จะเป็นอย่างไรถ้าหากมือถือรุ่นอื่นมีสีน้ำเงิน Deep Blue? มือถือรุ่นไหน แบรนด์ใดจะดูเหมาะสม

จะเป็นอย่างไรถ้าหากมือถือรุ่นอื่นมีสีน้ำเงิน Deep Blue? มือถือรุ่นไหน แบรนด์ใดจะดูเหมาะสม

จะเป็นอย่างไรถ้าหากมือถือรุ่นอื่นมีสีน้ำเงิน Deep Blue? มือถือรุ่นไหน แบรนด์ใดจะดูเหมาะสม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะเป็นอย่างไรถ้าหากมือถือรุ่นอื่นมีสีน้ำเงิน Deep Blue? มือถือรุ่นไหน แบรนด์ใดจะดูเหมาะสม และสวยงามที่สุด วันนี้เรามีคำตอบ!


 

หลังจากที่มีข้อมูลหลุดออกมาก่อนหน้านี้ไม่นานว่า Apple กำลังวางแผนที่จะเปิดตัวว่าที่เรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดในชื่อ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus พร้อมกับสีสันตัวเครื่องแบบใหม่ในสีน้ำเงิน Deep Blue (หรือ Dark Blue) และอาจจะตัดสีเทา Space Gray ออกอีกด้วยเช่นกัน

ซึ่งหลังจากที่ข้อมูลดังกล่าวแพร่สะพัดออกไปก็ส่งผลให้ดีไซน์เนอร์ชื่อดังอย่าง Martin Hajek ผู้ ที่เคยฝากผลงานการออกแบบภาพคอนเซ็ปต์ตัวเครื่องสมาร์ทโฟนอันสวยงามไว้หลาย รุ่นได้จัดทำภาพคอนเซ็ปต์ตัวเครื่องของ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ขึ้นมาพร้อมกับสีน้ำเงิน Deep Blue และฟีเจอร์ต่างๆ ที่คาดว่าจะมีให้ใช้งาน และมีกระแสตอบรับจากผู้ใช้ไปในทางบวกค่อนข้างมาก
 


ทีมงาน Thaimobilecenter จึงเกิดคำถามขึ้นมาว่า แล้วถ้าหากสมาร์ทโฟนรุ่นอื่น แบรนด์อื่น มีตัวเครื่องสีน้ำเงิน Deep Blue จะเป็นอย่างไร? ทีมงานจึงได้จัดทำภาพคอนเซ็ปต์ตัวเครื่องสมาร์ทโฟนหลายๆ รุ่น และนำมาให้ทุกท่านได้รับชมกันว่าแต่ละรุ่นจะมีลักษณะอย่างไร จะโดนใจผู้ใช้หรือไม่ ขอเชิญทุกท่านรับชมไปพร้อมกันได้เลยครับ

 Samsung Galaxy S7 edge


ประเดิมรุ่นแรกด้วยคู่แข่งตลอดกาลของ Apple อย่างสมาร์ทโฟนเรือธง Samsung Galaxy S7 edge ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในขณะนี้ โดย Samsung Galaxy S7 edge มาพร้อมฟีเจอร์เด่นอย่าง หน้าจอขอบโค้ง (Dual-Curved) ที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมทั้งมีฟีเจอร์ให้ใช้งานอย่างสะดวก หรือกล้องดิจิทัล Dual Pixel ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ที่ได้รับการการันตีว่าเป็นกล้องบนสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดในขณะนี้อีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S7 edge

 Huawei P9


Huawei P9 เปิดตัวมาพร้อมกับฟีเจอร์เด่นอย่างกล้องดิจิทัลด้านหลังแบบคู่ (Dual-Camera) ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ที่ผลิตโดย Leica แบรนด์ผู้ผลิตกล้องถ่ายภาพชั้นนำระดับโลก โดยมีขนาดรูรับแสงกว้างสูงสุดที่ F/2.2 พร้อมระบบโฟกัสภาพแบบ Hybrid Autofocus ที่จะช่วยให้ผู้ใช้ไม่พลาดในทุกจังหวะของชีวิตอย่างแน่นอน

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Huawei P9

 

HTC 10


สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดจากแบรนด์ชื่อดังอย่าง HTC ที่เปิดตัวมาพร้อมกับคุณสมบัติระดับไฮเอนด์ครบครัน โดยเฉพาะฟีเจอร์เด่นอย่าง กล้องถ่ายภาพ ที่มาพร้อมนวัตกรรม Dual OIS เป็นรุ่นแรกของโลก โดยมีระบบป้องกันภาพสั่นไหวทั้งกล้องด้านหน้า และด้านหลัง ซึ่งช่วยให้ภาพถ่ายมีความคมชัดมากยิ่งขึ้น และใช้เวลาโฟกัสวัตถุเพียง 0.6 วินาที เท่านั้น

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HTC 10

 Sony Xperia Z5


สมาร์ทโฟนแห่งอารยธรรมของ Sony ซีรีส์เรือธงที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อช่วงปลายปี 2015 ที่ผ่านมา โดยมาพร้อมกับดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ที่ดูหรูหรา และพรีเมียม รวมไปถึงฟีเจอร์เด่นอย่างกล้องถ่ายภาพความละเอียด 23 ล้านพิกเซล พร้อมระบบ Hybrid Autofocus ที่ใช้เวลาโฟกัสวัตถุเพียง 0.03 วินาที เท่านั้น จึงมั่นใจได้ว่าการใช้ Xperia Z5 ถ่ายภาพจะทำให้คุณไม่พลาดทุกช่วงสำคัญของชีวิตอย่างแน่นอน

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Sony Xperia Z5

 OPPO F1 Plus


เป็นอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนรุ่นยอดนิยมของผู้ใช้ชาวไทยสำหรับ OPPO F1 Plus ที่ได้รับฉายาว่า Selfie Expert ด้วยกล้องดิจิทัลด้านหน้าความละเอียดสูงถึง 16 ล้านพิกเซล ขนาดรูรับแสงกว้างสูงสุดที่ F/2.0 พร้อมโหมดถ่ายภาพ Beauty ที่จะช่วยปรับผิวให้เนียนใส และอมชมพูได้พร้อมกัน รวมไปถึงดีไซน์ของตัวเครื่องที่ดูสวยงาม พร้อมทั้งใช้วัสดุโลหะในการผลิตเพื่อเสริมความคงทนแข็งแรง จึงส่งผลให้ OPPO F1 Plus ครองใจผู้ใช้ได้อย่างไม่ยากเย็น

รีวิว OPPO F1 Plus

 Xiaomi Mi5


สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดจากแดนมังกรที่ครองใจผู้ใช้หลายคน และกำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ด้วยประสิทธิภาพของตัวเครื่องระดับไฮเอนด์ พร้อมทั้งฟีเจอร์การใช้งานที่ครบครัน ลื่นไหล ไม่มีสะดุด รวมไปถึงดีไซน์ตัวเครื่องที่มีความสวยงาม และหรูหราพรีเมียม ที่สำคัญราคาวางจำหน่ายนั้นไม่สูงมากหากเทียบกับสมาร์ทโฟนแบรนด์ดังแบรนด์ อื่นๆ ในคุณสมบัติตัวเครื่องที่ใกล้เคียงกัน

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Xiaomi Mi5

 vivo Xplay 5 Elite


vivo Xplay 5 Elite เป็นสมาร์ทโฟนเรือธงที่มาพร้อม RAM 6GB รุ่นแรกของโลก ซึ่งถือว่าเป็นการสร้างบรรทัดฐานใหม่ให้กับวงการมือถือเลยทีเดียว นอกจากนี้ vivo Xplay 5 Elite ยังใช้งานหน้าจอขอบโค้งทั้งสองด้าน (Dual-Edge) รวมถึงคุณสมบัติตัวเครื่องที่จัดเต็มในระดับไฮเอนด์อีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ vivo Xplay 5 Elite

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับสมาร์ทโฟนทุกรุ่นข้างต้นที่อยู่ในรูปลักษณ์ของ สีน้ำเงิน Deep Blue หากจะต้องตัดสินว่ารุ่นใดสวยงาม และลงตัวมากที่สุดนั้นเราคงไม่สามารถตัดสินให้ได้ เพราะความสวยงาม และความชอบเป็นสิ่งที่ขึ้นอยู่กับปัจเจกบุคคล แต่ถ้าหากแบรนด์ผู้ผลิตตัดสินใจผลิตสมาร์ทโฟนสีน้ำเงินแบบนี้จริงก็น่าจะดู สวยงามไม่น้อยเลยทีเดียว และต้องย้ำกันอีกครั้งว่าภาพทั้งหมดข้างต้นเป็นเพียงภาพคอนเซ็ปต์ตัวเครื่อง เท่านั้น ไม่ใช่ภาพตัวเครื่องจริงแต่อย่างใด หากท่านใดชื่นชอบ และสนใจคงต้องรอลุ้นให้เจ้าของแบรนด์ตัดสินใจผลิตตัวเครื่องสีนี้ขึ้นมา จริงๆ แล้วล่ะครับ

 

นำเสนอข่าวโดย thaimobilecenter.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook