4 เหตุผลที่คุณควรเริ่มต้นธุรกิจด้วยปริ้นเตอร์ดีๆ สักตัว

4 เหตุผลที่คุณควรเริ่มต้นธุรกิจด้วยปริ้นเตอร์ดีๆ สักตัว

4 เหตุผลที่คุณควรเริ่มต้นธุรกิจด้วยปริ้นเตอร์ดีๆ สักตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          เมื่อเริ่มต้นธุรกิจใหม่ก็จะมีหลายๆ ปัจจัยที่จะต้องคำนึงถึง นอกจากเรื่องของ Business Plan สุดเฉียบ ทรัพยากรบุคคลที่มีคุณภาพ ระบบการบริหารที่ช่วยขับเคลื่อนให้องค์กรไปอย่างราบรื่น เรื่องของอุปกรณ์ต่างๆ ก็สำคัญ โดยเฉพาะปริ้นเตอร์ (Printer) ซึ่งหลายๆ องค์กรจะคำนึงถึงเป็นสิ่งสุดท้าย แต่ถ้าพิจารณากันดีๆ แล้วสำหรับธุรกิจที่เลือกปริ้นเตอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้วนั้น Sanook! บอกเลยว่าจะมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นในองค์กรอีกหลายอย่างแบบที่คุณนึกถึงไม่เลย

          ช่วยประหยัดงบประมาณได้อย่างไม่น่าเชื่อ

          เชื่อเราเถอะ! ว่าการเลือกปริ้นเตอร์ที่ดีช่วยคุณประหยัดงบประมาณของธุรกิจของคุณได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปริ้นเตอร์เลเซอร์ที่ปัจจุบันถูกออกแบบมาให้มีตลับผงหมึกขนาดใหญ่ที่สามารถพิมพ์ได้สูงสุดมากถึงกว่า 8,000 หน้า คิดดูสิถ้าคุณต้องส่งเอกสารให้ลูกค้าที่ละ 10 หน้า คุณสามารถรองรับลูกค้าได้ทีเดียวถึง 800 รายเลยล่ะ 

          ช่วยประหยัดเวลาในการทำงานของทีม

           ในปัจจุบันที่ทุกธุรกิจมีการแข่งขันที่สูงเพื่อช่วงชิงโอกาสที่เหนือกว่าคู่แข่ง ทุกองค์กรจะต้องพัฒนาการทำงานของตนเองให้มีความรวดเร็วมากขึ้น อย่างเรื่องของเอกสารที่ต้องการการจัดการที่รวดเร็วเช่นกัน ลองนึกภาพว่าคุณต้องพิมพ์งานเพื่อส่งลูกค้า แต่เจอปริ้นเตอร์ที่อืดอย่างยุคก่อนคงไม่มีทางที่จะแข่งขันในธุรกิจได้แน่ มองหาปริ้นเตอร์ที่มีความเร็วสูงสุดโดยสามารถพิมพ์ได้ถึง 42 หน้าต่อนาทีและสามารถพิมพ์ 2 หน้าแบบอัตโนมัติดู รับรองว่าธุรกิจของคุณจะรวดเร็วไม่เป็นรองใคร

          ช่วยให้การบริหารจัดการเป็นไปอย่างคุ้มค่า

           หากพิจารณาจากฟังก์ชั่นของปริ้นเตอร์ปัจจุบันแล้ว สามารถที่จะรองรับการใช้งานได้อย่างครบถ้วนยิ่งกว่าเครื่องถ่ายเอกสารสมัยก่อน เพราะเครื่องเดียวสามารถที่จะเป็นทั้งปริ้นเตอร์เครื่องถ่ายเอกสาร สแกนเนอร์ รวมไปจนถึงแฟกซ์ นอกจากฟังก์ชั่นที่ครบแล้ว ยังมีการพัฒนาระบบซอฟท์แวร์ที่รองรับการทำงานในองค์กรตั้งแต่ขนาดกลางไปจนถึงขนาดใหญ่ ช่วยให้การแชร์ข้อมูลในองค์กรมีความรวดเร็ว ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพด้วย

          ช่วยจัดการทรัพยากรขององค์กรได้ดีเยี่ยม

           ปัจจุบันมีการพัฒนาซอฟท์แวร์ในปริ้นเตอร์ให้สามารถควบคุมปริมาณการพิมพ์โดยกำหนดเป็นตัวเลขที่ชัดเจนและสามารถที่จะเปลี่ยนแปลงข้อมูลได้ เพื่อให้เป็นไปตามการบริหารจัดการ การใช้ซอฟท์แวร์ก็ง่ายและไม่ยุ่งยากอย่างที่คิด สำหรับธุรกิจที่เพิ่งเริ่มต้นใหม่ๆ ไม่มีแผนกไอทีที่แน่นอน ผู้บริหารก็สามารถที่จะจัดง่ายๆ และควบคุมด้วยตัวเองได้

           เห็นแล้วใช่ไหมว่าการเลือกปริ้นเตอร์ที่ดีนั้นช่วยดูแลองค์กรของคุณได้ขนาดไหน สำหรับใครที่กำลังมองหาคุณสมบัติทั้งหมดที่เรานำเสนอในปริ้นเตอร์Sanook! ก็ขอแนะนำนี่เลย “ปริ้นเตอร์Brother” รุ่น HL-5100DN และ “ปริ้นเตอร์แบบมัลติฟังก์ชั่น” รุ่น DCP-L5600DN ที่มีครบถ้วนทุกคุณสมบัติ ทั้งความเร็วในการพิมพ์ที่สามารถพิมพ์ได้เร็วสูงสุดถึง 42 แผ่น/ นาที ความคุ้มค่าที่พิมพ์ได้ถึง 8,000 กว่าหน้า และยังมีซอฟท์แวร์รักษาความปลอดภัยที่ทาง Brother พัฒนาขึ้นมาเฉพาะ เพื่อให้ทุกธุรกิจมั่นใจในความปลอดภัยของข้อมูล

          นอกจากนี้สำหรับองค์กรที่สนใจ “Toner Management Program”หรือบริการการติดตั้งจาก Brother โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายโดยให้ลูกค้าทำสัญญาการเช่าซื้อโทนเนอร์กับบราเดอร์ สำหรับเครื่องปริ้นเตอร์ รุ่นHL-L5100DN และ DCP-L5600DN โดยเฉพาะ คุ้มค่าขนาดนี้ เห็นไหมล่ะ! ว่าเครื่องพิมพ์มีผลต่อธุรกิจของคุณขนาดไหน  สามารถติดต่อได้ที่Brother Contact Centerโทร.02-665-7777 หรืออีเมลล์ corpsales@brother.co.th




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook