สัมผัสประสบการณ์ใหม่ เมื่อโทรทัศน์ให้สีที่สมจริงยิ่งขึ้น!

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ เมื่อโทรทัศน์ให้สีที่สมจริงยิ่งขึ้น!

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ เมื่อโทรทัศน์ให้สีที่สมจริงยิ่งขึ้น!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          เรื่องการสร้างภาพ (ที่ไม่ดราม่า) ดูเหมือนจะตื่นเต้นขึ้นเรื่อยๆ เพราะหลังจากที่เราได้เห็นเทคโนโลยีที่พัฒนาเรื่องของภาพถ่าย ตอนนี้ก็มาสู่เรื่องการภาพเคลื่อนไหวกันแล้ว โดยเฉพาะเรื่องของการฉายภาพให้มีความสมจริง และเหมือนกับธรรมชาติที่สุด โดยสิ่งหนึ่งที่เราจะตื่นเต้นทุกครั้งกับภาพเคลื่อนไหว นั่นก็คือเทคโนโลยีของการฉายภาพสำหรับโทรทัศน์นั่นเองเพราะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าโทรทัศน์คือแหล่งความบันเทิงที่เราใช้เวลากับมันได้ทีละหลายๆ ชั่วโมง

         โดยครั้งนี้ Panasonic Viera หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตโทรทัศน์ได้ออกมาสร้างความตื่นตาตื่นใจอีกครั้ง เมื่อนำเอาเทคโนโลยีล่าสุดจากพานาโซนิคมานำเสนอในการฉายภาพ นั่นก็คือ “Hexa Chroma Drive (เฮกซ่าโครมาไดรฟ์)” ที่ทำให้ภาพที่ออกมามีสีสันที่สมจริงเหมือนกับธรรมชาติที่สุด หรือถ้าคุณชอบดูภาพยนตร์ เจ้าเทคโนโลยีตัวนี้ล่ะที่ทำให้สีสันที่ได้ ออกมาเหมือนกับต้นฉบับภาพยนตร์เป๊ะ!

          สำหรับเฮกซ่าโครมาไดรฟ์นี้จะใช้สีมากถึง 6 สี เพื่อการประมวลผลและจัดเรียงสีแบบ 3 มิติ ทำให้สีสันมากถึง 709 เฉด ภาพบนจอของพานาโซนิค เวียร่า จึงมีสีสันที่สมจริงเหมือนธรรมชาติที่สุด นอกจากนี้ยังได้ความสว่างสดใสและคมชัดระดับ HDR จะได้รับการยอมรับจากผู้ผลิตหนังชั้นนำจากฮอลลีวู้ดว่าดีที่สุดและสวยงามที่สุด

    ระบบสีในจอทั่วไป                   ระบบสีของพานาโซนิค เวียร่า

          นอกจากเทคโนโลยีการฉายภาพที่ล้ำเลิศ ยังมาพร้อมกับแอพลิเคชั่นต่างๆ ที่รองรับอินเตอร์เน็ต ทีวีและใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดายแค่เพียงปลายนิ้วสัมผัส รวมทั้งดีไซน์ที่สวยงามเฉียบคมอย่างรุ่น DS630 นี้ ก็ลงตัวไม่ว่าจะวางในมุมไหนของบ้าน

         เห็นเทคโนโลยีที่เฉียบขาดแบบนี้แล้ว Sanook! อยากเชิญชวนมาสัมผัสประสบการณ์ความคมชัด และสีสันที่สมจริงกับพานาโซนิค เวียร่าได้กันแล้ววันนี้!

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook