้ามั่นใจได้ ด้วยจุดแข็งของเทคโนโลยี ไฟเบอร์ออพติก 100% เข้าถึงหอพัก และกระจายสัญญาณไปยังห้องพักแต่ละห้อง จึงให้ความเร็วได้เต็มสปีดทุกห้อง โดยไม่ต้องแชร์สปีดกับห้องข้างเคียง มอบประสบการณ์ใหม่ในการใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงภายในห้องพัก ช่วยให้นักศึกษาสามารถประหยัดค่าใช้จ่าย พร้อมกับได้ใช้เน็ตที่คุณภาพดีกว่า ซึ่งปัจจุบัน เน็ตหอ โดย เอไอเอส ไฟเบอร์ ได้เปิดให้บริการแล้ว ที่หอพักบริเวณรอบมหาวิทยาลัย ทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล อาทิ ย่านรังสิต, ศาลายา, งามวงศ์วาน ฯ รวม 20 อาคาร ครอบคลุม 4,704 ยูนิต และวางแผนขยายเพิ่มอีกเป็น 900 อาคารภายในสิ้นปี 59"

 

โดยความตั้งใจในการเปิดให้บริการเน็ตหอครั้งนี้ เพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตให้กับกลุ่มนักศึกษา และคนรุ่นใหม่ ได้เปิดประตูสู่โลกดิจิทัลที่เต็มไปด้วยข้อมูลข่าวสารและการเรียนรู้ อันเป็นประโยชน์ต่อการศึกษา รวมถึงสร้างโอกาสใหม่ๆ ทางธุรกิจให้กับพันธมิตรของเรา คือ เจ้าของหอพัก ได้ยกระดับห้องพักทุกห้องให้เป็น Digital Dormitory ที่มีโครงข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงเป็นโครงสร้างพื้นฐานภายในหอพัก พร้อมสนองตอบความต้องการของผู้พักอาศัยยุคใหม่ที่นิยมเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตตลอดเวลาได้อย่างไร้ข้อจำกัด"

 

ทั้งนี้ ลูกค้าที่สนใจใช้บริการ AIS Fibre แบบเติมเงิน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1185

 

นายศรัณย์ กล่าวเพิ่มเติมถึง แผนงานของเอไอเอส ไฟเบอร์ ปี 59 ว่า "เราวางเป้าหมายขยายเครือข่าย เอไอเอสไฟเบอร์ให้ครอบคลุมเต็มพื้นที่กรุงเทพ ทั้งชั้นในและชั้นนอก รวมทั้งปริมณฑล และอีก 24 จังหวัดทั่วประเทศ รวมครอบคลุมกว่า 6.5 ล้านครัวเรือน ภายในสิ้นปี 59 และตั้งเป้ายอดลูกค้าใช้บริการ ราว 4 แสนราย โดยมุ่งเน้นคุณภาพการให้บริการในทุกๆ ด้าน ทั้งเทคโนโลยีที่ดีที่สุด (Best Technology) ผ่าน    ไฟเบอร์ออพติก 100% ในทุกพื้นที่ และมั่นใจได้ในบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานจากเอไอเอส รวมถึงจุดขายเรื่อง Affordable Price ที่ถูกที่สุดและคุ้มที่สุดในตลาด เป็นรายเดียว ที่ฟรี! ค่าบริการติดตั้งพร้อมอุปกรณ์ และไม่มีค่ามัดจำใดๆ ในทุกแพ็กเกจ ทั้งยังมีสิทธิพิเศษให้ลูกค้าเอไอเอสได้รับส่วนลดเพิ่ม 10% อีกด้วย" นายศรัณย์กล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook