iPhone 7 ภาพล่าสุด กล้องหลังคู่

iPhone 7 ภาพล่าสุด กล้องหลังคู่

iPhone 7 ภาพล่าสุด กล้องหลังคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

   มีข่าวแบบนี้ทีไรย่อมเป็นจริงหรือใกล้เคียงทุกที สำหรับข่าวหลุด ข่าวลือของ iPhone 7 ที่ล่าสุดเว็บไซต์แห่งหนึ่งในประเทศจีนได้เผยแพร่ภาพที่อ้างว่า นี่คือ “iPhone 7” ที่มาพร้อมกล้องหลังคู่และไม่มีเส้นรับสัญญาณพาดผ่านด้านหลังให้เห็นอีกแล้ว 

iPhone 7 ภาพล่าสุดiPhone 7 ภาพล่าสุด

   นอกจาก iPhone SE ที่เพิ่งเปิดตัวในปีนี้ พร้อมเพิ่งวางขายในไทยแล้วด้วย เป็นที่คาดว่า Apple จะเปิดตัว iPhone อีกสองรุ่นในช่วงปลายปี ได้แก่ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus เรือธงที่สานต่อจาก iPhone 6s กับ 6s Plus โดยมีข่าวลือมากมายที่ช่วยจุดกระแสให้กับ Apple มาตั้งแต่ต้นปี แต่สิ่งที่แหล่งข่าวพูดถึงคล้ายๆ กัน นั่นคือ การหันมาใช้กล้องหลังคู่ของ iPhone 7 ซึ่งภาพหลุดล่าสุดแม้จะไม่มีอะไรยืนยัน แต่หลายต่อหลายครั้งของภาพที่หลุดออกมาบนโลกออนไลน์ย่อมเหมือนจริงหรือใกล้ เคียงกับสิ่งที่ Apple เตรียมจะนำเสนอในเดือนกันยายน

   อีกหนึ่งจุดที่มีการเปลี่ยนแปลง และหลายแหล่งข่าวนำเสนอมานักต่อนัก เห็นได้ชัดจากเส้นรับสัญญาณที่พาดผ่านด้านหลัง ซึ่งใครที่ใช้ iPhone 6 หรือ 6s คงคุ้นตากันดี ทว่าใน iPhone 7 จะถูกปรับตำแหน่งและขยับไปอยู่บริเวณขอบบนตัวเครื่องแทน ทำให้ด้านหลัง iPhone ดูเรียบและสวยงามมากขึ้น

   จากภาพหลุดที่ถูกเผยแพร่บนโลกออนไลน์ เราคงไม่สามารถพูดอะไรได้มาก และต้องใช้วิจารณญาณส่วนบุคคลว่าจะเชื่อหรือไม่ แต่ความรู้สึกส่วนตัวของแอดมินขอบอกเลยว่า หากออกมาดีไซน์นี้จริง “iPhone 7 ไม่สวยเลยจร้า”

ภาพเรนเดอร์ iPhone 7 ดีไซน์โดย Feld &Volk

iphone-7-2

iphone-7-3

iphone-7-4

สนับสนุนเนื้อหา: www.aripfan.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook