Samsung Galaxy Note 7 ว่าที่เรือธงจอใหญ่พร้อมปากกา S-Pen ตัวจริง!

Samsung Galaxy Note 7 ว่าที่เรือธงจอใหญ่พร้อมปากกา S-Pen ตัวจริง!

Samsung Galaxy Note 7 ว่าที่เรือธงจอใหญ่พร้อมปากกา S-Pen ตัวจริง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     Samsung Galaxy Note 7 ว่าที่เรือธงจอใหญ่พร้อมปากกา S-Pen ตัวจริง! บนดีไซน์หน้าจอขอบโค้ง Dual Edge ขนาด 5.8 นิ้ว พร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 823, RAM 6GB และ ROM 256GB จ่อเปิดตัวสิงหาคมนี้!

     เรียกได้ว่ามีการปล่อยข้อมูลเกี่ยวกับรายละเอียดในด้านต่างๆ ของว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงหน้าจอใหญ่พร้อมปากกาอัจฉริยะ S-Pen อย่าง Samsung Galaxy Note 6 ออกมาให้ได้ทราบกันอย่างต่อเนื่อง โดยล่า สุดมีการรายงานว่าทาง Samsung อาจไม่ได้ใช้ชื่อ Samsung Galaxy Note 6 สำหรับว่าที่เรือธงจอใหญ่รุ่นต่อไป แต่อาจจะข้ามไปใช้ชื่อ Galaxy Note 7 แทน และคาดว่าจะได้รับการปรับเปลี่ยนดีไซน์ให้มีหน้าจอขอบโค้งทั้ง 2 ด้าน (Dual Edge) เหมือนกับใน Galaxy S6 edge และ Galaxy S7 edge ด้วยเช่นกัน


     สำหรับเหตุผลหลักในการเปลี่ยนชื่อมาเป็น Samsung Galaxy Note 7 ในสมาร์ทโฟนเรือธงหน้าจอใหญ่รุ่นต่อไป คาดว่าเนื่องมาจากทาง Samsung ต้องการให้สมาร์ทโฟนซีรีส์เรือธงรุ่นใหม่ที่เปิดตัวภายในปีเดียวกันมีชื่อเรียกที่สอดคล้องกัน จึงมีความเป็นไปได้ว่าสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นต่อไปจาก Galaxy Note จะใช้ชื่อเรียกว่า Galaxy Note 7 เพื่อความสอดคล้องกับ Samsung Galaxy S7 ที่ ทำการเปิดตัวไปในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีการระบุเพิ่มเติมอีกว่า ทาง Samsung อาจต้องการทำการแข่งขันกับไอโฟนตัวท็อปรุ่นต่อไปที่คาดว่าจะเปิดตัวในช่วง ปลายปีนี้อย่าง iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ด้วยเช่นกัน 

     สำหรับ Samsung Galaxy Note 6 (หรืออาจใช้ชื่อ Galaxy Note 7) คาดว่าจะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ 5.8 นิ้ว ความละเอียดระดับ 2K Quad HD (1440x2560 พิกเซล), ชิปเซ็ตประมวลผล Qualcomm Snapdragon 823 และชิปเซ็ต Exynos 8890, หน่วยความจำแรม (RAM) ขนาด 4 GB และ 6 GB, หน่วยความจำภายใน (ROM) ขนาด 256 GB และแบตเตอรี่ขนาด 4200 mAh ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวในวันที่ 15 สิงหาคมนี้

     อย่างไรก็ตาม รายละเอียดในครั้งล่าสุดนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันจากทาง Samsung แต่อย่างใด ซึ่งคงคอยติดตามกันต่อไป คาดว่าจะมีการอัปเดตข่าวคราวให้ได้ทราบกันเพิ่มเติมอีกครั้งในเร็วๆ นี้

 

ที่มา : ETnews

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook