iPhone 7 และ iPhone 7 Plus เผยภาพขณะสวมเคสชัดเจน!

iPhone 7 และ iPhone 7 Plus เผยภาพขณะสวมเคสชัดเจน!

iPhone 7 และ iPhone 7 Plus เผยภาพขณะสวมเคสชัดเจน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    iPhone 7 และ iPhone 7 Plus เผยภาพขณะสวมเคสชัดเจน! พบดีไซน์คล้าย iPhone 6s ด้านรุ่น Plus พบมาพร้อมกล้องคู่ Dual Camera และฟีเจอร์ Smart Connector

    หลังจากที่มีข่าวลือหลุดออกมาให้ได้ทราบกันอย่างต่อเนื่องสำหรับว่าที่ไอโฟนตัวท็อปรุ่นต่อไปอย่าง iPhone 7 และ 7 Plus ทั้งในด้านการปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอก รวมถึงฟีเจอร์ใหม่ที่จะเพิ่มเข้ามา ล่าสุดร้าน ค้าออนไลน์ชื่อดังของประเทศจีนอย่าง OppoMart ได้เปิดให้ทำการสั่งจองเคสป้องกันตัวเครื่องของ iPhone 7 และ 7 Plus ล่วงหน้าก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว 


    เว็บไซต์ OppoMart ได้เปิดให้สั่งจองเคส iPhone 7 และ 7 Plus ในราคาเริ่มต้นที่ $9.99 (ดอลลาร์สหรัฐ) หรือประมาณ 360 บาท พร้อมระบุว่าจะเริ่มทำการส่งมอบสินค้าในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งเป็นช่วงเวลาก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของทั้งสองรุ่น

    นอกจากนี้ยังมีการเผยภาพตัวเครื่องขณะสวมใส่เคสให้ได้ชมด้วยเช่นกัน จากภาพเผยให้เห็นการดีไซน์ตัวเครื่องของทั้งสองรุ่นอย่างชัดเจน โดย iPhone 7 Plus มาพร้อมกับกล้องคู่ Dual Camera และจุด 3 จุดที่บริเวณด้านล่างของตัวเครื่อง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของฟังก์ชันการเชื่อมต่อแบบ Smart Connector  

    ส่วน iPhone 7 จะยังคงมีรูปลักษณ์เหมือนกับ iPhone 6 และ iPhone 6s ที่มีกล้องดิจิทัลแบบเดี่ยว และไม่รองรับฟีเจอร์ Smart Connector ซึ่งสอดคล้องกับข้อมูลที่หลุดออกมาในครั้งก่อน  
 

    อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันว่าข้อมูลในครั้งนี้จะเป็นความจริงหรือไม่ เนื่องจากทาง Apple มักจะเก็บความลับของผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ไว้จนกว่าจะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทาง การ และจนกว่าจะถึงการเปิดตัวที่คาดว่าจะมีขึ้นในช่วงปลานปีนี้ ก็คงต้องคอยติดตามกันต่อไปอย่างใกล้ชิด ว่า iPhone 7 และ 7 Plus จะมีรูปลักษณ์การดีไซน์ตามข้อมูลในครั้งนี้จริงหรือไม่ 

ที่มา : GizmoChina



อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus เผยภาพขณะสวมเคสชัดเจน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook