ไมโครซอฟท์ เปิดตัวแคมเปญ #WomenInCtrl ชู Surface Pro 4 แท็บเล็ตทรงพลัง ผู้ช่วยผู้หญิงยุคใหม่

ไมโครซอฟท์ เปิดตัวแคมเปญ #WomenInCtrl ชู Surface Pro 4 แท็บเล็ตทรงพลัง ผู้ช่วยผู้หญิงยุคใหม่

ไมโครซอฟท์ เปิดตัวแคมเปญ #WomenInCtrl ชู Surface Pro 4 แท็บเล็ตทรงพลัง ผู้ช่วยผู้หญิงยุคใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย ยกย่องพลังของผู้หญิงยุคใหม่ ผู้กำหนดสิ่งต่างๆ ในชีวิตด้วยตนเอง ผ่านแคมเปญ #WomenInCtrl (วูแมน อิน คอนโทรล) พร้อมนำเสนอเรื่องราวของคุณแม่สาวแกร่งผู้มากความสามารถ พลอยพรรณ ไดเรนดัล ที่สามารถบริหารจัดการทุกบทบาทของเธอได้อย่างลงตัว ทั้งในฐานะแอร์โฮสเตส เจ้าของธุรกิจ และคุณแม่ ด้วยอุปกรณ์อันทรงพลัง อย่าง Surface Pro 4 (เซอร์เฟซ โปร 4) แท็บเล็ตล่าสุดจากไมโครซอฟท์ที่สามารถแทนที่แล็ปท็อปได้ และกวาดรางวัลมาแล้วจากหลายเวทีทั่วโลก

 

"ในแต่ละวัน พลอยมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องทำมากมาย นอกจากจะดูแลน้องแพนเตอร์และน้องพูม่า พลอยต้องดูแลธุรกิจหลายอย่าง รวมถึงธุรกิจ food truck ที่ชื่อ Alice's Pizza และยังต้องออกเดินทางไปต่างประเทศเป็นประจำ ในฐานะของแอร์โฮสเตสด้วยค่ะ" คุณพลอยพรรณเผย "เมื่อมีแท็บเล็ต Surface Pro 4 มาเป็นเพื่อนคู่ใจแล้ว ชีวิตพลอยก็ง่ายขึ้นมาก เริ่มตั้งแต่ที่มันฟิตกับกระเป๋าแอร์ของพลอย มีน้ำหนักเบา เหมาะกับคนที่เดินทางเกือบตลอดเวลาอย่างพลอย Surface Pro 4 เป็นได้ทุกอย่างในทุกจังหวะ

ทั้งสมุดบันทึกพร้อมให้ขีดเขียนบันทึกไอเดีย คอมพิวเตอร์เต็มรูปแบบสำหรับทำงานขณะเดินทาง เป็นเครื่องมือสื่อสารที่มีประสิทธิภาพผ่านวีดิโอคอลอย่าง Skype เป็นทีวีพกพาจอคมกริบสำหรับวันพักผ่อน และของเล่นที่ช่วยเสริมทักษะให้กับลูกค่ะ สรุปคือตอบโจทย์ไปหมด ทั้งดีไซน์เรียบ เก๋ บางเบาสำหรับพกพาไปได้ทุกที่ และฟังก์ชั่นการใช้งานยังครบครัน ทั้งเรื่องลูกและเรื่องงาน เหมาะกับผู้หญิงทำงานยุคใหม่มากๆ"

"ในส่วนของความปลอดภัย เรื่องจะถูกแฮ็กข้อมูลส่วนตัว พลอยก็ไม่กังวลเลยเพราะ Surface Pro 4 เป็นแท็บเล็ตที่มีระบบรักษาความปลอดภัยสูงในตัวเอง ตั้งแต่เปิดเครื่องจนปิดเครื่อง สามารถใช้งานนวัตกรรมใหม่จากวินโดวส์ 10 ที่ชื่อ Windows Helloซึ่งใช้การจดจำใบหน้าด้วยกล้องที่มีเทคโนโลยีพิเศษแทนการใช้รหัสผ่านทั่วไป จึงทำงานรวดเร็วและยังปลอดภัยแน่นหนายิ่งกว่า ส่วนในด้านการป้องกันไวรัส ก็มีทั้ง Windows Defender และ SmartScreen พร้อมด้วยการอัปเดทฟีเจอร์อย่างต่อเนื่องเพื่อให้คนใช้งานจริงอย่างพลอยปลอดภัยอยู่เสมอค่ะ" คุณพลอยพรรณกล่าวเสริม

นอกจากเรื่องราวชีวิตในหลากหลายบทบาทแล้ว คุณพลอยพรรณยังได้ตอกย้ำถึงศักยภาพการใช้งานและความสารพัดประโยชน์ของแท็บเล็ต Surface Pro 4 ด้วยกิจกรรมเวิร์คช็อป "My Pizza Inspiration" ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้สวมบทบาทเจ้าของธุรกิจฟู้ดทรัคหน้าใหม่ จุดประกายสร้างสรรค์ด้วยการออกแบบสูตรพิซซ่าในสไตล์ของแต่ละคน ผ่านแอพพลิเคชัน OneNoteและปากกา Surface Pen จากไมโครซอฟท์ โดยมีเจ้าของธุรกิจ Alice's Pizza food truck ตัวจริงอย่างคุณพลอยพรรณเป็นผู้ตัดสิน

 

Surface Pro 4 มาพร้อมกับตัวเครื่องที่บางเฉียบเพียง 8.4 มิลลิเมตร และหนักเพียง 766 กรัม พร้อมหน้าจอทัชสกรีนPixelSense ขนาด 12.3 นิ้ว จึงมีขนาดที่ทั้งเหมาะมือและพกพาง่าย แต่ยังสวยเนี้ยบและแข็งแรงทนทานด้วยวัสดุแมกนีเซียมอัลลอยและกระจก Gorilla Glass 4

ส่วนขาตั้งแบบ Kickstand ที่กางออกได้สูงสุดถึง 150 องศา ทำให้ Surface Pro 4 พร้อมรองรับการใช้งานทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการวาดภาพและเขียนโน้ตด้วยปากกา Surface Pen ที่สามารถรับรู้แรงกดในการเขียนได้ถึง 1,024 ระดับ เพื่อการตอบสนองที่รวดเร็วและแม่นยำไม่แพ้การเขียนบนหน้ากระดาษ หรือการพิมพ์งานเต็มรูปแบบด้วยคีย์บอร์ด Surface Pro Type Cover ที่สามารถเปลี่ยน Surface Pro 4 จากแท็บเล็ตให้กลายเป็นแล็ปท็อปได้ในพริบตา

 

"Surface Pro 4  คือแท็บเล็ตรุ่นที่ดีที่สุดของไมโครซอฟท์[1] และแท็บเล็ตที่ยอดเยี่ยมที่สุดในตลาด[2] ด้วยประสิทธิภาพที่เทียบเท่าแล็ปท็อป แต่ขนาดกะทัดรัดเท่ากับแท็บเล็ต พร้อมด้วยคุณสมบัติครบครันที่รองรับการใช้งานวินโดวส์ 10 ได้อย่างเต็มรูปแบบSurface Pro 4 ได้มอบพลังให้ผู้ใช้จำนวนมากได้สร้างสรรค์สิ่งที่ยิ่งใหญ่ด้วยมือของตนเอง รวมถึงผู้หญิงยุคใหม่ที่ทั้งแกร่งและเก่ง สามารถใช้ Surface Pro 4 เป็นตัวช่วยในการจัดการสิ่งต่างๆ ในชีวิตให้ลงตัวได้อย่างน่าทึ่ง ให้พวกเธอก้าวข้ามขีดจำกัด และสามารถกำหนดสิ่งต่างๆ ได้ด้วยตัวเอง เพื่อทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ให้กับตนเองและคนรอบข้างได้" คุณรชฎ อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้จัดการอาวุโสกลุ่มธุรกิจและการตลาดวินโดวส์และเซอร์เฟซ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด

ลูกค้าที่ต้องการเป็นเจ้าของ Surface Pro 4 สามารถเลือกรับข้อเสนอพิเศษสุดจากหน้าร้าน ไมโครซอฟท์ สโตร์ บนเว็บไซต์ลาซาด้า (bit.ly/21kqQQ7) โดยลูกค้าที่สั่งซื้อแท็บเล็ต Surface Pro 4 (รุ่น Core M และ Core i5) จะได้รับคีย์บอร์ด Type Cover (มูลค่า 5,190 บาท) ฟรีทันที หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ไมโครซอฟท์ เปิดตัวแคมเปญ #WomenInCtrl ชู Surface Pro 4 แท็บเล็ตทรงพลัง ผู้ช่วยผู้หญิงยุคใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook